Love me

359 9 0
                                    

(Kian Ashiosh Aragon's POV)

AFTER 5 YEARS...

Finally Im in Grade school now.. As usual, were at the same school and room of Allisa.. My Melody.. I call her melody, and nobody could call that name to her coz It just me.. Only me..

Im outside our room waiting for Melody, I dont know why she does'nt came school with me even if I fetch her on their hause.

"You know allisa? I saw her with Greg last time, Greg kiss her on cheeck then Allisa punch her.."–maarting sabi nong babae sa likod ko..

Napakuyum nalang ako nang kamao ko dahil sa narinig ko.

"Then? What happened?"–tanong naman nong isa.

"Greg hug her.. Tapos si Allisa naman ay di nakatakas.."–ayoko sanang makinig kaso yung tenga ko ayaw gawin.

Dahil sa galit ko, hinanap ko si Greg. Si Greg yung dakilang bully nang school namin, di ko alam na pati si Melody isasali niya. Although lumaban si Melody, binastos niya parin si Melody.. Ayokong may gumagalaw sa kanya. Ayokong may ibang humawak sa kanya. At mas ayokong may nanakit sa kanya.

Nanh makita ko na si Greg, sinugod ko siya at sinuntok..

*booogssh*

"Ano bang problema mo??"–gulat na tanong ni Greg.

Sinuntok ko siya uli.. Kaya natumba siya.

"Ano ba!?!?"–sabay tayu niya.."matapang ka pala hah.. Hawakan niyu siya"–utos niya sa mga kasama niya ring bully.

Sinuntok niya ako sa kaliwang pisngi, saka sa Kanan na pisngi..
Saka naman sa tiyan ko.

Masakit yun, peru dahil sa galit ko di parin ako nagpatinag.

I exert my extra effort para makakalas sa pagkakahawak nila at sinuntok uli si Greg.

"Anong nangyayari dito?!?"–napatigil kami nang may Teacher na dumating.

"Maam. Siya po yung nanguna.."–turo sakin ni Greg.

"Tsss.. Kung hindi mo binastos ang bestfriend ko! Edi sana.. Di ko ginawa yun!"–galit kong sigaw.

"You four! Go to the office!!"–utos nang teacher samin.

"Alam mo ba misis Aragon na ang anak mo yung nanguna? Siya pa nga daw ang nanugod dito kay Greg."–nakikinig lang ako habang nakayuko.

Alam kong nagtataka si Mommy kasi di naman ako nakikipag away..

Hinawakan ni Mommy ang kamay ko.
"Why did you do that,Kian?"–mahinahong tanong ni mommy.

Kahit kailan di nagagalit si mommy sakin nang subra. Lagi niya akong iniintindi, she's the coolest mom ever!

"Okey. If you dont wanna tell me now. Just tell me when your at home."–mahinahon parin niyang sabi.

Tiningnan ko si Mommy.

"Binastos niya ang bestfriend ko."–puno nang hinanakit na sabi ko.

LoveMe(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon