Song Ưng Hồ Điệp vừa kết thúc bảo trì định kì vài phút, Dạ Nguyệt Mị Ảnh ngay lập tức đăng nhập, xuất hiện trước quảng trường Miễn Tử Thành. Xung quanh nàng vô cùng quạnh quẽ, không có dòng người nhộn nhịp như thường ngày, cũng chẳng ai nói năng trên bảng trò chuyện. Đợt bảo trì máy chủ lần này không có sự kiện gì mới mẻ, vì vậy người chơi cũng không quá vội vàng lên mạng. Vừa bước đến trước thương điếm của mình thì có một lời mời tổ đội gửi tới, nàng liền chấp nhận. Còn chưa liếc mắt qua danh sách đội ngũ, Dạ Nguyệt Mị Ảnh đã nhìn thấy bốn cái tên quen thuộc đang náo loạn trên kênh trò chuyện.
[Đội Ngũ][Hàng Yêu Phục Ma]: Hôm nay ta lên mạng sớm nhất! Ta thắng nhá. Hàn tiểu tử mau múa cột ba vòng cho ta xem!
[Đội Ngũ][Lãnh Khốc Hàn Tinh]: Ai nói ngươi online sớm nhất? Ta thấy lục muội mới online sớm nhất!
[Đội Ngũ][Đông Phong Hạ Vũ]: Ngươi online sau nàng, sao biết nàng lên mạng lúc nào?
[Đội Ngũ][Thiên Hạ Tuyệt Ca]: Kể cả muội lên mạng trước huynh cũng phải làm. Ngũ ca, mau múa cột đi! Để muội còn quay video clip đăng lên diễn đàn~
[Đội Ngũ][Lãnh Khốc Hàn Tinh]: Các người kết bè kết phái hãm hại ta! Nhị tỷ, mau mau giúp tiểu đệ!
Dạ Nguyệt Mị Ảnh bật cười, cùng tham gia vào trêu chọc anh. Bỗng, một bảng thông báo thình lình xuất hiện: "Đội trưởng Thiên Lam Minh Châu đã mở kênh ngữ âm tổ đội, các hạ có muốn tham gia?". Dạ Nguyệt Mị Ảnh lập tức chấp nhận đồng thời tắt đi bảng thương điếm, hướng sự chú ý về phía người đang cưỡi hồng tước bay tới kia. Nhìn thấy người nọ, bọn họ mới sực nhớ còn có việc cần phải làm. Thiên Hạ Tuyệt Ca liền lên tiếng trong kênh ngữ âm.
- A! Quên mất đại sự. Chúng ta đi thôi.
- Tự nhiên bị rớt mạng. – Thiên Lam Minh Châu đáp lại – Mau tới Lam Hải Cung. Đông Phong hỗ trợ Nguyệt Ảnh. Có chuyện gì lập tức báo cho bọn mình.
Mọi người cũng không nhiều lời, nhanh chóng làm theo ý cô. Sáu người bọn họ đều là thành viên cấp cao của Khuynh Quốc Khuynh Thành. Ban đầu đây chỉ là một tiểu bang hội trung lập nằm ở phía nam Vũ Quốc, nhưng nhờ vào sự dẫn dắt của Thiên Lam Minh Châu, Khuynh Quốc Khuynh Thành không ngừng phát triển, thuận lợi trở thành chủ nhân Nam thành. Tuy nhiên, những tháng gần đây, bang phái Cố Thời Nguyệt Sắc thường xuyên gây khó dễ trong việc mua bán khoáng sản quý hiếm thu được từ vùng thần địa Lam Hải, khiến cho thị trường hàng hóa trong nước bị lũng đoạn. Cuối cùng, không còn cách nào khác, Thiên Lam Minh Châu buộc phải chỉ huy Khuynh Quốc Khuynh Thành tham gia cuộc tranh đoạt đẫm máu này. Thiếu đi nguyên liệu quý hiếm, đối với thương nhân chính là đòn chí tử.
Dạ Nguyệt Mị Ảnh và Đông Phong Hạ Vũ đều là đệ tử Yến Vân Phái, mang trên mình những tuyệt kĩ khinh công có một không hai trên giang hồ. Một khi Yến Vân môn đệ thi triển chiêu thức, dù có sở hữu tọa kỵ cao cấp nhất cũng không thể đuổi kịp. Bọn họ là lựa chọn hoàn hảo cho vai trò thăm dò địa hình hoặc thám thính những tình huống nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết] Song Ưng Hồ Điệp - Scarlet Krys
Fiksi UmumTên truyện: Song Ưng Hồ Điệp Tác giả: Scarlet Krys Tình trạng sáng tác: Đang cập nhật Thể loại: Game online, giả tưởng, tình yêu nữ x nữ. Giới hạn độ tuổi đọc: T Cảnh báo về nội dung: Đây là một tác phẩm hư cấu. Mọi sự giống nhau về tên nhân vật, tổ...