EPILOGUE

36.7K 597 19
                                    


Epilogue

***

After 10 years

"DAMIEN!! KILLIAN AND KEEGAN!! CALL YOUR DADDY NOW!! MANGANGAK NA KO!! SHIT!!" sigaw ko habang nandito kami sa salang apat.

"Shit!" That's my eldest son. King Damien Lexus 11 years old.

"Damn!" Killian and Keegan 9 years old. The Twins.

"Hey! Don't cuss boys!" sigaw ko. Shit! Naghihilab ang tiyan ko.

"Yes! Mommy!" silang tatlo.

"Call your Daddy now!"

"Yes po Mommy!" Si Keegan.

Tumakbo papunta sa second floor si Keegan at Killian para tawagin ang daddy nila.

"Daddy! Daddy! Lalabas na ang mga baby sis namin! GO out there now!" sigaw ni Killian. I chuckled. Bossy like his Dad.

I look at Damien. Mukha siyang nag-aalala.

"Ayos lang ako baby boy. Don't worry, Mommy is fine hmmm" sabi ko sa anak ko nang humilab ang tiyan ko. Masakit ah! He nodded while his face serious. Mana talaga sa Daddy niya.

Nakarinig ako ng yabag papunta samin.

"Hey wife manganganak kana?" nag-aalalang tanong nito.

"Ano sa tingin mo?" saad ko. Napakagat ako sa labi ng sumakit na naman.

"Mommy umihi ka!" sigaw ni Keegan. Tumingin ako sa ibaba.

"F*ck!" Si Damon. Pumutok na yung panubigan ko.

"Yes f*ck!" Si Killian.

I glared at him. He just smiled.

"Damien go and get the bag, and the two of you boys, come with me" Damon commanded. Tumango naman ang tatlo at dali daling binuhat ako ni Damon.

Hindi parin siya nagbabago. Seryoso at bossy pa din katulad ni Killian at Damien. Si Keegan namam ay makulit na bibong bata at bossy din. Tsk! Sakit sa ulo ang batang yun. Pero kahit ganun mahal ko yun. Mahal ko ang pamilya ko.

***

BUSY SA pagbabasa ng libro si Damon sa kanyang opisina sa bahay nang pumasok ang panganay niyang anak na si Damien.

"Dad can you teach me how to handle a business?" seryosong saad ng anak sa ama o sabihin na naten na parang inuutasan siya nito.

Damon frowned and set a side his reading book and look at his 16 years old son now. Bossy Eh? Tsk!

"Sit" maikling saad ng ama. Umupo naman si Damien.

"Why?" He asked his son.

"I just want to know business at this young age dad" Damien said and look straightly to his Dad.

Damon eyed his son. He wants to know why his son suddenly interested to know about business. Hindi kasi ito yung tipo ng tao na bigla nalang hihingi ng pabor. Kahit hindi naman niya sabihin iyon ay tuturuan niya parin ito. Pero nagtataka lang siya. Why so sudden?

"Just tell me the reason why, and i'll teach you" He said to his son. Suddenly his son serious face turn red and look away.

Damon smirk. Something fishy.

"Ayaw mong sabihin?" tanong nito sa anak.

His son looked to him and stand up.

"A girl" he said.

Napangisi ang ama at ngumiti. Akmang aalis ang anak nang magsalita siya. "Okay"

Napatigil naman ang anak at humarap dito at ngumiti.

(Editing)The Mafia Boss First Love (King Damon) -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon