Trận dã chiến diễn ra tối hôm thứ năm gây lộn xộn không nhỏ trong Vũ Quốc. Ban đầu người ta chỉ nghĩ Xích Diện Nhân Ngư muốn thanh trừng mầm mống nội phản, vậy mà y còn tiện đường gây sự với cả dân chúng Bắc Thành. Mấy vụ ẩu đả xuất hiện ngày càng nhiều ở ranh giới Đông – Bắc, mà đỉnh điểm là trận giáp mặt giữa hai vị thành chủ với hơn hai trăm quân sĩ mỗi bên. Trước tình hình đó, phía Tây Thành cũng chẳng chịu ngồi yên. Bọn họ đứng một bên làm ngư ông đắc lợi, mỗi ngày đều tranh thủ tổ chức cướp bóc sản vật và giành giật boss nhỏ lẻ trong lúc đối phương quần thảo nhau. Căng thẳng giữa ba phe ngày một leo thang, khắp nơi chìm trong binh đao đỏ lửa.
Trên diễn đàn, gián điệp các nước tường thuật lại gần như toàn bộ tình hình chiến sự của Vũ Quốc. Nhà phát hành Song Ưng Hồ Điệp chỉ cho phép mỗi thẻ căn cước công dân đăng kí một tài khoản duy nhất, vì vậy đa số mấy tài khoản xấu xa này được thu gom từ những người đã rời bỏ trò chơi. Bởi vì tệ nạn lừa đảo qua mạng đang gia tăng nên bọn họ thường chọn các nhân vật có cấp độ thấp, không đến được nhiều nơi, chỉ có thể hóng chuyện trên kênh Quốc Gia. Vì lẽ đó, hầu hết mọi người đều chưa biết đến vụ lục đục nội bộ trong Khuynh Quốc Khuynh Thành.
Mấy ngày qua, mâu thuẫn giữa Thiên Lam Minh Châu và Bánh Bao mỗi lúc một gay gắt, thậm chí hai người hoàn toàn không muốn nhìn mặt đối phương. Thiên Hạ Tuyệt Ca và Đông Phong Hạ Vũ đành phải đề xuất kế hoạch hàn gắn quan hệ của bọn họ, mà người được chọn thực hiện đương nhiên là Dạ Nguyệt Mị Ảnh. Hiện tại ngoài nàng ra, không còn ai đủ khả năng khiến bang chủ Khuynh Quốc Khuynh Thành chấp nhận hòa hoãn.
Xế chiều hai ngày sau, Dạ Nguyệt Mị Ảnh rủ rê Thiên Lam Minh Châu và Bánh Bao cùng tham gia phụ bản cấp sáu mươi. Có người nói, muốn làm lành trong trò chơi, dễ nhất là cùng thực hiện nhiệm vụ. Vào sinh ra tử, hỗ trợ trước sau, nhất định có thể xoa dịu bất kì hiểu lầm nào. Nàng cẩn thận tắt kênh ngữ âm, tránh để hai người tiện miệng đấu khẩu, kế đó chọn thêm vài thành viên cấp thấp vào đội, tiện thể hướng dẫn bọn họ cách vượt ải.
Phụ bản cấp độ sáu mươi hoàn toàn phụ thuộc vào sự may mắn và trí nhớ của người chơi. Sau khi tiêu diệt đám quái vật lâu la, hệ thống sẽ dịch chuyển đội người tới trước mười hai cánh cửa. Chỉ cần mở chúng theo đúng thứ tự, boss cuối phụ bản sẽ xuất hiện. Ngược lại, nếu làm sai quy trình, quái vật sẽ liên tục ùa ra tấn công.
Dạ Nguyệt Mị Ảnh nhẩm đoán một chút, sau đó ra hiệu cho nhân vật Hỏa Diệm đi qua mở cánh cửa thứ tư. Người kia chỉ mới cấp độ sáu mươi mốt, lần đầu tiên đi phụ bản nên đôi khi không nhớ được thứ tự các cửa, khiến cả đội vô cùng vất vả. Đánh được một lúc, nàng thấy Bánh Bao xông lên phía trước, vừa trợ chiến vừa hồi máu, còn Thiên Lam Minh Châu ở đằng sau mở pháp trận bổ trợ cho toàn đội. Tuy áp lực sống còn vô cùng lớn, nhưng nàng rất hài lòng. Có thể sau trận này, căng thẳng giữa hai người sẽ giảm bớt.
Tuy nhiên, tình hình có chiều hướng trở nên kì lạ. Tên Hỏa Diệm kia hết lần này đến lần khác mở sai cửa, làm quái vật ùa ra ngày càng nhiều, cuối cùng toàn bộ đội ngũ đều bị tiêu diệt. Lúc mọi người hồi sinh ở cửa phụ bản, hắn mới mở miệng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết] Song Ưng Hồ Điệp - Scarlet Krys
General FictionTên truyện: Song Ưng Hồ Điệp Tác giả: Scarlet Krys Tình trạng sáng tác: Đang cập nhật Thể loại: Game online, giả tưởng, tình yêu nữ x nữ. Giới hạn độ tuổi đọc: T Cảnh báo về nội dung: Đây là một tác phẩm hư cấu. Mọi sự giống nhau về tên nhân vật, tổ...