3 đứa như tự đã thân từ bao giờ vậy.
Tâm sự đủ điều.
Tối đó nó không ngủ được. Nhớ nhà nhớ ba mẹ, nó tự nhủ sẽ thật giỏi để không làm ba mẹ thất vọng.
Mệt + với khóc nên cái sự không ngủ được của nó cũng chẳng được bao lâu.
Reng Reng Reng chuông báo thức liên hồi mà nó chả phản ứng gì cho có ,để gọi là có sự đáp trả cả.
Phải đợi chiếc gối từ giường bên cạnh đáp vô mặt nó mới mơ màng mà nhận ra trời đã sáng.
Này tắt chuông báo thức ngay không Thanh gào lên như muốn giết nó ngay vậy.
7H Sáng
Chết rồi dậy nhanh lên không là chết cả lũ bây giờ. Hương la lên thông báo cho 2 con heo còn đang say ngủ.
Thật may 3 đứa học cùng lớp nên việc tìm lớp sẽ dễ hơn.
Khoa Diễn Viên KN 301
Đây rồi aaaaa. Mệt muốn ngủ thêm luôn rồi, vừa thở nó vừa nói.
Thôi kiếm chỗ ngồi đã cô sắp tới rồi.
Ngồi cuối nha.
Hâm hả cả Hương và Thanh đồng tình nói. Ngồi cuối sao mà mà học.
Vậy là nó lại ngậm ngùi ngồi 1 mình dưới cuối chia tay 2 cô bạn ngồi trên đầu.
Cô giáo vô.
Chào các em! Cô sẽ là chủ nhiệm của các em. Cô tên là : Liên.
Lớp mình có 30 bạn, có 3 bạn sẽ vô sau vì gia đình có việc.
Bây giờ việc đầu tiên sẽ là chọn ra lớp trưởng. Giờ cô đang cầm bảng điểm của các bạn. Cô sẽ chọn bạn có số điểm cao nhất.
Bạn Hoàng Khả Linh là bạn nào.
Nó giật mình đứng lên. Dạ em.
Em sẽ làm lớp trưởng.
KHÔNG được đâu cô.
Ngồi xuống.
Cô hắc ám. Ta hận, ta muốn được tự do aaaaaa.
Ngày học đầu tiên trôi qua với nó thật là đau khổ. Lớp trưởng thật sự nó làm không nổi.
Cuối giờ nó xin cô cho đổi với đôi mắt ngấn nước. Cuối cùng nó cũng thoát.
Haaaaaaa. Cô ơi e là diễn viên đích thực đó.kkkk
2 ngày đi học hết sức êm ả.
Ngày thứ 3:
Cả lớp chào.
Hôm nay lớp mình bao nhiêu bạn vậy? Dạ 30 cô.
Ủa 3 đứa kia đi đủ rồi hả?
Ờ chắc thế.à 2 con bạn đã chuyển xuống cuối lớp ngồi cùng nó vì thấy tội nó bơ vơ 1 mình.
Cả lớp ồn hơn mọi khi. Nó thấy lạ mà cũng chẳng quan tâm.
2 con kia quay xuống. Mày ơi đẹp trai nhờ.
Ai??? Kìa 3 nhân vật mới.
Nó liếc theo cái hất cằm của Thanh.
ĐM nó thốt lên vô thức làm 2 con bạn sửng sốt hơn cả việc ngắm trai đẹp. Này m vừa nói gì thế hả ?
Đẹp gì t chỉ thấy hắc ám.
Hứ đồ không biết hưởng thụ, 2 con bạn mất nết vì trai mà dám nói bạn vậy.