BONUS CHAPTER II
Warning: Spg
***
"Saan mo ba talaga ako dadalhin Hubby?" tanong ko dito. Kanina pa kasi kami bumabyahe at hindi naman niya sinasagot ang tanong ko.
Narinig ko siyang ngumisi kaya napairap ako. Hindi ko alam kung nakangiti ba ito ng nakakaloko o ano dahil naka blindfold ako.
"Naiinip na ako Damon" maktol ko.
"Malapit na tayo"
"Kanina mo pa yan sinasabi" naiinip na sabi ko.
*chuckle*
"Just relax wife" malambing nitong sabi.
Napasimangot nalang ako at umupo ng maayos.
ILANG minuto pa ay tumigil na ang sasakyan. Naramdaman kong bumaba ito at binuksan ang pinto ng sasakyan sa tabi ko. Inalalayan niya akong bumaba at hinapit ang bewang ko.
"We're here wife" bulong nito sa aking sa tenga. Naramdaman kong nagtayuan ang mga balahibo ko. Jeeze! Ang lakas parin ng epekto sakin ng asawa ko.
"Nasaan na tayo?" - Ako
Hindi niya ako sinagot bagkus dahan dahan niyang tinanggal ang blindfold sa mata ko. Una malabo pa pero ng kalaunan nakita ko na ito ng malinaw.
"D-damon"
"Surprise?" nakangiti nitong saad sakin.
"I miss this place" ani ko at inilibot ko ang tingin sa lugar kung saan ay paraiso para samin ni Damon.
Niyakap ako nito sa likod at hinalikan ang pisngi ko.
"Me too wife" Damon said and he kiss my neck.
"Thank you Hubby" ani ko.
"Walang anuman mahal kong asawa" ani nito at hinalik halikan ang leeg ko. I laugh.
Pumikit ako. Wala pading pagbabago. Nananatiling matatag ang samahan at pagsasama namin ng asawa ko at hindi mawawala ang pagmamahalan naming dalawa.
"Hubby?"
"Hmm...?" Siya habang nakabaon parin ang mukha sa aking leeg.
"Alam ba ng mga bata na umalis tayo? Hindi ako nakapagpaalam sa dalawang baby girl natin. Sigurado hinahanap nila tayo" ani ko.
"They know"
"Paano? Alam mo namang masyadong clingy satin ang dalawang yun at hindi basta papayag na aalis nalang tayo ng basta"
He chuckle.
"Ah, my wife is worried eh? Don't worry nahandle ko ang dalawang yun"
"Paano naman?" tanong ko.
"Si Kavi binilhan ko ng collection ng lollipop. At Dahil doon, pinayagan akong ipasyal ang asawa ko *chuckle* Ang batang 'yun, ang saya saya niya nang binilhan ko siya 'nun. Sinabi pa niyang bilhan ko pa siya sa susunod" natatawang sabi nito.
"Si Kiona?"
"Si Kiona? Ayun ipinasama ko sa panganay natin sa E.K. iyon lang naman ang kahinaan nun e. Ang mamasyal ng mamasyal *chuckle*"
Napatawa din ako. Ang simple lang ng kaligayahan ng mga anak ko.
"Eh si Killian, Keegan at Damien?" tanong ko. Nakayakap parin ito sakin nang hinarap niya ako sakanya at hinapit palapit dito.
"Hulaan mo kung ano ang sinabi nila" ngiting nakakaloko nito.
"Ano?" curious kong tanong. Ngumiti naman ito at binigyan ako ng isang halik sa labi.
"They said, Enjoy your honeymoon Dad!" nanlaki naman ang mata ko.
"Ang mga batang yun talaga oh!" namumula kong sabi.
"Hahahaha!"
"Huwag ka ngang tumawa!"
***
"Pasok na tayo at maghoneymoon?" asar nito sakin. Tinignan ko siya ng masama at humiwalay sa pagkakayakap sakanya.
"I hate you!" Ani ko at mabilis na naglakad papasok sa bahay ng paraiso namin.
"I love you wife!" sigaw nito at narinig ko ang yabag niya papunta sakin. Kaya tumakbo ako.
"Hey, don't run!"
Hindi ko siya pinakinggan at nagtuloy tuloy ako sa pagtakbo. Pagkapasok ko ay mabilis akong umakyat sa hagdan. Narinig kong hinahabol ako nito at alam kong malapit na siya sakin.
Napatili naman ako nang maabutan niya ako at binuhat na parang isang sakong bigas ako.
"Damon! Anong ginagawa mo? Ibaba mo nga ako!" tili ko.
"No way!" ani nito at tumawa.
Nanlaki ang mata ko nang maramdaman kong hiniga ako nito sa kama at pumatong sakin.
❌❌Warning❌❌
"H..hubby" nauutal kong sabi. Ngumiti ito sakin at hinalikan ang noo ko. Napapikit ako. Hinalikan ako nito pababa sa ilong, sa pisngi at sa labi.
"I love you so much wife" ani nito na may malambing na boses.
"I love you too Hubby" balik kong saad at sinunggaban siya ng halik. Nagrespond naman ito agad at hinawakan ng isang kamay niya ang mukha ko. Napaungol ako ng pisilin niya ang dibdib ko.
"H..hubby" ungol ko ng mabilis niyang nahawakan ang aking dibdib. Bumaba ang halik nito sa aking baba at sinipsip at dinilaan ito. Napaliyad naman ako nang halikan ako nito sa leeg sabay haplos sa pagkababae ko.
"Uhh.. h..hubby" ungol ko nang tinanggal niya ang pang'ibaba ko at pinasok ang isang daliri nito sakin. Napaawang ang mga labi ko.
"You're wet wife" husking saad nito. Napatingin ako sakanya. Nag-aalab ang mga berdeng mata nito at puno ng pagnanasa at pagmamahal akong tinitigan.
Umupo ako at mabilis siyang hinalikan. Gustong gusto kong halikan ang mga labi ng asawa ko dahil matamis ito at malambot. Hindi parin nakakasawa.
"Aggressive wife eh?" ngisi nito. Tumawa ako at umupo sa kandungan niya. Naramdaman kong matigas na ang alaga niya.
"I'm hard wife ohhh f*ck wife!" ani nito nang magsimula akong gumiling sa kandungan niya. Tumitig ako dito at hinalikan siya sa labi. Sinabayan niya naman ako ay dahang dahan pinasok ang dila nito sa bibig ko.
MABILIS ang pangyayari, nakita nalang namin na wala na kaming saplot ni Damon at nakapatong na ito sakin. Nagulat nalang ako nang ipasok niya ang kanyang alaga sakin at umulos.
"D..damon uhh!" ungol ko ng magsimula itong gumalaw. Napakapit naman ako sa kanyang leeg ng binilisan niya ang paggalaw.
"Ohh! f*ck... I love you wife uhh!" ani nito habang gumagalaw parin sa ibabaw ko. Umungol lang ako.
Hinawakan nito ang dalawa kong hita at ipinulupot ito sa kanyang bewang at mabilis na umulos.
"Ah h...hubby!" ungol nang binilisan niya pa lalo ang paggalaw at sagad na sagad ang kanya sa sinapupunan ko.
"D*mn! I...im c*mming wife uhh!"
"Damon!!" malakas na ungol ko nang marating namin ang langit.
"I love you. I love you so much wife." ani nito at ngumiti sakin.
"Mahal din kita" ngiti ko.
"Round 2?" ngumiti ako at nagsimula na naman siya sa kanyang misyon. And the rest? Nagtalik kami ng nagtalik na may buong pagmamahal.
Oh i love being wife of a mafia boss. And i love that i'am his first love and last.
*****
Salamat po ng maraming marami. This is the last bonus chapter of King Damon Valiente & Maria Carla Miabella Romanov Valiente.
Myjimenez
BINABASA MO ANG
(Editing)The Mafia Boss First Love (King Damon) -COMPLETED-
RomanceHighest Rank Achieved #23 in Romance - 11/22/16 Warning: Don't Plagiarize my story. YOU KNOW PLAGIARISM IS CRIME King Damon Valiente a sexy beast a Mafia Boss of all boss. He's a powerful bussiness tycoon. Status: Single, never had a fling or intim...