.new obtacles..

2.9K 29 0
                                    

SCARLET...

Nagulat ako sa Ginawa ni clyde nitong nagdaan na mga araw!!!

Lalong lalo na nung hinatak nya ako
Sa A.V.R
lakas talaga ng sapi ng lalaking yun..

Madalas ko na din sya nakakasabay pagkaen...as if naman may choice ako...
Eh fiance ko nga daw sya diba..
Tas gf pa si katie ng bestfriend nyang si james..at eto pa mukang nagkakamabutihan si troy
At shane ay naku po ano ba ngyare

Uso naba ang couple malayo pa naman ang valentines...

Paano na kame ni papa shean ko???

Layo kase ng building nila samen
Photography kase hilig nun kame bilang
Mga anak ng tagapagmana ng mga negosyo eto bagsak namen sa B.S add

Habang tahimik ako na nakaupo sa aking place sa room tahimik kong pinagmamasdan ang labas ng campus nakakarelax tlga kapag nasilayan ko ang mga pine tree sa labas na malilinis ang tabas..

Nakaheadset ako pero wala naman tunog
Ehh!!ntatawa kayu paki nyu gsto ko lang bakit trip ko to inggit kayu???
Gumaya kayu!!!

Napalingon ako sa nagdatingan alam kong sila na yun ehh sino pa ba sila lmng naman ang nagpapaingay sa mga hitad kong kaklaseng babae....

Kitang kita ko si clyde na seryoso at kunot noong sumalampak sa knyang upuan..

Problema ng isang to.. siguro meron kaya h.b hahahhaha.....

Ntawa naman ako ng palihim sa aking naisip pero infairness kahit gnyan ang aura nyan hindi ko maitatanging litaw ang kagwapuhan nya.....

Oh!!wag kayu kagad magsaya hindi ko sya inaadmire nasabe ko lamng ang nakita ko wla pa din nagbago sya pa din ang clyde na kinaiinisan ko......

Haixt..eto na naman po nag ikot na sila ng
Ng upuan alam na ang mangyayre masya na naman ang mga hitad at maririneg ang boses ng mga mokong na ito...
Habang si katie ayun nakaikot din sa pwesto nila ano pa nga bang aasahan ko ehh!! Todo bakud sa boyfriend nyang babaero...pusta ako di namn magtatagl to si katie pa isa din namang madaling manawa sa lalaki...

At eto si shane tahimik na nakamasid sa kanya habng nakikipaggitian kay troy!!!

Nuh ba naman yan!???
Oh!!ano naiicip nyu bitter ako... asa kayu!!!

Kung gusto ko ng lalaki matgal nah.. nuh... ehh si papa shean lamng namn inaantay ko ehhh

Si clyde aman ayun mukang balnko padin ang utak nakikipagsungitan sa mga kasama etong si storm at troy todo kantyaw kay clyde kaya lalong tumatalim ang tingin nya sa mga ito...

Ano kayang meron???
Oh!!hindi ako consern ahhh nagatataka
Lamng ako tahimik kase sya masydo
Although sadya namn sya tahimik pero may iba pa din ehhh...

Nagsimula ng magitara at kumanta si storm habng si james ayun nakikipaglambingan kay katie samntalang si troy at shane sulyap dito sulyap duon..

Pero si clyde mukang galit ano kaya drama ng isang to natapos na ang kanta ganun padin ang drama nya!!!

Sigawan at palakpakan naman ang sunod kong narineg ng natapos na ang knta pero hindi duon ang nakapukaw ng atensyun ko kundi ang mukang pagtatalo nila storm at clyde na inawat namn ni james kaya inayus na nila ang upuan saktong dating ng teacher namen....

Ms.MAldita Meet Mr.antipatikoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon