CHAPTER 9

47K 877 14
                                    





****
LIMANG ARAW. Limang araw na siyang kinukulit at ginugulo ni King. Ang lalakeng iyon, hindi ko 'man lang siya maiwasan dahil sa'tuwing iiwasan ko ito, susundan at susundan ako nito.

He's weird and he's little bit creepy. But, he gives me tingles and butterfly in stomach whenever he touch me.

At ngayon, heto nanaman siya.

Nagulat ako nang bigla akong buhatin ng lalaking to! At Binuhat ako na para bang bagong kasal kami.

Jeez, nakakahiya!

"Ano ba! Bakit mo ako binuhat? Ibaba mo nga akong lalaki ka!" sabi ko habang pumapalag sa kanyang bisig. Napahawak tuloy ako sa leeg niya, baka mahulog pa ako at magkaroon ng bukol.

Hindi nito ako pinakinggan. 'Sa halip tumawa lang siya ng mahina.

"Aba! hindi mo ba ako narinig?! I said put me down!" hindi pa rin siya kumikibo. Nakakainis na ah!

"Ibaba mo na ako please! Nakakahiya! Pinagtitinginan na tayo ng mga empleyado dito!"
Namula naman ako nang inilapit nito ang mukha niya sakin at ngumisi.

"One more word princess, i will kiss you in front of everyone, do you like that huh?"

Hindi ko alam kung may kasamang pang-aakit ang sinabi niya o naghahallucinate lang ako?!

Hindi nalang ako kumibo baka totohanin niya ang kanyang sinabi. Baka mawalan pa ako ng First Kiss.

Yeah! Wala pa akong first kis---s.....

W---wa--it!!!!!

Naalala ko yung nangyari sa clinic sa resort ng mga Somers. Ninakawan niya pala ako ng halik noon!

Aissh! (~.~)




Bakit ba sinama ako ng lalaking to?! At saan ka niya ako dadalhin?! Sumasakit ang ulo ko sakanya.

Please po Papa Jesus Gabayan niyo po ako ha? Amen!

Napamulagat ako ng huminto ang sasakyan. Tumingin ako sa labas nasa highway parin kami ah?

Nabigla ako ng hinawakan niya ang dalawang pisngi ko at hinarap sa kanya.

"Are you okay? May masakit ba sayo?" Nag-aalalang tanong niya sakin.

Haa?? (~~)???

Masakit daw??

Tinignan ko siya ng nagtatakang tingin at nagsalita.

"Uh.. Ayos lang ako bakit??"
Para naman siyang nakahinga ng maluwang sa sinabi ko.

"Thank God! You're okay! I thought you feel not. Nakapikit ka kasi"

Ah... Okay???

Nginitian ko na lang siya at Nginitian niya ako pabalik.

Nanlaki ang mata ko nang lumapit siya sakin at hinalikan ako sa noo.

Eh?? (-///-)

Nginitian ulit ako nito at umiwas nalang ako ng tingin.


******

I'm watching silently my sleeping princess in my bed. She look peaceful and beautiful while she's sleeping.

I stared at her face, she's still the innocent baby i've used to know when we are young. She have long thick eyelashes, her cute pionted nose, her rosy cheek that i've always pinched when she's annoyed. I chuckle.

(Editing)The Mafia Boss First Love (King Damon) -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon