Mga readers konting paramdam namn para mas ganahan akong ituloy ang story na to....... jst coment wag lang belo the belt....
Na nakakaherty.....
Un swabeee lang relate sa story kung baguh....
Votee nyu na din just click nalng la nmn mawawala sa inyo diba... i apreciate kung maggstuhan... nyo...
Kung ayaw nyu naman...wagg nyu nalng basahin... ok. Lamang sakin... ...Kung may wrong grammar ok. Lamang yan bsta naiintindihan nyu hehhehe...
At type error... alam nyu naman ka excitedan i publish..... nd na masyado machesk hehehhee
Ok... lamng dba.. oh.. cgeh na.. back to the story....SA MALL...
Alam nyo naman hindi kame nakapasok ni katie dahil sa nangyre at hindi lamang naman din dahil duoon...
Ayaw ko din makita ang clyde na yun..Kahit tinulungan nya ako... wala padin nagbago... nabwibwisit pa din ako sa pagmumuka nya....at ayaw ko kya tumanaw ng utang na loob...higit kanino man lalong lalo na sa isang katulad nya....except to my parents....
Hey!!gurl look how about this one??
You like it?? I think bagay to sayo???
Katie ask??Habang pinapasdahan ko ang dalwang pares ng two peice na kulay pink at blue???
Ok... lang ang design but i want red?? Maarte kong pahayag sa knya???
Ahh!!! Gnun ba ok...i ask the saleslady....
Ahh no!! Ako nalng bahala.. mamili ka nlng nalng ng sayo... i can manage????i said...ah!! Cgeh mag fit muna ako ng dress!! Habang palayo si katie!!!Hey!!miss.. do you have a red pair of this???habng pinakikita ko ang design na nakasuot sa manaquin....
Ahhh!!!mam wala na poh kase pero mam alam nyo poh... mas bagay po sau ang pink eto... poh oh... lalo pong lalabas ang inyong puti tsaka mas sexy pa ting....Hindi na natapos ang sinabe nya... kase
Naalibadbaran ako sa mga sinabe nya...
Enough!!!!...malakas kong cigaw!!!
Napamulagat naman ang mahaderang saleslady saaking pagsigaw???Ano ba??? Unang una wag mo akong binobola.. na bagay sakin yan kase maputi ako at sexy... alam ko na lahat yan kaya hindi mo na kelangan sabihin pa....
pangalawa wag na wag mong ipipilit ang isang bagay na aayaw ko..
Pangatlo wag mo akong gingwang tanga.. dahil alam n alm ko ang bagay saakin kaya hindi ko kelanagn ang opinyon moKaya pwede ba.. kapag wala wala wag mo akong ipipilit sa iba.... kuha mo????mataray kong pahayag then i rolled my eyes after i raised my eyebrow....
Nangangatal namn na yumuko at humingi ng sorry ang mahaderang saleslady!!!!aahh eehhh mam soooo...rry...y poh na takot na hingi ng tawad nito...
Umalis kana sa harapan ko baka hindi kita matantya!!! Galit na sabe ko dito....
Habang palapit na nagtataka si katie!!whats going on???takang tanong nito sa aakin...
Lets go!!!! Nawalan na ako ng gana.... mag shopping...isaid wth cold tone??
Whaat???? Gulat nito saakin...
Sasama kaba o i will leave you here?? Mataray kong tanong wth raising may eyebrow...
Ahh!!! Tara nah... sabe mo nga so lets go!!!!katie said...At umalis na nga kame para umuwe......
BINABASA MO ANG
Ms.MAldita Meet Mr.antipatiko
Roman d'amourWhat should u do if u meet a man that oposite on your attitude... Magpapadaeg kaba... Sa ugali nyang ubod ng yabang antipatiko at mapang asar?? Tungahayan ang makulay Na buhay pagibig Na nagsimula sa Aso't pusa!!! San kaya nila tayo dadalhin ng Ba...