RATED S.P.G

704 12 0
                                    

papunta na sana akong Kwarto ko ,
Lasing na ako, uminon kasi ako kanina sa Terrace.. galit ako sa sarili ko..
Bat ba hindi ko magawang magmahal uli? Nakakainis!
Bubuksan ko na ang pinto nang Biglang muntik na akong matumba, buti nalang at may umalal— hah?
Nilingon ko yung nag aalalay sakin.
Si Asher.

"Mag-iingat ka kasi.."—sabay buhat sakin..
Pinasok niya ako sa kwarto ko hanggang sa inihiga niya ako sa kama ko..

Aalis na sana siya nang hawakan ko yung kamay niya,
"San ka pupunta?"—mahina kong boses

"Babalik na ako sa kwarto ko.. matulog kana.."—malamig niyang sagot nang di man lang ako nililingon..

*Asher's POV*
nasa pintuan ako nang makita ko si Ashley na Papasok sa kwarto , nakainom siya.. ohw! Scratch it.. lasing siya.. kaya marahan akong naglakad palapit sa kanya at nang malapit na ako .. bigla nalang siyang natumba.. buti nalang at naalalayan ko agad.. binuhat ko siya hanggang sa kama niya..
Titig ako sa mukha niya  habang nakapikit yung mga mata niya, napuNta yung tingin ko sa mapupulang labi niya ang sarap niya sanang halikan. Kaya lang di tamang pagsamantalahan ang babaeng lasing , kaya pinigilan ko nalang ang sarili ko.. inihiga ko siya sa kama niya at aalis na , peru nang magsimula na akong maglakad paalis.. "san ka pupunta?"—hawak hawak niya yung kamay ko.. di ko siya nilingon.. dahil baka di kona mapigilan yung sarili ko..
"Babalik na ako sa kwarto k0"—sabi ko nang nakatalikod sa kanya..
Ano ba Ash? Bitawan mo ko..  baka kung ano pang magawa ko..

"Wag mo kong iwan, akala ko ba mahal mo ko.."—sabay himas nang mga kamay niya sa kamay ko na nakakapagpakiliti sa buong katawan ko..
"Dito ka lang ohh.."—naramdaman kong hawak niya yung Legs ko..  watda! Ash! Tigilan muna yan ash.. di na pwede to..
Nilingon ko ang ash na nakahiga sa Dulo nang kama niya na nasa tabi ko..
Akmang tatanggalin kona sana yung kamay niya peru..
Bigla siyang tumayo.
"Ash.. stop it..youre drunk.."—sabi ko..
Na outbalance siya at sabay kaming napatumba sa Sahig.. nasa ibabaw ko siya ngayon.. habang yakapyakap ako. Na para bang walang nangyari.. ehh. Ang sakit nang Likod ko eh.. sabagay. Ako lang yung masasaktan. Lagi naman yan ehh. Tulad ngayon.. ang sakit na nang puson ko..

Tiningnan ko si Ashley na nakapikit parin.. bigla siyang gumalaw at tiningnan ang mukha ko at ngumiti..
Ang lapit nang Labi niya sakin. Nakakatukso..  natutukso na akong halikan—

Natigilan ako nang Halikan niya ako bigla..
Ang sarap pala talaga ang labi niya.. hinaplos niya yung Pisngi ko.. hanggang sa batok ko.. na nakakiliti sakin.. spotted kasi sakin yun.. bawal hawakan ang sino mang humawak non ay..

tinugunan ko nang mapusok peru puno nang pagmamahal na halik ang mga halik niya hanggang sa buhat ko na siya at inihiga siya sa kama niya..
i touch her body while my toes and hands are trimbling.. she also touches my body until she remove my Shirt and my jersey short until she removes my UNDERWARE..
As much as i did it also to her..
I Kiss her lips passionately to her Neck until I arrived on her Breast.. i lick it then suck it very well as she mown while exploring my Hot body.. shes playing my Hard thing.. that making me want more..
I continued caressing her until I got on her Clit.. i played it then suck it..
Napatiyad siya habang kapit na kapit sa braso ko..
Hinawakan ko ang pagkalalaki ko ..

I open widely her Legs..

"Uhh.. carefull ash, um-im still. Amp. Vi-virgin.."—nanginginig niyang sabi

Natigilan ako sa sinabi niya, bat niya ibibigay sakin? Tatayo na sana ako dahil di ko kayang kunin yung sa kanya..
Gusto ko , makukuha ko yun pag ikinasal na kami.
peru..
"Go...ahead ,ash.."—hinawakan niya yung kamay ko.. para pigilan ako.

"P-peru ash. Lasing kalang.. matulog kana.."—sabay tatayu na sana kaso..

"Sige na.."—niyakap niya ako bigla. At hinalikan nang mapusok..

Tama na ang pagpipigil asher.. di kona kaya.. patuloy parin sa paghalik si Ashley sakin , kaya tinugunan ko ito, at inihiga siya uli..

She pulls me close to her..
Then i positioned her..
I open again her legs widely , then slowly entered my big thing on her.

"Ugh..."—napasigaw siya.. titigil na sana ako peru ..
"Ituloy muna,ash.." —sabay hila niya uli sakin..
Dinahandahan ko ,at gumalaw ako nang marahan sa ibabaw niya, hanggang sa mapasok kona nang maayos ang buong pagkalalaki ko.

nakalmot niya yung braso ko at naidiin niya yung kuko niya na naging dahilan sa paghapdi nito..
Peru mas masakit ang nararamdaman niya ,naaawa na ako sa kanya, peru di kona talaga mapigilan.. nagluluha nayong mata niya..

"Ash.."—pagtawag ko sa kanya..

"Wag mo kong alalahanin.. ituloy muna.."—sabi niya nang may pait sa tono niya..

Then gently moves on her top..

"Ugh..ughh.. ash.."—she mown..

Napakamot siya nang ilang ulit sa brasi at likod ko, peru di kona napansin yun dahil sa sarap na nararamdaman ko.. i cant help but to move faster..

"Ugh.. ash..ahh.. a-a-ouch.. amp..f-aster.."—when shes mowning my name, it turns me on..

I kiss her back when she Touch my Face..
It still make my body shivered..
Napapikit ako sa subrang sarap na nararamdaman ko.. na binilisan ko ang paggalaw ..

"Ash.. im near.."—sabi niya..

"Ughh.. ash.. cumm with me..ahh..oohh..shit.. uuuhghh.. ah. Ah.. amp.. ahh.."—ungol ko sa subrang sensasyon na nararamdaman ko..

"Aahh.uuggh.. "—sabay naming ungol. At niyakap ko siya nang marating namin ang sukdulan.

hinalikan ko ang noo niya at tinignan ang mukha niyang mahimbing na natutulog.. tinakpan ko nang kumot ang hubot-hubad niyang katawan..
"Sorry ash, di ko alam kung maaalala mo pa to paggising mo.sorry kung di ko napigilan ang sarili ko, sorry.. pinigilan ko naman eh. Kasi mahina ako."—mangiyak-ngiyak kong sabi.

Hinigpitan ni Ashley yung pagkakayakap niya.. "sssshhhhh.."

LoveMe(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon