Isang lingo matapos ang madamdaming proposal ni clyde!!!
Pakiramdam ko excited na ako grumaduate kse malapit na ang aming kasal....oh!!di ba haba ng hair ko talaga!!Ehh!!di ako na ang may perpect na fiance!!!......
Bago ang lahat magagnap na nga pla ang js prom... oh pano ba yan!!!
Party party na naman!!!!.
.
.
.Dude!!uuwe daw si phil???james ask!!
Ahh ou gusto ngang bumisita sa js prom naten alam mo naman pagdating sa chicks nangunguna yun... isaid!!!Ahh yun ba yung pinsan mong matinik din sa chickss nakzz naman may karibal na pala ako pagdating sa mga chikababes..sagot naman ni storm..
Nasa lahi nyu naman yata talaga ang habulin ng babae pare??ask troy!!
Sabe nga daw!!madame ang pagka similarity nameng dalwa yun nga lamang pagdating sa babae mas matinik sya saakin... model sya sa U.S kaya hindi na yun maiwasan!!!!
Sagot ko naman...U mean talagang gwapo sya??ask storm???
Tinatanong pa ba yan nasa lahi na naman namen nuh!!kaso mas gwapo pa din ako sa kanya...hahhaa...sagot k0 naman...
.
.
.
.
.
Ano ba gurl hindi paba tayo kakaen gutom na ako ehh!!!tara na dame na din nating pinamili ohh!!! Inis na pagsisintemyento ni katie...Sya nga tara na mga sis gutom na din ako ehhh!!!pagsang ayun naman ni shane!!
Watever so lets go!!!then i rolled my eyes sa dalawa na nasa likod ko pagharap ko aksidente akong na out of balance shit...!!!bute nalang may maagap na braso ang sumalo saakin!!!!
Scarlet......sigaw ng dalawa pero huli na nasalo naman ako ng maagap na braso na kung sino mang hulog ng langit to!!!
Nakapikit ako sa pagkagulat bale ang position namen ay yung parang nagsasayaw na salo ni guy yung waist ko habang sa kabilang kamay yun likod ko..then i open my eyes!!!shit.. lakas ng kabug ng dib dib ko ahhhh....dugg..dug..dugg....!!!
Ahhh!!ehh..tnx ahhh!!!hiyang sabe ko dito kase feeling ko nagblublush ako ang gwapo nya kase at ang bango pah!!!
Ahhh dont mention it!!!sagot ni handsome..
Gurl ok.. ka lang.. sis may may masakit ba??sabay tanong nila shane at katie!!
I"m perpectly ok!!tnx. To him..then tumingin kame sa kanya!!!!
Nakangite sya saamen then labas ang dalawang dimple oh!!my g!!nagkakasala na ako nito!!!
Ahhhmm..wait you look familliar !!have we meet before??i ask
I dont think so!! Sagot nya!!ahmm.. by the way i'm phil..and you must be??
Scarlet i"m sacrlet at inabot ang kamay nyang nakalahad..
Owwh.. by the way she"s katie and shane my friend!!at nakipagkamay din sila oh!!diba siniko ko pa si katie wala yata balak bitawan ang kamay ni phil...
Ahhm... thankzz ulet ahh sorry sa istorbo..i said..
Dont mention it.... its my pleasure ..pacute pa oohhh!!porki cute!!!
See u around sabe pa nya then nag wave pa habang ang isang kamay nakapamulsa..
Grabeehhh!!gurl!!lakasss ng dating nya nuh!!aminin na attract ka din sa kanya...panunukso ni katie ..
BINABASA MO ANG
Ms.MAldita Meet Mr.antipatiko
RomanceWhat should u do if u meet a man that oposite on your attitude... Magpapadaeg kaba... Sa ugali nyang ubod ng yabang antipatiko at mapang asar?? Tungahayan ang makulay Na buhay pagibig Na nagsimula sa Aso't pusa!!! San kaya nila tayo dadalhin ng Ba...