Zach Viosh Aragon

425 6 0
                                    

I was here in front of Ashley's hause.
Kagabi pa akong text nang text sa kanya para mag sorry, peru ayaw mag reply. Pagtinatawagan ko pinapatay. Naiinis na ako!! Uuurrrghhh..

*Beep* cellphone ko yun.

Si Ashley.

FROM: Ash-Ko (walang angalan nang nakasave hah. )
OF ALL PEOPLE. Ikaw na bestfriend ko. Yan pala ang iniisip sakin. You've known me. Now I know, na yan pala ang tingin mo sakin. Malandi! Nagkamali ako sayu.. Bat pa kita naging bestfriend. Oh? Bestfriend nga ba kita? Tsss.. I dont want to talk to you.. I really hate you for telling me those words.

That time, para akong binuhusan nang malamig na tubig sa katawan.
Well, di ko siya masisisi.. Ang sama ko.. Of all people.. Haaayyyy.. Siguro...siguro... Lalayu nalang talaga ako sa kanya.

(Ashley's POV)

OF ALL PEOPLE?!? I trust him very much.. Very..much.. Tapos mali pala yun.. Kasi ang dumi nang iniisip niya sakin.
Fine! If that so.. Ayoko na siyang makita o makausap man lang. Tsss..

I've decided lately na susubukan ko na siyang mahalin. Kaya ko binigay sa kanya, baka sakaling sa paraang yun.. Mamahalin ko na siya. Baka dun maibalik ko na sa kanya yung pagmamahal na pinaparamdam niya. But I guess, I did wrong..mali pala..  Maling pinagkatiwalaan siya..

Well, wala na naman akong magagawa dahil tapos na. Wala na.. Nasayang lang..hayyysss..

-
Its been month nang di na kami nagkikita ni Asher. Well.. Mabuti nga..
Nangungulit pa siya. Peru di ko na pinapansin.
Ang iniisip ko nalang ay ang pag'aaral ko at ang trabaho ko, sama mo pa ang organization.

*beep*
FROM : Ate Faye
@my place later, you only.. I have something to tell you Ashy.. You should here after your class and work. Take care.

Na curiuos tuloy ako.. Kaya binilisan ko nalang ang ginagawa ko.
Wala naman kaming pasok ngayun kasi may Seminar daw ang mga Profesors.

Nasa ospital kasi ako ngayun,

"Miss,Ash.. Pinatawag ka ni Doc.Zach"–huh? Ano na naman ? Hayyysss.. Naman ohh.. May nagawa ba akong masama?

Si Doctor Zach Viosh (ve-yosh ang pagkakabasa) Aragon.. Mula nong nakastart ako dito sa ospital ni Aljhun,sinusungitan niya ako.. Ehhh.. Nagmamagandang loob na nga ako sa kanya.. Tapos, lately. Naging mabait na. Anong problema niya? Ayysshhh.. Baka narealize niyang mabait naman ako? Kaya dapat maging mabait din siya.

"Ahh.. Sige,Ms.Kriz"–hahah! Si Kriza talaga yun.. Kasama ko sa Org. namin,nang'aasar lang sa pag tawag nang Ms.Ms.. Blahblah. Baliw ehy..

Natawa nalang kami.

"Ayiiiieeeee... Mukhang pupormahan ka na nang isa sa Board nang ospital nato ah? Eeeeehhhyyy... Haba nang Hair,leyle ah.."–pang'aasar parin niya.

"Hindi yan. Ang sungit non,saka.. Sa gwapong yun? Successful na sa buhay? Tapos? Ako ? Ako yung magugustohan? Imposible.."–pailing-iling pa ako.

Oo noohh.. Imposible talaga.

"Aba-aba! Wag kang ganyan sa sarili mo,leyle.. Ang may'ari nga niting ospital nato ehh.. Ang sweet sayu.. Kaya posible yun!"–patuloy niya parin.

LoveMe(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon