Officially yours!!

3.2K 32 1
                                    

Ang intence na naman ng scene
Pano ba yan maghaharap na ang past at present ano kaya ang mga sunod na mangyayare ating subaybayan ang mag sususnod pang kabanata!!

Naguunahan na sa utak ko kung anong gagawen kung ending nuh ba yan!!
Nakakalerky!!naman pla magsulat ng ganitong storya pero masya ako..

Mas lalo ako ginagananahan kase may pumapansin sa pinaghihirapan ko...ayieeeeh... eto na di ko na papatagalin... !
Baka maexcite pa kayu!!!

Adjust muna sa type error edit ko nlng kapag na tapos ko na ang storya ko..

ok....keep reading!!
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

SCARLET....

Ilang araw na din mula ng nangyre ang sa cafeteria.... wala na din ako balita kay shean pero lage naman sya nag gregreat ng gud morning at gudnyt kya i think ok.. lamang talaga sya!!

Pero ako i think hindi ako ok... ang aga ko kaya pumasok ng room..

Mangilan ngilan pa lamang estudyante ang nasa loob nakakapnibago man pero paki nyu ba trip ko pumasok ng maaga ehhh!!!

Tatlong araw na din mula ng hindi pumasok si clyde!!

Nuh!!!na naman kayang drama ng isang yun???

Totoo nga kaya na mahal nya ako???

Imposible naman bka way nya lamng yun para bwisiten ako.. ehh sa tingin ko hindi naman buo ang araw nuon ng hindi sinisira ang araw ko ehhh..

Eto namang si katie lage nalang nakabuntot sa hubby daw nya ewww... ang corney naman at si shane lage din kabuntot ang troy na yun... mga bwisset talaga sila lang talaga may forever?? Bakit hindi ba talaga uso sa mga bitch na katulad ko ang maging masaya????

Nuh!!na namn ba yang pumapsok sa utak ko!!!mukang mababliw na ako sa kakaisip sa kanila kainis talaga...

Tahimik akong nakalingon sa bintana habang may tumabi saakin nagulat namn ako ng sinundot nya ang aking tagiliran!!

Ay impakto!!!hagalpak naman ng tawa ang aking narineg pagkatapos nun...mautas utas sa kakatawa si katie sa kanyang kalokohan habng si shane simple din napapangite sa kagagahan ni katie!!!

Ano bang kasalanan ko sa taas at nagkaroon ako ng kaibigan na abnormal na gaya!!mo!!???pagtatray ko dito??

Ouch!!hard naman??abnormal kaagad???hindi ba pweding maganda muna gaya mo!!kakahearty ka naman pinapasya ka na nga ehh ...lintya ng luka!!habng nakapout!!!

Ang poootaaa!!! wag mo nga akong manguso ngusuan ng ganyan ahhh!!! hindi mo ako madadala sa pagpapacute mo ng ganyan!!!

Ikaw kase ang lalim masyado ng iniicip mo kaya ka nagiging magugulatin ehhh!!! Katie said!!

Kaya nga sis kung mahal mo talaga ipaglaban mo pra gumaan naman ang nararamdaman mo.. makahulugang pahayag ni shane!!

Wow!! Huh!!infairness shane lumelevel up kana nabanat kana din ng ganyn pangaasar ni katie!!

Ou nga tama nakakapaglabas na si shane ng saloobin nya at nakakapagbiro na din sya samen hindi na sya gaanong ilang samen ni katie kaya nalalabas na nya ang kung anong naiicip nya!!!

Tama nga kaya sila!!duon na namn ako napatahimik at hindi ko namalayan na oras na pla ng klase at ng napalingon ako sa dumating feeling ko tumigil ang oras sa pagitan nameng dalawa!!!

Ms.MAldita Meet Mr.antipatikoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon