Để tham gia hoạt động Tranh Đoạt Thần Địa, các bang chủ cần phải báo danh trước ít nhất một ngày. Vì vậy, Thiên Lam Minh Châu chờ tới đúng 11 giờ 59 phút đêm ngày thứ sáu mới chạy đến NPC Thổ Địa đề danh Khuynh Quốc Khuynh Thành. Hệ thống vừa thông báo xác nhận đơn đăng kí của cô, Vũ Quốc lập tức nổ tung. Kênh Quốc Gia nháy mắt chi chít chữ, náo loạn ầm ĩ. Người này vừa nhảy lên nói đã bị kẻ khác đẩy trôi đi, tất cả đều sửng sốt ngạc nhiên vì sự kiện chấn động.
Rất nhiều người nhắn tin cho sáu vị chức trách của Khuynh Quốc Khuynh Thành để hỏi thăm tình hình, nhưng đều bị hệ thống gửi trả lại một câu: "Bằng hữu các hạ cần tìm không tồn tại hoặc không lên mạng.". Bọn họ không còn cách nào khác, đành chờ đợi ngày hôm sau truy vấn rõ ràng.
Sáu giờ chiều chủ nhật, Dạ Nguyệt Mị Ảnh vừa đăng nhập đã nhìn thấy kênh Quốc Gia chửi bới loạn xạ, từ Phi Thiên Lộng Nguyệt đến Cố Thời Nguyệt Sắc và các bên đồng minh. Thỉnh thoảng còn có kẻ nhảy ra mắng Khuynh Quốc Khuynh Thành âm mưu hiểm độc, muốn thừa nước đục thả câu. Cả Vũ Quốc hiện tại như một ngọn núi lửa, bất kì lúc nào cũng có thể phun trào.
Dạ Nguyệt Mị Ảnh đi đến thương điếm của mình, lấy bộ Phiên Điệp Lạc Vũ mặc lên người, sau đó đem bộ Khiêu Long Phách Khải bỏ vào ô trang bị thứ hai. Nhà phát hành Song Ưng Hồ Điệp cho phép người chơi sử dụng cùng lúc hai loại y phục, tùy trường hợp có thể đổi vị trí cho nhau với thời gian chờ dài nửa tiếng. Bên cạnh Kim Bài Miễn Tử, hai trang bị này cũng góp phần làm nên tên tuổi của nàng: Phiên Điệp Lạc Vũ chú trọng chính xác, né tránh cùng chiêu thức ẩn thân; Khiêu Long Phách Khải củng cố sinh mệnh và chỉ số phòng ngự, đi kèm với khả năng phản đòn. Bình thường nàng không sử dụng chúng vì nguyên liệu quá khó tìm, chỉ cần độ bền về không sẽ lập tức hư hỏng, chẳng cách nào sửa chữa được. Ngày hôm nay máy chủ đại chiến, Phiên Điệp Lạc Vũ và Khiêu Long Phách Khải một lần nữa được nhìn thấy ánh mặt trời, có thể thấy Dạ Nguyệt Mị Ảnh xem trọng cuộc chiến này biết bao nhiêu.
Trên kênh ngữ âm bang phái, Thiên Lam Minh Châu đã bắt đầu sắp xếp các quân đoàn, phân chia nhiệm vụ cho từng đội ngũ, cũng không quên nhắc nhở bọn họ đem dược phẩm tích trữ hơn hai tháng qua bỏ vào người. Toàn thể bang nhân đều rất hưng phấn. Mặc dù bên ngoài nói không thích đánh nhau nhưng bọn họ thỉnh thoảng vẫn muốn tỉ thí với kẻ khác, cho nên những sự kiện lớn như giờ phút này luôn nổi lên một ngọn lửa nhiệt tình trong lòng họ.
Nàng yên lặng lắng nghe Thiên Lam Minh Châu ban bố chiến lược, thỉnh thoảng Hàng Yêu Phục Ma cũng lên tiếng giải thích những chỗ khó hiểu. Bởi vì Khuynh Quốc Khuynh Thành không có sức mạnh cường đại nên bọn họ phải chú trọng vào trận hình cùng bẫy rập, từ đó phương thức tác chiến cũng rắc rối hơn bình thường. Dạ Nguyệt Mị Ảnh rảnh rỗi kiểm tra danh sách tài khoản trong kênh ngữ âm, phát hiện có một cái tên Phi Thiên Đang Nghe Lén liền bật cười. Không biết là ai bên Phi Thiên Lộng Nguyệt đặt cái biệt danh hài hước đến vậy. Nàng đoán nó dùng để thông loa của hai kênh ngữ âm nên cũng không bận tâm.
Lần tranh đoạt này vắng mặt các bang hữu của Phi Thiên Lộng Nguyệt và Cố Thời Nguyệt Sắc, bởi không có mấy người tình nguyện đổ máu mà chẳng được bù đắp gì. Thời điểm Thiên Lam Minh Châu đến báo danh, bọn họ chẳng thể kịp quay về Tứ Linh Trấn đề tên tham dự. Vì vậy, trận chiến trở thành thời điểm phản ánh đúng thực lực của bang phái các bên. Rất nhiều người mong chờ kết quả cuộc tranh đoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết] Song Ưng Hồ Điệp - Scarlet Krys
General FictionTên truyện: Song Ưng Hồ Điệp Tác giả: Scarlet Krys Tình trạng sáng tác: Đang cập nhật Thể loại: Game online, giả tưởng, tình yêu nữ x nữ. Giới hạn độ tuổi đọc: T Cảnh báo về nội dung: Đây là một tác phẩm hư cấu. Mọi sự giống nhau về tên nhân vật, tổ...