Chương 17: Ngăn Cản

199 20 9
                                    

Từ lúc phát hiện đại quái vật là Huyền Vũ, không ít bang nhân Khuynh Quốc Khuynh Thành vội vàng tìm hiểu về bốn con thần thú. Hóa ra trước khi bọn họ làm chủ toàn cõi phía nam đất nước, Chu Tước và Bạch Hổ đã từng ghé qua Vũ Quốc và Hoa Quốc, để lại một số kì bảo vẫn còn lẫy lừng đến tận hôm nay. Theo các thông tin tổng hợp được, loại boss này mang trạng thái vô địch, dù bọn họ mạnh cách mấy cũng chỉ có thể làm nó mất vài trăm máu. Nhưng như vậy cũng chưa thực sự bế tắc. Những người từng chống trả Bạch Hổ trước đây nói, bọn họ cần phải tìm ra yếu huyệt trên người thần thú, đánh trúng vào huyệt đó thì nó sẽ rút lui. Ban nãy Huyền Vũ trồi lên từ mặt đất, đầu và tứ chi của nó vẫn chưa rời khỏi mai, chỉ cần động não một chút là biết yếu huyệt chắc chắn nằm ở một trong năm vị trí ấy.

Dạ Nguyệt Mị Ảnh và Phi Thiên Tuyết Vũ quay trở lại đại điện, lợi dụng khoảng cách cực xa để các đòn tấn công diện rộng của quái xà không gây bất lợi cho những người khác. Độc tố Bài Huyết không ngừng rút máu cả hai, nhưng cứ đến khi trăng tròn tỏa sáng trên đầu Phi Thiên Tuyết Vũ, hai người lại quyết liệt đáp trả. Thực ra nàng vẫn luôn lo lắng phần Phi Thiên Tuyết Vũ, sợ rằng cô không theo kịp mình. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu nàng tin tưởng cô ngay từ đầu, bởi chẳng có vị cao thủ đệ nhất nào lại thua kém một người chơi nhàn nhã bên bầy thỏ cả. Sau vài lần sánh vai trước đây, Phi Thiên Tuyết Vũ đã bắt đầu quen thuộc với các bước di chuyển của nàng, thậm chí có đôi khi làm nàng sửng sốt vì khả năng luồn lách trác tuyệt.

Liên Hoa Cung hiện giờ chia thành hai mặt trận, một bên Dạ Nguyệt Mị Ảnh và Phi Thiên Tuyết Vũ cố gắng trụ vững để quái xà không chuyển hướng tấn công, một bên toàn quân đoàn tìm cách làm Huyền Vũ chui ra khỏi cái mai rắn chắc của mình. Thiên Lam Minh Châu lệnh cho tất cả đội ngũ tấn công tổng lực vào một điểm trên chiếc mai hòng phá vỡ lớp đá đen bao bọc xung quanh nó. Bọn họ có quá ít thời gian để cầm cự và cả phản kích, nếu chẳng may bị tuyệt diệt toàn đoàn thì không còn gì thê thảm hơn. Con thần thú, mà bây giờ đã thành đại quái vật, quá hùng mạnh so với lực chống trả yếu ớt của loài người.

Tình hình ngoài sân căng thẳng không kém gì trong đại điện. Thiên Lam Minh Châu liên tục đổi các mệnh lệnh khác nhau, chỉ vì Huyền Vũ phản công quá quái gở. Nó chẳng chịu xuất đầu lộ diện mà thỉnh thoảng còn xì xì phun ra một số chất độc từ khe hở ở phía sau, cảnh cáo đám người phiền phức xung quanh mình. Mấy chục y sư trong đoàn phải liệu thương đến rã cả tay, đôi lúc mọi người cứ nháo nhào lên vì có kẻ sắp chết. Nếu không may tử vong sẽ bị mất một lượng kinh nghiệm khá lớn, cho nên chẳng ai muốn bất hạnh ngã gục vào lúc này.

Dạ Nguyệt Mị Ảnh vừa xoay sở vừa đọc những dòng chữ trên bảng trò chuyện. Lãnh Khốc Hàn Tinh buộc phải tự bạo liên tục, Ma Hình Quỷ Diện chỉ chú tâm giáng những đòn cực mạnh vào điểm được chỉ định, mưa tên và bão bom không ngừng trút xuống như thác đổ. Trước sự tấn công hung mãnh của đoàn người, cuối cùng lớp đá đen bao bọc xung quanh cũng bị công phá. Thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa đến hồi ngã ngũ. Lãnh Khốc Hàn Tinh thốt lên đầy sửng sốt sau một tiếng nổ rền trời.


- Không ổn, nó nhả độc Bài Huyết diện rộng. Tất cả mau dạt ra!


[BHTT][Tự Viết] Song Ưng Hồ Điệp - Scarlet KrysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ