Ngẩn người hơn mười lăm phút, Dạ Nguyệt Mị Ảnh thở ngắn một hơi, quyết định tắt đi bảng quản lý thương điếm cá nhân. Cố Thời Nguyệt Sắc dường như đã suy tính rất kĩ phương án trả đũa Khuynh Quốc Khuynh Thành. Sau một thời gian tàn sát bừa bãi, bọn họ cũng trở về trạng thái hòa bình. Nhưng riêng Dạ Nguyệt Mị Ảnh, dường như nàng bị hạ sát lệnh, truy cùng diệt tận ở mọi nơi, kiên quyết cầm tù trong bốn bức tường thành. Từ góc độ của người ngoài cuộc nhìn vào, có thể thấy Cố Thời Nguyệt Sắc đang tỏ thái độ dằn mặt. Toàn thể Vũ Quốc đều biết Dạ Nguyệt Mị Ảnh là biểu tượng của Khuynh Quốc Khuynh Thành. Bây giờ nàng bị truy giết như vậy, nếu bọn họ im lặng thật chẳng khác gì bôi tro trát trấu vào mặt mình, mà lên tiếng thì lại vô tình thể hiện ý đồ chống đối. Một chiêu bài mà kết quả có thế nào cũng chiếm được thế thượng phong, Cố Thời Nguyệt Sắc hoàn toàn không phải chỉ toàn những kẻ vô mưu hữu dũng.
Đối với tính toán này của đối phương, Dạ Nguyệt Mị Ảnh ngược lại rất hài lòng. Nếu là người bình thường, việc cùm chân như vậy sẽ khiến họ phát điên, nhưng nàng lại có sự ẩn nhẫn đến kinh khủng. Chẳng cần Cố Thời Nguyệt Sắc ra tay, nàng hoàn toàn nguyện ý đem bản thân đóng băng lại, một lòng kiên nhẫn ở trong thành chế tạo trang bị, sinh hoạt đơn giản qua ngày. Thiên Lam Minh Châu có đưa cho nàng một số sách lược đáp trả nhưng đều bị cự tuyệt. Nàng cảm thấy việc đó hoàn toàn không cần thiết, một lần vũ lộng trước mặt người ngoài đã quá đủ rồi.
Trở lại hiện tại, cảm thấy chẳng còn gì để làm, Dạ Nguyệt Mị Ảnh sắp xếp lại tay nải, chuẩn bị rời mạng. Ngay lúc ấy, có người truyền âm tới.
[Truyền Âm][Phi Thiên Tuyết Vũ]: Có ở đây không?
Dạ Nguyệt Mị Ảnh lập tức tắt đi bảng đếm ngược rời mạng, nhanh chóng trả lời.
[Truyền Âm][Dạ Nguyệt Mị Ảnh]: Có.
[Truyền Âm][Phi Thiên Tuyết Vũ]: Có thể làm thêm cho ta hai bộ Tiên Lữ không? Giá cả không thành vấn đề.
Đọc xong dòng chữ này, tâm tình Dạ Nguyệt Mị Ảnh liền biến hóa. Mỗi loại trang bị đều có một độ bền nhất định, trang bị càng tốt, độ bền càng cao. Với cường độ chiến đấu của Phi Thiên Tuyết Vũ, Tiên Lữ Tình Duyên mất ít nhất hai tháng mới có thể hư hỏng. Nhưng trong vòng hai tuần, cô đã đặt làm bốn bộ, chứng tỏ chỉ có một khả năng: Phi Thiên Tuyết Vũ vẫn tiếp tục sử dụng Bùa Gia Cố. Nghĩ đến chuyện này, Dạ Nguyệt Mị Ảnh càng khó chịu, liền hỏi ngược lại.
"Nàng vẫn dùng thứ đó sao?"
"Ta thật sự bất đắc dĩ mới phải làm vậy." Phi Thiên Tuyết Vũ trả lời rất nhanh, như thể đoán trước được suy nghĩ của nàng.
"Vì sao?" Dạ Nguyệt Mị Ảnh hơi tức giận hỏi. "Nếu không nói lí do, ta sẽ không chế tạo Tiên Lữ Tình Duyên nữa."
"Yếu điểm không thể để lộ ra ngoài. Nàng biết mà." Phi Thiên Tuyết Vũ ra chiều bất đắc dĩ, cố gắng thuyết phục nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết] Song Ưng Hồ Điệp - Scarlet Krys
Fiction généraleTên truyện: Song Ưng Hồ Điệp Tác giả: Scarlet Krys Tình trạng sáng tác: Đang cập nhật Thể loại: Game online, giả tưởng, tình yêu nữ x nữ. Giới hạn độ tuổi đọc: T Cảnh báo về nội dung: Đây là một tác phẩm hư cấu. Mọi sự giống nhau về tên nhân vật, tổ...