CHAPTER 25

39.5K 606 20
                                    

Chapter 25

Warning Spg. Sexual Content.

*****

NANG makarating kami sa bahay ni Damon ay dali-dali niya akong binuhat papuntang kwarto. Pero bago muna kami makauwi ay sinabihan na niya ang triplets na umalis na dahil may gagawin pa daw kami na mahalaga. (-///-) Seriously?!! Kailangan sabihin pa iyon? Hindi sa Green Minded ako, pero... mukhang alam ko na ang ibig sabihin ng kanyang sinabi.


Nang makapasok na kami sa kanyang kwarto ay mabilis siyang nagtungo sa banyo para siguro maligo, kaya umupo muna ako.

Ilang sandali pa ay lumabas na ito sa banyo ng nakatapis lang ng kanyang twalya at pinupunasan ang buhok.


(-////-)


Bakit ba biniyayaan ng ganitong katawan ang Haring to? His half naked body is perfect sculpted like a Greek God, Oh God! I want to touch that perfect abs. I want to feel that in my body.

*Iling-Iling*

Huwag ka nga Carla, nagiging pervert kana ha?! Itigil mo nga yang kamanyakan mo! Jeeze!

Napagalaw ako sa aking pwesto ng maglakad patungo sa akin si Damon. I gulped.

Did he saw me staring to his abs? Nasagot ng aking katanungan nang makita ko itong nakangising mukha.


He leaned to me and stared at me for a minute, before he talk.

"Are you checking my abs princess? Don't worry, you can touch it later while making love" he whisper huskily in my ears that gives me chill in my vein.


I just stared at him with my blushing face and parted lips. Making love? Thinking it right now, it's giving me a different kind of feeling. Excited, Nervous and also Joy? Wtfh!

I heared him chuckled. Kaya, napatingin ako sakanya. Malapit parin ang mukha namin sa isa't-isa kaya lalo akong namula.

He bite his lips and chuckled slightly in my reaction, then caressed my cheeks and said...

"I really love to devour you right now, but you need to take a shower princess, before we make love"

"S-seryoso, kaba talaga d-diyan?" i asked while playing with my little fingers. Not totally small ha? Let's say cute fingers hehe joke!

"I'm f*cking serious princess. I miss you, i love you, and i want you... If you don't want to take shower right now in the count of 5, i'll gonna make you sore, totally" he whisper with serious tone while kissing my neck slowly.

I gulped.


"H-hehehe. Sige maliligo na ko bye!" sabi ko bago pa ito magbilang at tinulak siya ng bahagya at mabilis na nagtungo sa banyo at nilock iyon.


Huminga ako ng malalim dahil mukhang mauubusan ako ng hininga sa ginawa sakin ni Damon. Ang bilis din ng kabog ng dibdib ko. Jeez. Mukhang seryoso talaga ang hari natin. I sign of the cross.

Nagsimula na akong maligo at magsabon. Habang naliligo naalala ko ang pagtatanong kay Mama Carol. I asked her kung may kilala ba siyang Miabella. Pero hindi ako nito sinagot sa tanong ko bagkus iniba nalang ang usapan namin. Weird and I sighed.
Then, after shower for how many minutes, tapos na ako.


Lumabas ako ng banyo ng nakatapis lang dahil wala akong damit na kinuha bago ako maligo. Tinignan ko ang kwarto wala doon si Damon. Nasaan ang Lalaking iyon? I shrugged.

Mas okay ng lumabas muna ito, dahil nahihiya akong makita niya ng nakatapis lang ako ng twalya.

Nahihiya kapa talaga e nuh? Nakita na niya nga katawan mo huwag ka nga pa'Maria Clara! Don't me! sabi ng kabilang utak ko.

(Editing)The Mafia Boss First Love (King Damon) -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon