Clyde house
Sir clyde pinababa na po kayo sa dining room... andun na po si mam at sir inaantay
Na kayo.....para kumaen....Lumingon ako sa maid namin..
With killer eye.... yumuko eto...
At dali daling nagpaalam....Napaicip ako.. teka anong meron bakit nadito c mom and dad himala!!!
Pero excited akong bumaba dahil ni mom....tumayo na ako at tumungo sa dining room...Nasa bungad palang ako... natanawan ko na ang mga magulang ko na nakaupo at mukang ako nalang ang inaantay....
Pumunta ako kay mom para mag beso nkakabakla... ba?? Paki nyu mommy ko namn to... ...Habang si dad... tinanguan lamang ako
Umupo na ako sa pwesto ko pero
Bago ang lahat may napansin ako...Inilibot ko ang paningin ko....ano ba pwede
Umalis kayo dito....you.. you.. you and you.
I point them wth my forefinger...akalaen mo puro naktanghod dto sa likod namn nakakaalibarbar...lamang mga pagmumuka ng mga to......Clyde stop my Dad said....
Iho enough...my mom said...
Habang ang mga katulong dali daling umatras palayo sa kinaroroonan namen habang nakayuko...na humihingi ng pacncia....U dont need to treat them like that konting respeto namn pra sa mga taong gingawa lamang ang lahat para pagsilbihan ka...
Tama ang dad mo clyde my mom agreedNapayuko aman ako sa sinabe nila sa kanila lamang ako napapayuko ng ganito
Syempre magulang ko cila ehh wag kayo magdiwang ..... hindi pa ako nabaet....Haixt.....my dad blow his breath deeply
Tama nga ang desisyun ko.. ang alin hon...
My mom ask my dad...
Clyde you transfer into the new school....dad said...Whaaaaat??????
Why?? To get a new environment and
new friends....my dad said...
But dad...i dis agree.
No buts......!!!! My desision is final..dad said..
Tsk....tsk...wat school????The SWISS FOX university...
Nakausap ko na si kumpadre sya ang may ari ng eskwelahang ito at isa ako sa mga investors nya kaya masya sya ng nalaman
Nya na dito ko balak i transfer ang unico hijo ko...
Dahil dito din ngaaral ang unica hija nya...Tsss.. wat ever.. so lets eat my decision is final bukas n bukas dun kana papasok naayus ko na din ang papel mo ng pagtratransfer sa bago mong school....my dad said.
Dont be annoyed this is all for your sake iho my mom said....
BINABASA MO ANG
Ms.MAldita Meet Mr.antipatiko
RomanceWhat should u do if u meet a man that oposite on your attitude... Magpapadaeg kaba... Sa ugali nyang ubod ng yabang antipatiko at mapang asar?? Tungahayan ang makulay Na buhay pagibig Na nagsimula sa Aso't pusa!!! San kaya nila tayo dadalhin ng Ba...