Dapit hapon na ng mapagtanto kong napasarap ang aking tulog!!!
Ang sarap naman matulog para tuloy pakiramdam ko bakasyun itong pinuntahan ko at hindi bussiness trip sulit ehhh!!!Lumabas ako sa balkonahe na gawa sa modern bamboo!! Ramdam na ramdam ko ang lamig ng simoy ng hangin at ang nagaagaw na dilim at liwanag na nagmumula sa paglubog ng araw!!!
Nagulat ako sa baritonong boses na nagmumula sa pamilyar na boses...
Boses ng dating lalaking nagpapabaliw sa aking ulirat....Coffee!! For you!! At iniabot nya ang umuusok na kape amoy na amoy ko ang aroma na nagmumula dito kaya hindi ko na nagawa pa itong tanggihan...
Ganda ng view nuh???tanong nya sakin??napalingon naman ako sa tabi ko at kitang kita ko kung paano nya pinagmamasdan ang tanawin sa dagat habang lumulubog ang araw....
How i wish na ako nalang ang pinagmamasdan nya ng ganyan...
Na ako nalang ulit ang binibigyan nya ng matatamis na ngiteena yan!! Na miss ko ang tanawin na to!!!Hindi ko namalayan naisatinig ko pala ang huli kong sinabe dahil laking gulat ko na pagmasdan nya ako na parang may mga lungkot sa kanyang mga mata.....
Anong sabe mo??? Tanong nya sakin...
Ahh.. nothing!! Now ko lamng kase nakita ulit sunset... sa pagiging bz ko sa U.S..
Balita ko model ka dun at talagang pinaguusapan ang pangalan mo sa ibang bansa.... bute napapayag ka ni tito na igive up ang career mo for the company!!!
I have no choice kase alam mo naman??
Dad condition!!!....Sabagay!! kapag parents na pinaguusapan hindi mo na sila kayang tiisin... makahulugan nyang pahayag!!!
Hala!!natamaan ako.. alam ko ang ibig nyang sabihin.... muntik na tuloy akong masamid sa pagsimsim ng kape ko....
Maiba ako... swimming tayo!!! Para naman hindi sayang ang pamamalagi naten dito.... sayang ang ganda ng lugar kung hindi naten eenjoyin...
Ahh!! No thankzz mauna kana!!! Mamaya nalang ako...pagtangi ko sa kanya... sa totoo lamng gusto ko sana kaso talagang naiilang ako sa knya ehhh....hindi ako ganun katapang pagdating sa pagibig.... although maldita ako.. ou.... mataray.. walang inuurungan na laban... but my weakness is my heart at yun ang kinatatakot ko....aka mahulog na ulit ako...
Ahh.. ok!!geh!!bye..at tuluyan na syang umalis....
Haixt... pabagsak kong inihiga ang katawan ko sa malambot na kama...
Nuh ba yan??mabqbqliw na ata ako sa tuwing maiisip ko n makaksabay ko s clyde sa pagligo ang mala adonis nyang katawan shit...Ding..dong.. hudyat ng may nag dorbel sa pintuan ko sosyal nuh?? Moderm bamboo ehh kaya may doorbell...
Agad kong binukdan ang pinto at bumungad sakin ang isa sa mga katiwala ng resort..
Mam scarlet eto po ang pagkaen nyo... pwedi po kayu tumawag sa telepono kapag may kailangan pa po kayu... enjoy po.. magalang nyang pahayag!!!
Wow+!huh!!bute hindi mukang bobita katiwala nila ata magalang kaya ok. Na...
Ok.. salamat!! wait how about mr. Mendoza??kumaen naba sya???
Ahh!! Cguro poh nadalhan ko na din po sya ehhh ...mam matnong lamang po??
Boyfriend nyu po ba si sir ??Ahhh!!ehh.. no...no!!hindi i just asking lng.. dont mind it...ok???
Ok. Po mam sige po mam enjoy ur meal!!!!alis na po ako....
Ok. Thankz.....
Its time to swim.. kausap ko ang aking sarili habng sinisipat ang aking sarili sa salamin suot ang red terno two peace ko....
Pinatungan ko nalng ng sitro na above the knee... o diba bonga.... with my summer havaianas slippers...
Dumeretso agad ako sa pool area.... ang tahimik dim ang liwanag.. pero ok. Na yun... magaling naman akong lumangoy ehh..... mahaba ang pool at talagang ang ganda ng shape.. sguro mas maeempasize ang hitsura nito kapag umaga at nasa taas ka????
Agad kong hinubad ang tsinelas ko at tinangal ang sitro na nakapatong sa dress ko....
Sumugbo ako at sumisid sa ilalalim
Laking gulat ko ng may humawak sa waist ko.. hala may tao...Agad akong umahon paitaas at kasabay ng pagahon ng taong humawak sa waist ko....
Aha..aha...ahh...ahmmm... ubo ko lang yan wag kayo green jan....
C.l...yde??? What are you doing here???
Hindi ba halata nagswiswiming ako???
Pilosopo??isee... but ithought kanina kapa diba??bat hidi ka pa din tapos...
No!! Kakababa ko lamng din dumating kase ang katiwala at nagdala ng pagkaen kaya kumaen muna ako at ngpahulaw...
Oh!!ikaw bat gulat n gulat ka???pasensya ah nagulat ako madilim kase nahawakan ko ata waist mo....Ok!! But pwedi dun ka dito ako ng hindi tayo magkabunguaan....???
So yun na nga nangyre para kameng tangang dalawa na langoy dito langoy dun... kaso sa pageenjoy ko bigla akong pinulikat then syempre na alerto ako
Parang mawawalan ako ng malay hindi ako magkaindihan...then..black....Aha..aha..aha wahhh....senyales ng paglabas ng tubig sa bibig ni scarlet....
Ramdam na ramdam ko ang malambot na bagay na dumadampi sa aking mapupulang labi....
At ang pagyugyog sa dibdib...koScarlet.......scarlet.... pls. Wakeup!!!!!
Shit...kung hindi ako nagkakamali si clyde ang tumatawag sa pngalan ko....
Napabalikwas ako sa kinahihigaan ko....
I"m glad you back... habang hingal na hingal sa pagkakaubo dahil sa tubig na lumbas sa bibig ko..bigla namn ako nagulat dahil kinabig nya ako at niyakap...ilang minuto din nya ako kinulong sa matititpuno nyang bisig!!!
Akala ko hindi kana magigising!!tnx. God!!! At ok. Kana sa susunod wag mo na ako pinagaalala ng ganun ahh...be careful!!!clyde said..
Natulala ako sa kanyang mga sinabe!!!pero ng nakabawe ako agad akong kumalas sa pagkakayakap nya... pakiramdam ko nrramdaman nya ang bilis ng pagkabog ng dibdib ko!!!
Thankz!!tanging nasambit ko lamang sa kanya at dali dali akong tumayo para umalis but he grab my arms nagtama
Ang aming mga mata then hinalikan nya ako pakiramdam ko sa mga halik nya ay malalasing ako ..ako naman si tanga!!!Nagrespond sa halik nya na sa totoo lamng ay hinahanap hanap ko...
Nang naghiwalay ang aming mga labi
Kapwa kame habol ang paghinga..agad nya akong binuhat at dinala sa cottage na malapit sa pool....Duon namen pinagsaluhan ang dating ginagawa. Ginagaw namen nuong kame pa...... hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko pakiramdam ko may mali...pero iba ang sinisigaw ng puso ko... mahal ko sya at walang mali sa ginagawa namen... para akong nahipnotismo sa bawat sandali na pinagsaluhan naming dalawa...
Sunday morneng...!!!!
Tanging sinag ng araw ang dumadampi sa malaporselana kong muka!!!!
Agad akong napabalikwas ng naalala ko ang namagitan sa aming dalawa ni clyde!!!
Hindi mawala sa isipan ko ang huli nyang sinabe bago kame maghiwalay....
FLASHBACK....
SCARLET...MAHAL NA MAHAL KITA AT WALANG NAGBAGO DUN... KAHIT ANO MANGYARE MAHAL NA MAHAL KITA...
THEN HE KISS ME ON MY FOREHEAD!!!!
END OF FLASHBACK...
BINABASA MO ANG
Ms.MAldita Meet Mr.antipatiko
RomanceWhat should u do if u meet a man that oposite on your attitude... Magpapadaeg kaba... Sa ugali nyang ubod ng yabang antipatiko at mapang asar?? Tungahayan ang makulay Na buhay pagibig Na nagsimula sa Aso't pusa!!! San kaya nila tayo dadalhin ng Ba...