CHAPTER 35

29.5K 530 19
                                    

Chapter 35

BUSY SA pagpipirma ng mga dokumento at papeles si Damon.
He sighed.

Hindi niya maiwasan ang mapapikit at maalala ang prinsesa niya. He remember the happy moments with her when he found her, when he claim her, when they enjoying each other. And also he remember the sad moments.

He smiled saddly.

Ang dami na niyang pinagdaan nang mawala ang pinakamamahal nitong prinsesa. Nandiyan ang gusto na niyang magpakamatay ng hindi nakikita ang prinsesa nito. Yung muntik na siyang mabaliw dahil hindi na niya nakakapiling ang babaeng mahal niya.

Then, the mafia thing. He became a Mafia boss when he turn 18 and when the age of 20, he became more successful because he beat the record of other Mafia Org. Having a billion net worth and money he produced to legal transaction.

Then time run, year by year, lalo itong naging makapangyarihan dahil sa galing nito sa negosyo at malinis na pamamalakad sa Mafia. At dahil doon, marami ang nagtitiwala sa kakayahan niya, and other Mafia bosses gave him a truthfully respect, so that time, He became the Mafia Boss of all Boss.

He's so Powerful. He's so f*cking rich. And He became a business tycoon.

Pero... wala namang nagawa ang mga iyon sakanya. Hindi man lang nakatulong ito sa paghahanap sa babaeng mahal niya. So f*cking useless. Pero kahit ganun, hindi siya tumigil sa kakahanap.

Then, Boom! He saw her. He saw her familiar face. Kahit labing dalawang taon na ang lumipas hindi niya nakalimutan ang maamo at maganda nitong mukha.

Happiness filled him when he saw her. Kulang nalang nga ay magtatalon talon ito sa sayang nadarama. But faith is playing with him. She doesn't remember him, and she doesn't know their past.

Even it's hurt, he try to chased and claim her. Then, he succeed. Kahit hindi siya naaalala ng babae ay gumawa siya ng paraan para makasama niya ito. Ginawa niya ang lahat lahat dahil alam niya at ang puso niya na.. siya ang babaeng matagal na niyang hinahanap.

He didn't try to tell her the truth that they have past. In short, pinadama nalang nito ang pagmamahal upang malaman na may nagmamahal dito. He feel complete that time, he was so happy, he feel contented. Masaya na siyang magkasama sila kahit hindi siya nito naaalala. Bonus nalang kung maaalala siya nito.

Then, when princess had got accident in my company. My worlds become dark. Ayoko kasing nasasaktan at napapahamak ito. And that time, i know she already know that we have past.

Naging masaya kami habang nagsasama, naging kontento sa isa't isa. We kiss, we hug, we cuddle, and we make love. And I'm so f*cking happy when i'm the first man who ripped her hymen. And damn! Walang pwedeng umangkin sa kanya kung hindi ako lang. She's f*cking mine. Makakapatay ako ng tao kapag may ibang aagaw sa pag-aari ko.

Pero sinubok na naman ako ng panahon, hindi ko alam na may nagtatangka pala sa buhay nito. Hindi ko manlang siya nabigyan ng proteksyon. I'm a fucking Mafia Boss! Pero wala! Wala manlang akong ginawa! Nagpadala ako sa damdamin ko. Hindi ko manlang inisip na maaari siyang mapahamak! I'm so dumb! Nagpabaya ako.

At doon kumilos ang kanyang tunay na ama na kunin muna ito at itago. Pero naaksidente siya. And thanks god, she's okay. Nagpapasalamat nga siya kung hindi dahil sa aksidenteng iyon, hindi na niya maaalala kung anong meron sila noon.



And last the deal. He sighed. He remember of what his friends talked about.




(Back when he called his friend to drink)



(Editing)The Mafia Boss First Love (King Damon) -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon