Vị khách không mời rời khỏi chưa lâu, Thiên Lam Minh Châu mở kênh ngữ âm bang hội, bắt đầu tổ chức thống kê doanh thu tháng trước, sau đó bày vài trò chơi khiến các bang nhân tạm quên đi sự việc ban nãy.
Đứng bên cạnh cô, Dạ Nguyệt Mị Ảnh vẫn nhìn về hướng người vừa rồi rời đi. Lòng nàng dường như trống rỗng, mà cũng như thể chứa chấp một thứ đồ vật vô hình. Chẳng phải ẩn ức, chẳng phải xao động. Nàng di chuyển chuột thay đổi góc nhìn, bấm vào Lãnh Khốc Hàn Tinh, chăm chú quan sát y so tài cùng vị đệ tử đồng môn. Nàng do dự chốc lát, cuối cùng cũng lên tiếng.
[Bang Phái][Dạ Nguyệt Mị Ảnh]: Hàn Tinh, chúng ta tỉ thí một hiệp đi.
Ở phía trước, Lãnh Khốc Hàn Tinh xoay người nhảy lên không trung, hộ giáp trên tay y tỏa ra khói độc màu xanh lục, chỉ một đấm chí mạng đã khiến đối phương thất thế. Hệ thống vừa thông báo người thắng cuộc, y cười hì hì đáp lời nàng.
[Bang Phái][Lãnh Khốc Hàn Tinh]:Vừa hay Tam Ca mới tới. Có ai muốn đánh đôi với ta không?
Thấy y nói vậy, nàng vội sửa lại.
[Bang Phái][Dạ Nguyệt Mị Ảnh]: Không phải đánh đôi. Ta muốn đơn đấu.
[Bang Phái][Lãnh Khốc Hàn Tinh]: Đơn đấu???
Lời này của Dạ Nguyệt Mị Ảnh làm cả bang xôn xao. Từ trước đến nay, nàng hoàn toàn chẳng màng đến chuyện chiến đấu, có chăng nàng chỉ cùng Đông Phong Hạ Vũ luyện tập bộ pháp Yến Vân Phái, cố gắng đạt tới ngưỡng tâm linh tương thông. Hai từ "đơn đấu" mà nàng nói, với nàng thật bình thường, với kẻ khác lại mang tới bao ngỡ ngàng.
[Bang Phái][Lãnh Khốc Hàn Tinh]: Tam Ca, huynh thấy sao?
Dường như Lãnh Khốc Hàn Tinh chưa tin hẳn những gì mình vừa đọc, bởi vậy mới quay sang hỏi ý Đông Phong Hạ Vũ. Dạ Nguyệt Mị Ảnh dời mắt nhìn sang nam tử vận y phục màu tím than đứng nơi mép vực đối diện mình. Anh không di chuyển bước chân, chỉ lạnh lùng hỏi ngược lại.
[Bang Phái][Đông Phong Hạ Vũ]: Từ bao giờ ta lại có quyền quản lý ý của Nhị muội vậy?
Chắc chắn Đông Phong Hạ Vũ có ý khiển trách Lãnh Khốc Hàn Tinh. Cũng phải, đây là ý kiến cá nhân nàng, sao phải cần người khác chấp thuận. Hơn nữa, trong Khuynh Quốc Khuynh Thành, nàng chỉ đứng sau một mình Thiên Lam Minh Châu. Hai tiếng "Nhị muội" mà anh gọi vẫn chứa chữ "Nhị" cao hơn chữ "Tam" của anh một bậc. Anh muốn nhắc nhở những người có mặt hôm nay, địa vị nàng đang ngồi, bọn họ chớ mà quên.
Song trái lại, Dạ Nguyệt Mị Ảnh cảm thấy lời anh nói có phần nặng nề, bèn muốn giải vây. Nàng lướt xuống bên cạnh Lãnh Khốc Hàn Tinh, kế đó bấm vào nút "Tỷ Võ" bên góc trái màn hình. Một cây cờ đỏ nhanh chóng được cắm xuống đất, đồng thời hệ thống gửi đi thông báo toàn bản đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết] Song Ưng Hồ Điệp - Scarlet Krys
Aktuelle LiteraturTên truyện: Song Ưng Hồ Điệp Tác giả: Scarlet Krys Tình trạng sáng tác: Đang cập nhật Thể loại: Game online, giả tưởng, tình yêu nữ x nữ. Giới hạn độ tuổi đọc: T Cảnh báo về nội dung: Đây là một tác phẩm hư cấu. Mọi sự giống nhau về tên nhân vật, tổ...