SCARLET...
Ilang araw na ang nakakalipas simula ng maging kame ni bhabe koh!!
Nacocorny han din kayo??? hayaan nyo nah!! Pagbigyan nyu na at talagang umiibig na ou na inaamin ko na mahal na mahal ko na sya ano kayo???
Gulat mode!!! Pagbigyan na si ako!!bitch lamang ako hindi ako bato !!nagmamahal lamang po!!!
Napagtanto ko pwedi pala ako maniwala sa forever!!kung pakiramdam ko may taong handa iparamdam saakin ang forever na pagmamahal nya sory sa mga nsagasaan ko date na ipamuka na wala forever!!!sorry naman tao lamang nagkakamali din!!!
Ou nah hindi lamang pala pagiging dyosa ko ang forever kundi ang buhay pagibig ko sana nga magtuloy tuloy para naman hindi na ako maging bitter!!!
Oh!!yan inamin ko na aahh...?masaya
Na siguro kayo!!!Pero wag kayu masyado masaya inlove lamang ako kaya ako nagdradrama pero wag kayu magsaya!!! Bitch pa din ako at i think forever na din to!!!
Bakit!!aangal ka magbasa ka nalang role ko to ehhh kaya hindi na yan mawawala!!!Nakaupo ako dito sa harap ng salamin habang tinititigan ang mala dyosa kong
Muka sa harap ng salamin habang inaayusan ako ng stylish na pinadala nila momy sa bahay!!!Wow!!!ang ganda mo naman ms. Fox!!
Wala ka pa din kupas!!tapos na pwedi kana magsuot ng gown you!!!
Lintya ng baklang mukang kabayo na nag ayos saakin!!I arc my eyebrow then i rolled my eyes to him!!!
Iknow!!! Maganda ako kaya wag mo na ako bolahin .... and no need to remind me!!i know what i"m doing!!!
So get out ng makapag palit na ako!!! Ngayon na po???tanong nito??
Ay hindi baka bukas pilosopo kong sagot dito iimik pa sana sya kaso sinigawan ko na sya get out !!+ now!!!!!
At dali daling uamalis ang bakla sa harapan ko!!!
Akala nyu siguro kakasal na ako nuh???
Hindi pa uyyy!!wag kayo excited!!!Engagement party muna namen ng bhabe ko kaya wag kayo atat!!!!
Ahhh!!! Lito!!!sigaw ko sa bakla na lumabas sa kwarto ko...
Ahhh!!ms. Fox!! letty po!!!pagcocorect nya!!
Letty ka jan hindi bagay sayo uyy!!! Sigaw ko dito at napakamot na lamang sa ulo
Pa letty letty pa hindi naman bagay sa kanya!!!
Ayusin mo nga ang zipper sa likod ko .sigaw ko dito!!!
Ahh!!ms fox! Itataas ko po ba ang zipper!???
Inosente nitong tanong saakin..Ayy!!!hindi baka ibaba!!bakit saan ba ang daan ng zipper pababa diba....pagbabara ko dito...??? Kita nah tatanung pa anu ba naman yan?? Bilisan mo nga inis na sigaw ko dito???
Napakamot na naman to sa ulo nya!!lalo ako nairita sa knya!!ano ba lito???kamot ka ng kamot baka puro ka kuto!!malaglag sa gown ko tamo!!
Papatapon kita sa pluto!!...
Wow!! Ms. Fox pag ba pinatapon nyo ako ng pluto??? Sasakay ba ako ng eroplano???takang tanong nito!!
BINABASA MO ANG
Ms.MAldita Meet Mr.antipatiko
Storie d'amoreWhat should u do if u meet a man that oposite on your attitude... Magpapadaeg kaba... Sa ugali nyang ubod ng yabang antipatiko at mapang asar?? Tungahayan ang makulay Na buhay pagibig Na nagsimula sa Aso't pusa!!! San kaya nila tayo dadalhin ng Ba...