Ang intense naman ng scene na yun...
Yipeeh.......i idolize ko na kita papa
Clype ang wapu..........ang hot......
At sheeet... ...pang knight and shining armor na ang dating.... saan kapa???
Haba ng hair mo sacarlet....
Ikaw nah!!! Kaw na magnda!!!
We know... na yun... diba mga readers.....☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
Buti alam nyu wag na kayo kokontra. . Ang kokontra pangeet!!!!!
Story ko ito... kaya ako ang bida...
Bawal ang epal....Shit!!! Sakit ng ulo ko grabeeh.....
Hindi ko kinaya na pumasok pah....
Idagdag mo pa ang intence na ngyare kagbe....Nagshower na ako... at nagbihis para magbrekfast...ang luka kaya(katie)
Nakapsok...?? Im sure hindi din mas banagag sakin yun kagabe ehhh...Pagpnta ko sa dining nadatnan ko c katie bagong paligo na din at mukahang hindi din nakapsok base sa suot nya....
At nagawa pa akong batiin.... kaht kitang
Masakit din ang ulo....Ui... gurl gicing kana pla???bati nya sakin...
Ay hindi tulog pah....!!!! Ngalalakd ng tulog!!! With sarcastic tone then i rolled my eyes....!!Hay naku gurl pwede ba wag ako...
Kung masakit ulo mo parehas lamang tayo...kaya please wag mo naman ako padaanan ng mga line mong ganyan....
With puppy eyes ang luka....Hoy katie.... baka nakakalimutan mo andito ka sa pamamahay ko... so i can do wat ever i want...
Hoy!! Scarlet baka nakakalimutan mo din... bestfriend mo ako.. and.. im ur guest thats why i have the ryt to demand at you???
Am i... ryt???katie said...Iimik pa sana ako.. kaso inunahan nya ako....
Lam mo gurl kala mo nakalimutan ko yun kagabe huh... kinilig ako sa pagtatangol ni papa clyde sau.... sobrang
Hot nya talaga... and take note he claim you as his own gurl!!!!Oh!! Diba pak n pak...!!!!tuwang tuwang turan ni katie...
Katie pwede ba....ikaen mo nalang yan gutom.. lamang yan.... wag na naten pagusapan yun ifeel so annoyed.....i said
BINABASA MO ANG
Ms.MAldita Meet Mr.antipatiko
RomanceWhat should u do if u meet a man that oposite on your attitude... Magpapadaeg kaba... Sa ugali nyang ubod ng yabang antipatiko at mapang asar?? Tungahayan ang makulay Na buhay pagibig Na nagsimula sa Aso't pusa!!! San kaya nila tayo dadalhin ng Ba...