Aaaaa
Cậu đui hả, túi ngay trước mắt cậu kìa, hay mờ nên tưởng tôi là cái túi hả...
Nó nhảy dựng lên chỉ muốn băm cậu ra . Đúng lúc này nó nhìn thấy rất nhiều người đang nhìn nó, ơ cháu đúng mà sao mọi người lại nhìn cháu... Nó hậm hực hỏi mọi người.
Xin lỗi...
Cậu nhìn tôi này, sạch sẽ tới mức nào rồi chỉ có thể mừng vì mọi người trên xe không ném tôi xuống khỏi xe thôi.
Cuối cùng nó đành cầu cứu bác tài tìm chỗ cho nó thay đồ.
Trời ơi bộ đồ đẹp nhất của tôi, khi đi nó cố tình chọn bộ đồ đẹp nhất để mặc, ai mà ngờ thành ra thế này, không lẽ mình vứt đi sao? Ôi không bộ đồ mình thích nhất hay là giặt đi ta? Thời gian sao kịp? Hàng ngàn câu hỏi hiện ra trong đầu nó.
Tôi sẽ đền cho cô.
Cậu đền bằng mắt hả? À không bằng miệng thì đúng hơn. Biết tôi ở đâu mà đền.
Cho tôi địa chỉ?
Thôi tốt nhất tôi với cậu đừng gặp nhau nữa. Nó chanh chua nói lại.
Đi thay đồ đi nhóc. Hôi quá.
Nghe thấy không hả...nó liếc cậu mà tay vẫn kịp cầm chiếc túi theo.
Vứt hay k vứt??? KHÔNG VỨT
Nó lại ngồi hì hục giặt sơ qua bộ đồ rồi cho vào túi đem đi, cũng không quên chửi rủa cậu.
Vì bộ đồ không bị vứt nên tâm trạng nó tốt hơn nên không thèm chấp với cậu nữa. Mà quan trọng hơn là nó phải đổi chỗ cho cậu vô điều kiện.
Cho tôi qua.
Qua luôn đừng vô nữa nha.
Bác tài ơi cho cháu xuống.
Bai nha tên xui xẻo...lúc này nó mới nhận ra nó xuống trạm kế tiếp, không phải nhờ hắn chắc nó đi qua luôn mất.
Trạm kế cho cháu xuống nha bác tài.
OA OA trường mình sẽ học đây sao. Trời ơi tôi hâm mộ tôi quá, tôi thật giỏi mà.
Làm thủ tục xong đâu đấy nó được chị khoá trên dẫn về phòng trong kí túc.
Nó ở cùng với 2 người: 1 người tên Thanh, 1 người tên Hương, 2 người họ đã nhận phòng rồi.
Đây là phòng của em. Nhớ đọc kỹ quy định nha.
Em cảm ơn chị.
Cạch . Xin chào mình là Linh, thành viên cuối cùng của phòng. Kèm theo nụ cười biết lấy lòng người khác.
Chào bạn mình là Hương, còn đây là Thanh.
Bạn nằm giường kia nha. Oke
Ngồi ngắm nghía căn phòng 1 lúc nó sực nhớ ra bộ đồ. Vội vàng đi giặt.
2 người kia thấy vậy hỏi Linh bị say xe hả?
Không mình bị tên hắc ám ói trúng đó nói tới thôi là thấy tức rồi. Nó được đà ngồi kể cho hai cô bạn mới quen nghe.
Hâhhaha bạn ghê gớm thật.
Thôi giặt nhanh đi, rồi đi ăn cơm mai còn đi nhận lớp.