💘EPILOGUE💘

3.3K 64 8
                                    


AFTER 9 MONTHS!!

CLYDE

Bhabe!!!i think lalabas na si baby bunso!!
Tara na dalhin mo na ko sa hospital.. sigaw ni scarlet habang ako eto hindi magkaintindihan kung alin ang uunahin kukinin ko ba ang susi o bubhatin ko sya!!!

Clyde ano ba!!! Hindi ko na kaya!!!
Pakiramdam ko natauhan ako sa sigaw nya kaya dali dali kong kinuha ang susi ng kotse saka sya binuhat pa sasakyan!!!ung pakiramdam na pinagpapawisan ako ng malameg daeg ko pa ako ang mangnganak ehhh!!!
Palibhasa ngayon lang ko sya nakasama sa pagbubuntis nya kaya ngayon ko naranasan ang mga ito!!!
Agad kong napihit ang manobrla para makapasok ang sasakyan!!dali dali silang kumuha ng strecher at maingat na inihiga si scrlet!!

Ouch!!bhabe!!daeng ni scarlet!! Dont wory!!! you"ll be fine!!!  Agad syang ipinasok sa emergency room habang ako pauli uli dto sa labas.. haixt!!! Ang tagal  naman!!!pagmamaktol k0!!

Nalala ko tuloy ang mga  paghihirap na  naranasan ko habang pinagbubuntis nya si baby bunso!!!

FLASHBACK..
Bhabe bili mo nga ako ng  singkamas gusto ko ung makinis at makesure bago para fresh...
Agad akong bumili ng pinabibili nya at masayng iniabot sa kanya at kita ko namn ang kinang ng kanyang mga mata nang masilayan nya ito!!
Bhabe paglalambing nya!!pagtalop mo naman ako oohh!!with pouty lips pa yan ahhh!!! Ou na sagot ko wag ka nalang ngumuso naakit ako ehh!! Makahulugan kong ningitian sya!!taasan ba naman ako ng kilay... iba talaga ang mood swing nya ngayon!!dyos ko po hangang kelan ako magtyatyaga na ganto sya!!

Ng matapos ko na syang pagbalat nilagay ko sa mangkok at dinalhan ko sya ng asin ang suka with pepper... tininganan nya lang ako ng what are u doing look??

Tumayo sya at kumuha ng ketchup!! Gagawen mo jan tanong ko... di pagsasawsawan!!tangalin mo nga yang suka sa harapan ko ang baho kaya eww!!!na para pa syang nangangasim...

Then agad kong nilayo si suka together with pepper and salt baka maibato pa sakin ito mahirap na sayang ang mala adonis kong face..

Pinagmasdan ko sya habang nilalantakan ang singkamas na sinawsaw sa ketchup!!kuh po nakikita ko palang mukang babaliktad na ang sikmura ko!!!

Bhabe kaen ka ooh!!pagaalok nya sakin!!no tnx. Bhabe!!sayo nalang busog pa ako!! Pangtanggi ko pero bigla nalng syang nagteary eye yan na nga ba sinasabe ko ehh!!oh!! Sige na nga dumampot ako ng  isang piraso at sinawasaw ko sa ketchup sabay subo shit!! Pakiramdam ko  hindi sya tangapin ng sikmura ko parang babalik  sya kaso pinpigilan ko lang kase ayaw kong umiyak sya o magtampo sakin mkakasama daw sa baby bunso namen sabe ng Ob nya!!mabilis kong ninguya at uminom ng isang basong tubig para lang hindi sya bumalik sa bibig ko !!! Tuwang tuwa naman sya at npakaen nya ako at gusto nya isa pa daw  patay tayo jan!!!
Napakamot nalng ako sa ulo habang nilalantakan namen ang fav. Na paglihian n scarlet pero lingid sa kaalaman nya  nagkandasuka  sa cr at piling ko nanlambot ako sa kinaen ko!!!😨😨😨

Eto pa ang malala ayw nya akong lage nakikita  mas hinahanap nya pa si trevor!!!kabwisit  of all people bakit sya pa!!dba ang weird nangigil pa sa chicks ni trevor hindi ba pwedeng ako nalang mamaya maging kamukha pa ng mokong na yan ang baby bunso namen ehh mapagkamalan pang anak ng lokong yun!!!

Trevor can we talk i ask!! Sure!!tungkol ba saan??
About scarlet!! Siguro naman  naiintindihan mo about her condition!! 
Yah!!!i know!! But dont wory!i will never take advantage to her!!ginagawa ko lang ang gusto nya para sa ikabubuti ng baby bunso nyo!! Nuh kaba matagal na akong nakaget over sa kanya kaya wala kang dapat ikabahala  pre!!

Mabute naman at nagkakaintindihan tayo!!

Ahhmm... napalingat kame sa babaeng tumikhim sa likudan namen!!

Ms.MAldita Meet Mr.antipatikoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon