CHAPTER 33

26.6K 477 17
                                    

Chapter 33

*****

LUMIPAS ang ilang mga araw. Mabilis na kumikilos ngayon sina Mr.Romanov at King upang pabagsakin ang mga taong gustong kumuha kay Miabella.

May nakuha na silang impormasyon kung saan sila nagtatago ngayon. Ang uutak talaga ng mga taong iyon, may mga kasabwat pang mga mababa at matataas na politiko para makapagtago.
Yes! May mga kasabwat na  mga hayop.

Kaya pala hindi mahanap hanap ni Mr.Romanov ang kuta ng mga ito, dahil may nagpoprotekha sa mga 'yon. At iyon ang mga gustong makuha ang kayaman nito. Mr.Romanov smirked. May mga natitira pa palang mga sakim sa pera? He already eliminate those asshole politicians. At inilabas niya ang mga baho nito kaya walang nagtaka kung bakit, paanong namatay ang mga ito. He can control the media, that's why. Makapangyarihan siya kaya nagawa niya iyon. Walang pwedeng makapanakit sa anak nito kaya sinigurado niyang wala ng magtatangka dito.
Ang natitira nalang ay ang mga kumuha dati sa anak nito at nagpahirap dito, kaya hindi nila nakapiling ang anak. He grip his gun, they will pay for that.

Pasalamat sila nabuhay pa sila ng maraming taon bago ko sila mahanap. Ngayon pagbabayaran nila ang ginawa nila sa anak ko. They'll going to die.

Mabilis silang kumilos nang makababa sila sa mga sasakyan. Kasama nito ang mga agent ng mga Lutz. Ang 'triplets' na marunong sa pakikipaglaban. Si King at mga kilalang PST na tutulong sa kanila.

Napagalamanan kasi nila na gumagawa pala sila ng mga illegal na baril at may mga batang kinukuha at inuutusang magnakaw. Ngayon kailangan naming iligtas ang mga bata para walang mapahamak.

Nagkanya kanya sila ng pwesto at pinalibutan ang mansyon kung nasaan sila.

Naunang pumasok si Mr.Romanov sa mansyon at doon nakita ang pagpapahirap sa isang bata. Nagdilim ang paningin nito. Ginagawa parin pala nila ito. Ganito din ba ang ginawa nila sa anak ko dati? He tighten his grip on his gun.

"Freeze!" sigaw ng mga nakatagong agent ng mga Lutz. Natigilan ang mga ito. Hindi sila makakilos dahil maraming pulang ilaw ang mga nakatutok sa mga ito.

Tumingin sakin ang kanilang pinuno. Isang business man. Galit na galit ang mukha nito. I smirked.

"You! Romanov!" sigaw nito ng nanggagalaiti.

"Stop right there" seryosong sabi ko dahil may balak ata itong gumalaw papunta sakin. Hindi niya ba nakikita ang mga pulang ilaw na nakatutok dito?

"P-paanong?" nanginginig na saad nito. Ang mga tauhan naman niya ay nasa likod nito at hindi 'rin makagalaw.

Napatingin siya kay King nang lumakad ito palapit sa kausap.
His face was blank, his eyes was bloody dangerous, and his aura held a cold wind. He shivered, ngayon lang niya nakita ang nakakatakot na aura nito.

Napaatras ang mga kalaban, mukhang natakot din ang mga ito kay King.

"T-the famous M-mafia boss is here... hah-hahah" nauutal na saad ng natatakot na leader ng mga ito.

Lalong dumilim ang mukha ni King sa sinabi nito na siyang ikinaatras ng hakbang ng lalaki.

"So, you knew about me eh? How? Oh well... don't say anything because i will going to torture you now like you did to my princess before" he said. He motion his finger, at doon nagsipasok sina Nikolem, Nikolov, at Nikolai.

Kikilos sana ang mga tauhan ng mga Lutz at mga PST pero pinigilan sila ni Mr.Romanov.

"Give it to Mr.Valiente, he can handle it within 30 minutes" he says and they nodded. Habang Nakatutok parin ang kanilang baril sa mga kalaban.

(Editing)The Mafia Boss First Love (King Damon) -COMPLETED-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon