"Edi magpakasaya kayo"

649 9 0
                                    

*ASHYLEY's POV*

(-_0) dilat kaliwang mata..
(-_-)pikit..
(0_-) dilat kanangmata.
(-_-) pikit..
(0_0) dilat dalawang mata..

Tayu...
(@_@) nahihilo ako... ang sakit nang uLo ko.. hangOver pa more!

*toktoktok*toktoktok*

Hay .. 😥 feeling annoyed.

*Tayu again..  lakad lakad.. bukas pint0*

"An0?"—iritado kong sabi (OoO) "a-ash"—😓 i felt so kinakabahan.. "b-bakit?a-anong kailangan?"—dagdag ko

"Ok ka lang ba?"—nag'aalala niyang tanong.

"A-ano.. ahmm.. o-okay l—

*Asher's POV*

Biglang natumba si Ashley nang di pa natatapos ang sinasabi niya , ang putla niya.
binuhat ko siya pahiga sa Kama niya, hinawi ko ang Comforter at pagtingin ko sa Kama, tiningnan ko uli si Ashley na wala paring malay sa ngayon.
Pakiramdam ko naguiguilty ako sa nagawa ko.. dapat kasi di ko ginawa yun..
Kaya lang Tapos na.. nagawa kona..
Nagawa ko sa kanya yun..

Inihiga ko siya sa kama niya tsaka ako kumuha nang bempo sa Cabinet niya..
kumuha ako nang Maligamgam na tubig.. at ipinahid ko sa kanya..

Ilang minutong pinagmasdan ko siya may biglang.

"Ash.."—tinig mula sa labas nang pinto habang kumakatok..tinig ni Kriza yun.

Pumunta ako sa pinto at pinagbuksan si Kriza..

"Asher?"—gulat niyang sabi nang makita niya ako

"Oh?"—kunot noo kong sabi

"Bat ka nandito? Nasan si Ashley?"—tinitigan niya ako na parang nagdududa.

"Natutulog.."—sabi ko.. sabay turo sa Kama niya..

"Anong ginawa mo?"—panunumbat niya sakin sabay lakad palapit kay Ashley na nakahilata sa kama.

sinundan ko lang si Kriza na papalapit kay Ashley..
"ley..."—ti'nap niya yung pisngi ni Ashley para magising ito.. "bat kaba namumutla?"—kunot noo niyang sabi habang nakatitig sa namumutlang mukha ni Ashley.. feeling niya naman sasagot yan. Eh tulog naman yan..

"ash? Anong nangyari sa kanya?"—pagtatanong niya sakin sa mataas na boses..

"Kagabi kasi..nakita ko siyang naglalakad at papasok na siya sa kwarto niya,lasing siya.. nang makita kong di niya mabuksan ang pinto nang kwarto niya,nilapitan ko siya.. kaya lang muntik na siyang matumba, kaya binuhat ko nalang siya papasok dito sa kwarto niya."

Naka Balik na kami sa amin, canceled na yung Susunod naming pupuntahan,dahil tumawag ang Founding Head namin na May Emergency Meeting kami para sa Coming Scholarship namin,Which is Given by Some of Our Supporters..
From the Mayors office and also from the Congressional office in our province.

Pagdating namin sa airport...

"Heeyy! leyley.. ikaw pala yan??"—nakita kong isang lalaking palapit sa Tinatawag niya..
Nilapitan niya si Ashley at ..

"Bhaii.. Long time no see.."—agad nitong niyakap yung lalaking lumapit sa kanya".. sa nakikita ko.. matagal na silang magkakilala. Peru ngayun lang nagkita.. peru kailangan ba talagang yumakap? I mean.. ok lang naman yung yakap.. basta di ganon ka tagal na nakadikit yung katawan nila.

LoveMe(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon