"Bằng hữu Triều Phong vừa sử dụng Hoàn Hồn Đan lên các hạ, các hạ có muốn hồi sinh?"
Nếu không phải thông báo trước đó quá rõ ràng, có lẽ Dạ Nguyệt Mị Ảnh đã nghĩ mình bị hoa mắt. Đông Thành và Bắc Thành xuất hiện cùng lúc còn chưa đủ, Phi Thiên Tuyết Vũ dẫn cả đoàn người đến đây tăng thêm phần náo loạn sao? Mà cớ gì... Cớ gì cô phải giết nàng? Hơn nữa còn cắt cử sẵn một người để hồi sinh nàng. Nhìn thời gian đếm ngược chờ lệnh phục sinh, nàng hoàn toàn không hiểu tình huống này là gì.
Thế nhưng Dạ Nguyệt Mị Ảnh chỉ có thể mông lung trong vài giây ngắn ngủi. Đạo quân Tây Thành vừa rời khỏi, đã có người khác ập tới nơi. Có điều hắn chỉ vừa đạp lên thi thể của nàng đã ngã nhào xuống đất, lúc này nàng mới nhìn rõ danh tự của hắn, là Vi Vu Vu Vi.
Màn hình máy tính của Dạ Nguyệt Mị Ảnh hiện giờ hệt như tivi chiếu phim trắng đen. Nàng thấy Không Muốn Đánh Nhau chỉ huy Lôi Ứng Long từ phía xa liên tục giáng sét xuống xung quanh mình, lại thấy Vào Chiến Đấu dùng kiếm đâm tên này một nhát, dùng bùa ếm kẻ kia một đạo, bay qua nhảy lại thoăn thoắt như thỏ hoang. Đội ngũ thu thập cũng đứng một bên trợ giúp hai người bọn họ, ra sức ngăn cản Huyết Minh mon men vây hãm nàng.
Kịch chiến dữ dội như bão tuyết trong đêm. Gió lớn cuồn cuộn quét qua, sấm chớp bập bùng liên hồi, từng đóa hoa lửa kiều diễm nở rộ giữa lòng chiến trường. Khung cảnh hùng tráng mà mĩ lệ.
Lúc này chợt có một sợi tua ánh sáng uốn lượn trên người Dạ Nguyệt Mị Ảnh, kết thành đóa hoa sen trong suốt tinh khôi. Thì ra Thiên Hạ Tuyệt Ca vừa lợi dụng lúc không ai chú ý mà dùng phép phục sinh lên nàng.
Y sư cần bảy giây để vực dậy một người, còn Hoàn Hồn Đan chỉ cần ba giây. Nhưng ngược lại, đan dược này chỉ có hiệu lực trong năm phút, còn thuật hồi sinh của Liên Hoa Cung kéo dài tới nửa tiếng đồng hồ. Trong vòng ba mươi phút đó, nàng có thể lựa chọn sống lại bất kì lúc nào mà không phải sợ có người giở trò hèn hạ.
– Nhị tỷ, cứ nằm yên. – Thiên Hạ Tuyệt Ca nói nhanh trên kênh ngữ âm, kế đó vụt chạy đến bên Không Muốn Đánh Nhau. – Mọi người mau dạt về phía đường mòn, Phi Thiên đang dẫn người tới từ hướng rừng! Đội thu thập nghe lệnh ta, chuẩn bị quay lại!
Thiên Hạ Tuyệt Ca vừa dứt lời, bảng trò chuyện liền xuất hiện mấy dòng chữ.
[Lân Cận][Thiên Hạ Tuyệt Ca]: Còn khuya các ngươi mới luân bạch được Nhị tỷ của chúng ta nhá.
[Lân Cận][Vào Chiến Đấu]: Haizz, xem ra hôm nay ta lại phải trấn yểm thêm mấy con yêu quái xấu xí rồi.
[Lân Cận][Không Muốn Đánh Nhau]: Lần trước ăn bùa trấn áp chưa đã à? Hôm nay muốn thêm một cái sao? Mau mau lại đây, ta ban phúc cho.
Tốc độ gõ bàn phím của bọn họ cực nhanh mà phe đối phương cũng không hề kém cạnh, đôi bên vừa khẩu chiến vừa giáng tiếp mấy đòn hung hiểm về phía nàng. Quyết liệt giằng co một hồi, Huyết Minh rốt cuộc nổi cáu. Căn bản bọn họ không thể đợi đến lúc thuật hồi sinh trên người nàng hết tác dụng, vì vậy đành chuyển hướng đuổi đánh mấy kẻ đang lăng mạ mình. Đám người Khuynh Quốc Khuynh Thành cũng chẳng chịu đứng yên, vừa thấy kẻ địch lao tới đã quay lưng bỏ chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết] Song Ưng Hồ Điệp - Scarlet Krys
Ficción GeneralTên truyện: Song Ưng Hồ Điệp Tác giả: Scarlet Krys Tình trạng sáng tác: Đang cập nhật Thể loại: Game online, giả tưởng, tình yêu nữ x nữ. Giới hạn độ tuổi đọc: T Cảnh báo về nội dung: Đây là một tác phẩm hư cấu. Mọi sự giống nhau về tên nhân vật, tổ...