I"M HOME..

2.2K 30 0
                                    

U.S....

congrats scarlet na ilaunch na ang cover mo ganda talaga!!! I have my own copy na padadalhan na lamang kita ng copy mo!!! Masayang pahayag ni tita belle may manager!!

Tnx. Tita and by the way!!wheres shean we had to celebrate!!!pahabol pa nito

Ahh!!nakita ko lamang jan kanina baka nagaayus ng gamet!!!but tita maybe nextyme i have to go!!you know naman!! Faith expect me early at ningitian nya lamang ako habang nagbebeso!!

Ok... i"ll expect your nextym huh!!pagbbiro pa nito!!!bye at tuluyan na syang umalis napailing na lamang ako!!!

Scarlet! Congrats nga pla!!! Are you free tonight lets have a dinner to celebrate your suceess,,,phil said

Ah!! Thats great but maybe nextyme si faith kase ehh!!ahhh!!i understand but if u dont mind pwedi naman sa bahay nyu tayo magcelebrate  kong ok. Lamang sayo!!atleast diba kahit paano  makapagcelebrate tayo!!!
nakangiteng pahayag ni phil...

Alam kong matagal n syang nagpaparamdam ng pagibig nya saakin pero wala talaga although na attract ako sa kanya date pero hangang duon lamang yun!!no more less!!! Tinapat ko man sya pero hindi pa din sya tumigil...pero pasalamat ko pa din sa kanya dahil kahit alam nya ang tungkol  kay faith hindi nya pinaalam ito kay clyde!!!

FLASHBACK..

One month pa lamang ang tiyan ko ng accidentally kameng magkita sa mall habang namimili ako ng grocery .....
Para sa bahay tska ako na din ang nagpresinta kay shean kase gusto ko din makapaglibot at muling bumangon sa karimlang aking nasadlakan!!!!

Dahil siguro sa pagud ay bigla na lamang ako nkaramdam ng pagkahilo at huli kong natatandaan na may kamay na sumalo sa aakin dahilan para hindi mabagok ang ulo ko sa pagkakabagsak....

Nagising ako ng nasa hospital na ako at nagulat ako ng masilayan ko si phil na prenteng nakaupo sa aking harapan habang walang emosyun na nakatitig sa akin!!shit!!marahil alam na nya!!lagot ako nito!!!

Ph..il....utal kong sambit sa kanyang pangalan!!bakit nandito ka ???anong ginagawa mo dito???

Scarlet!!hindi ba dapat sayo ko itanong yan??anong ginagawa mo dito??seryoso nitong pahayag saakin...baka nakakalimutan mo model ako dito sa u.s kaya hindi malayong magkrus ang landas naten seryosong pahayag nito!!!

Napayuko naman ako sa kanyang sinabe!!

Sa susunod!!wag kang naalis magisa ng bahay lalo na sa kalagayan mo!!!

Namutla naman ako sa kanyang sinabe!!!

Ph..il......pls.. i beg you dont you ever to tell him about my condition or else i"ll take suicide awtoridad kong pagbabanta dito...

Scarlet i understand you hindi kita masisi lalo na sa ginawa ng pinsan ko!!kahit ako against sa ginawa nya!!pero kung kailangan mo ng tulong ko!! Andito lamng ako para sayo!! Seryosong pahayag nito habang hawak hawak ang aking mga kamay!!

Salamat!!! Phil!!!

Then yun!!halos araw araw na din sya nadalaw sa bahay kahit minsan nagkakainitan sila ni shean ok. Lamang wag na magtaka maganda ako ehhh!!waahahhahha...yan na naman si ako!!nagbago na nga ako ehhh!!!hindi na ako yun dating scarlet na spoiled brat!!now!!i realize when you are being a mom!! You will understand what i"am trying  yo say!!!

END OF FLASHBACK..

Habang kumakaen kame sa hapag ako si faith then ang dalawa kong matalik na kaibigan dito sa u.s ang hot model na si phil at ang hot photographer na si shean!!!

Ms.MAldita Meet Mr.antipatikoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon