A/N: Mình có một thỉnh cầu nho nhỏ, sau khi các bạn đọc xong chương này, nếu thấy nó ổn xin hãy cho mình hai chữ "OK", còn nếu không thì hãy để lại ba chữ "Nah". Cám ơn mọi người đã theo dõi bộ truyện.
---
- Đây chẳng phải bang huy bang cậu sao?
Vân Khánh chỉ tay vào góc phải phía dưới mảnh giấy, nơi đó có một vòng tròn rất mảnh, óng ánh đồng màu với hàng chữ ánh kim. Hoa văn bên trong phỏng theo kết cấu biểu tượng âm dương, nửa bên trái vẽ dấu chấm phẩy lộn ngược, nửa bên phải vẽ hình lông vũ cuộn tròn.
Quả đúng là bang huy của Khuynh Quốc Khuynh Thành.
Ngón tay Diệu Anh dừng trên vòng tròn, đáy mắt nàng rốt cuộc tĩnh lặng, đột nhiên hỏi một câu.
- Đố cậu biết người này là ai?
- ...
Vân Khánh thực sự phiền não. Dạo gần đây Diệu Anh thường hỏi những vấn đề không đầu không đuôi, úp úp mở mở khiến cô nàng chẳng cách nào theo kịp. Đừng nói dùng kí hiệu này làm gợi ý, có khi người bí ẩn kia viết thẳng tên lên đây cô nàng cũng chẳng biết là ai. Trên dưới Khuynh Quốc Khuynh Thành chứa chấp hàng trăm người, làm sao cô nàng có thể điểm mặt chỉ tên tất cả bọn họ.
- Cậu biết người này? - Vân Khánh suy nghĩ một chút mới hỏi ngược. - Thông tin quá ít, sao mình đoán được chứ.
- Cũng phải. - Diệu Anh nghe cô nàng nói vậy, một bên hạ mảnh giấy xuống, một bên cầm que tò he trên bàn giơ lên. - Cái này thì sao?
Vân Khánh trợn mắt lắc đầu một lần nữa.
- Sắc trắng giữa mảnh lam, ngọc sáng giữa trời xanh. - Nàng chăm chú nhìn lấy con bánh kì quái, từ tốn thả chậm giọng mình. - Là Thiên Lam Minh Châu.
Nói tới đây, con ngươi Diệu Anh như ánh lên tia sáng, sắc bén chiếu vào viên bột tròn vo.
Có một lần không lâu sau khi giành quyền kiểm soát phía nam quốc gia, nàng và Thiên Lam Minh Châu nhàn nhã đứng cạnh quảng trường trung tâm Miễn Tử Thành, cùng ngắm nhìn thành tựu vĩ đại của cả hai. Khi ấy văn bia diễn dịch về tân thành chủ vẫn còn để trống, nàng từng hỏi cô muốn viết gì, cô chỉ im lặng nhìn nó rất lâu. Vài ngày sau nữa, dưới chân bục tượng đã xuất hiện mấy dòng chữ, chẳng biết khắc lên từ lúc nào.
Thiên địa đồng sinh thời
Nhật nguyệt đồng thọ thời
Thiên lam tối ưu ái
Minh châu nguyện giáng lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết] Song Ưng Hồ Điệp - Scarlet Krys
Художественная прозаTên truyện: Song Ưng Hồ Điệp Tác giả: Scarlet Krys Tình trạng sáng tác: Đang cập nhật Thể loại: Game online, giả tưởng, tình yêu nữ x nữ. Giới hạn độ tuổi đọc: T Cảnh báo về nội dung: Đây là một tác phẩm hư cấu. Mọi sự giống nhau về tên nhân vật, tổ...