CHAPTER 34

26.3K 512 15
                                    


Chapter 34

*****

NAGLAGI ang tahimik na paligid nang kaming dalawa nalang ang natira sa Living room.


Iniwan muna ako nina Papa, Mama, Kuya Silver, Sky and Chicklet dito, para magkausap kaming dalawa.


I look at him. Lalo siyang gumwapo ngayon. Nananatili parin sakanya ang dating facial features. Galit ba ako sakanya? Maybe No! Hindi dahil, hindi na siya nagpapakita sakin ay galit na ako.

I smiled to him when he look at me.



"Long time no see Miabella" he said and smiled to me.



"Kamusta kana?" I asked.



"Heto, miss na miss kita" he said and smiled to me saddly. I sighed at hindi muna pinansin ang sinabi nito.



"Sinabi sakin ni Papa na nagkausap na kayo. And I'm sorry kung dahil sakin nasasaktan ka" I sincerely said.

He shake his head and said.
"That's okay."

I sighed.

"Magkaaway ba kayo ni Damon?" i asked while looking at him straightly.



He huffed.


"Sa tingin ko hindi naman? Nagkakausap naman kasi kami. That jerk, he's so lucky to have you. You know what? I want you to take away from him and give him a dossage of pain while were together. Iyon ang gusto kong gawin kasi... gusto ko lang naman makasama ka at maalala mo ako" he said and bowed his head.



I sighed again and move towards him and hold his hands. He stilled and hold my hand tightly.



"Alam ko naman, hindi kita masisi kasi nakalimutan kita, hindi ko tinupad ang pangako kong pakasalan kita sa paglaki natin, Gusto kong malaman mo na... Hindi mo kailangang makapanakit ng iba para lang sa pagmamahal. Ang kailangan mo lang gawin ay maging masaya kung anong gusto mong gawin sa buhay. Huwag lang yung hindi na pwede at bawal na" sabi ko dito habang tinitignan siya.




Napatingin ito sakin na may gulat sa mga mata.



"You knew? You r-remember?" he asked.


I smiled to him and nodded.




"Yes, I'm sorry Raf if i forgot about you... hindi ko akalain na may lalaki pala akong pinangakuan ng ganon hindi ko sinasadya i'm so-" hindi ko natapos ang sasabihin ko nang niyakap ako nito ng mahigpit.

Naramdaman kong tumulo ang luha nito sa balikat ko. He's crying. The badboy look of Rafael is now crying.

I tapped his shoulder while hugging me. I miss this man. And i know he loves me but, I can't give him that. Because I'm already inlove with someone. Someone who'd hurt me.

I smiled saddly.

"Bakit ka umiyak?" tanong ko nang umalis ito sa pagkakayakap sakin. He wiped his tears and he hissed. His eyes is red.

"Damn! Umiyak talaga ako" he murmured pero rinig ko naman. I chuckled.

"I'm just happy Miabella, sapat na sakin ang maalala mo ako. Huwag mong sisihin ang sarili mo wala kang kasalanan" he suddenly said.

"Tell me Raf,.. mahal mo pa ba ako?" seryoso kong tanong. Napatingin naman ito sakin. He smirked.

"Yeah, i love you, I really do, kaya nga hinanap kita ng matagal kasi Mahal kita... pero... Alam ko naman may iba na e. And I accepted it don't worry. I'm trying to forget now my feelings for you. Kaya no worries. At tsaka marami namang babaeng willing to love me and please me tss!" he said in serious face with a tone arrogantly in the end.

(Editing)The Mafia Boss First Love (King Damon) -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon