-REVELATION'

2K 24 7
                                    

SCAARLET...

Of all people bakit sa kanya pa ako nakaramdam ng ganitong sakit....
Ganito ba magmahal how can i face tomorow...without any idea were am gonna start.....

Habang umiiyak nakasubsob ang muka ko sa table at ang bigat bigat ng  pakiramdam ko.....

Pinahid ko ang luha ko at  tumingin sa salamin....scarlet hindi ikaw yan... get up kaya mo yan.... kaya mo yan..... kausap ko ang sarile habng naktingin sa salamin at marahas na pinpahid ang naguunahang luha sa aking mga mata.....

Nakaya mo nuon mas makakaya mo ngayon..... sagot ko sa sarile ko....agad kong inayos ang sarile ko para hindi malahalata ang mga empleyado pag labas ko....

Total... sound roof naman ang opisina ko kaya nd nila naririneg ang sigawan namn ni clyde.....

Shiela... tawag ko sa telepono sa secretarya ko....

Hello''' shiela... cancel all my appointment
Maaga akong uuwe....

Yes mam!!!

Pagkababa ko ng telepoNo agad akong nag-ayus ng sarile at naghanda na para umuwe......
.
.
CLYDE*...(MENDOZA MANSION)

Nicole...nicole... sigaw ko habng hinahanap sya alam kong andito sya sa bahay dahil sa kotse nya na nakaparada sa garahe...
 
Nay pinang si nicole.....tanong ko sa katulong namn na galing sa kusina...

Naku sir kanina pa po nagiinum si mam........
Kabastusan man dahil nd ko na pintapos si nay pinang dahil  agad akong nagtungo  sa minibar namen alam kong andun sya...

At tama ako... eto nga sya nakatulog na siguro sa kalunguan sa alak....

Nicole.... hoy!! Nicole..... get up..

Ano ba??? Natutulog ang tao storbo ka ehh..
Alam mo yun....???

Magayos ka nga!! Muka kang tanga!! Sigaw ko!!!!

Whaaat??? Ako tanga???? Oh!! Come on honey u know naman kung sino ang tanga saating dalawa!!!!

Sino ba ang hangang ngayon nagpapakatanga na magkaroon pa kayu ng ugnayan ni scarlet?? Ha??
Diba ikaw?? So!! Di ikaw ang tanga.....

I grab her arm then i full her closer..
Sino ka para panghimasukan ang buhay ko... wala ka sa lugar para makialam dahil wala kang alam..... at binitawan sya ng marahas while i glared at her....

Ha..ha..ha...sarcastic syang napatawa wth clapping her hand... oh!! Come on honey alam mo kung sino ako sa buhay mo... let me remind you i"am your LEGALLY WIFE...slash...ina ng LEGAL mong anak kaya wag mo akong sinisino...  dahil kung mamimili ka... mawawala ang kaisaisahan mong anak  so choose... kame ng anak mo o ang  babaeng yun at ang bastarda mo???

Walang hiya ka!! nicole...you cant do this to me.... magkikita tau sa korte..

Yes i can my honey... alam mong mas  papanigan ako ng korte....remember i'am her mother....and  alam mong kaya kong buhayin ang anak kong mag..isa kung wala ka... kaya wag mo akong tinatanga clyde.. dahil kayang kaya kitang labanan...

Peep..peep...
Dahilan para mapalingon kame mula sa labas..

It means anjan na si clarence....

Agad lumabas si nicole para salubungin si  clarence...

Hi mom...sabay beso kay nicole with hug pa...

Lumapit ako sa kanya at nagbeso...
How's school baby tanong ko kay clarence..

Its ok...  except weird na nangyare kanina...

What  is it??

Somebody ask me if i"m related to
Girl named faith allyson fox...

Ms.MAldita Meet Mr.antipatikoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon