Anak maari mo ba akong tulungan sa pagpapatakbo ng kumpanya!!
Alam kong malaking responsibilidad ito pero sana naman wag mo ako biguin kaw lamang ang alam kong makakgawa nito...at graduate ka naman kaya malaki tiwala ko na mapapatakbo mo ito bilang CEO!!!Napamulagat naman ang aking mata habng sinusubuan si dad ng sabaw pamula kase ng ako"y umuwe gusto ko ako ang nagaalaga sa kanya para madali sya makarecover dahil nalamn ko mula kay mom!!na after i left dad always sad ..at hindi ko mapapatawad ang sarili ko kung lumala pa ang condition nya dahil sa pagaalala saakin!!!
But dad!!!kaya ko ba??wala pa akong experience!!!!
Don"t wory anak may tao na makakatulong sayo at mapagkakatiwalaan sya!!sya ang kanang kamay ko!!tuturuan ka nya ng lahat na tinuro ko sa kanya!!!
Sino naman yun???Si trevor!!!your childhood friend!!!nalala mo pa ba sya???
Napakunot naman ako sa sinabe ni dad???
U mean andito na sya?? Trevor jazz montereal????gulat na tanong ko sa kanya???
Ou at mamaya anjan na sya para bumisita????
Yes!!hija after his parents pass away umuwe sya ng pilipinas para makapagtrabahu at sa company naten sya pinalad!! Di naman ako na dissapoint sa kanya dahil napaka dedicate nya sa trabahu nya seryoso na sya sa buhay!!!nagtataka nga ako bakit hindi pa sya nagsesetle down!!!
Tok!!!tok!!!isang katok ang pumukaw saamen ni dad habang kame ay nagkukwentuhan!!!!
Come in the door is open!!!! I said
Napatigil ang aking paghinga ng iniluwa ng pintuan ang isang napakamatipunong lalaki clean cut ang buhok!! naka lonsleve na shirt na kulay maroon then nakapants with vans shoes wow!!! Cool huh!!i know its him!! Di ko akalaen na mas gagwapo pa pala sya sa sa inaakala ko!!!!
Dirediretso syang pumasok at nakangitee kay dad na bumate!!!
Hi!!!tito!!how's your feeling i thought na umuwe na daw si "let-let"where is she??? (Let-let)yan ang tawag nya sakin nong mga bata pa kame...
Oh!!by the way who"s she di ako na inform na may mala model ka pla tito na nurse dito!!hi miss..habang nakatingin sa akin na nakangite
At kinindatan pa ako....Tiningnan ko sya then i rolled my eyes!!!
Woahhh....taray ahh!!nice one gusto ko yan!!!! Panunuya nya pa sa akin
Trevor!! tawag ng pansin ni dad sa kanya!!don"t you recognize her???
She"s sca...hindi ko na pinatapos si dad na magsalita agad akong lumapit sa kanya sabay sabeng!!!Hi trevor jazz montereal!!!I"m scarlet fox...her gorgeous daughter not nurse sabay apak sa paa nya!!!
Awwww...!!W.T.F napamura naman sya sa takong ko!!thanks to my hells!!!
See??then tinaasan ko sya ng kilay sabay sabeng bye dad maya na ulit pagka alis ng kutong lupa na yan!!!!
Ohh!!!bye the way trevor!! Your mouth!!pakiclose baka kase pasukan ng langaw kaw din..... with my winning smile!!!
Habang papaalis sa kanilang kinaroroonan!!!Oh!! Diba pak na pak na naman ang maldita mode ko nalabas!!!!
Wag kayo maguluhan jan!!nlabas lamang talaga kamalditahan ko kapag kailangan!!!!
Naguguluhan kayo??tskk..tsk..tsk...
Sya si trevor my chilhood friend not my best friend pano hindi never nya kaya ako konomfort no.1 pa nambubully sakin... kesyo!!panget si letlet
Payatot si letlet
Nerd si letlet
Iyakin si letlet!!!oh!! Diba kayu kaya??matuwa kaya kayo kung magkrus ulit landas nyu ng tao na lageng nagpapasira sa araw mo!!pero gayun pa man kahit na ganun sya ka bad saakin lage pa din sya nasa men alam nyu kung bakit para lamang naman asarin ako!! Di kumpleto araw nito kapag di ako nabwiset ehhh!!!!
BINABASA MO ANG
Ms.MAldita Meet Mr.antipatiko
RomanceWhat should u do if u meet a man that oposite on your attitude... Magpapadaeg kaba... Sa ugali nyang ubod ng yabang antipatiko at mapang asar?? Tungahayan ang makulay Na buhay pagibig Na nagsimula sa Aso't pusa!!! San kaya nila tayo dadalhin ng Ba...