Kiss muna

267 5 0
                                    

Pagkagising na pagkagising ko kiniss kona agad si Mariz sa noo at nagtungo sa banyo para maligo..
.
.
.
As usual paglabas ko nang banyu nasa edge na nang kama si Mariz nakaupo..
.
.
"Goodmorning Mariz ko,"–Ikiss her on her lips, then also kiss my baby on her womb.

"Goodmorning din Viosh ko."–masaya niyang bati sakin..

Naaalala kona naman yung sabi niya kagabi,
Yung isang dahilan kung bakit excited siya ngayon..

(Flashback)

"Alam mo Viosh kung ba't ako excited bukas? Bukod sa makita si Lola?"–tanong niya habang naka unan sa braso ko..

"Ano?"–deretso kong tanong.. Hindi ko rin kasi alam eh .. Ayoko nang hulaan.
.
.
"Namimiss kona yung ambiance nang kwarto natin eh."–nakapout niyang sabi.

Nginisihan ko siya.
.
.

Maasar ko nga to.
.
.
.
"Wee? Yun kwarto lang talaga yung namiss mo?"–pang aasar ko.
.
.
.
Nakita kong nag blush siya.
.
.
.
"Hmmm..O-oo naman n-noohh.Ano paba?"–di niya makatinging sabi
.
.
.
"Sooossss..namimiss mo lang yung moment natin sa kwarto natin ehh."–patuloy ko parin siyang inaasar.
.
.
.
Pinalo niya ako sa tiyan.
.
.
"Baliw ka talaga!"
.
.
.
Hahahaha! Sooosss. Totoo naman ehh, di pa nga siya makatingin sakin.
.
.
.
Nilapit ko yung mukha ko sa mukha niya..
"Pwede parin naman nating gawin yun dito,Mariz ehh."–I said on my most Seductive tone.
.
.
.
Nanlaki yung mata niya tapos biglang namula.
"Magtigil ka nga dyan,Doctor Aragon..baliw ka talaga "–tapos nilublob niya yung mukha niya sa kilikili ko.
.
.
.
"Hahaha. Hoyy mariz. Wag ka dyan. Nakakakiliti..!"–kasi naman. Bat pa sa kilikili ko.  Nakakakiliti kaya.
.
.
.
"Aminin mona kasi."–pamimilit ko.
.
.
.
"Oo na..oo na. Sali na nga yun. Kainis eh! Namimilit."–sabi niya nang di parin nakatingin sakin.
.
.
.
Hinalikan ko yung tuktok nang ulo niya "dont worry, bukas nayun. Pagkarating na pagkarating natin don, gawin natin agad, kahit magdamag pa.. Ano? Ilan gusto mo?"–biro ko.
.
.
.
Pinalo niya ako sa tiyan uli. "Pervert"–natatawang sabi niya.
.
.
.
"Sayu lang naman ako ganto eh.."–I said.

(End of flashback)


Sa wakas ! Makakauwi na kami,

Kasalukuyan kaming nagbabyahe ngayon, nang medical team, at dahil dala ko naman ang kotse ko.
Convoy nalang kami.
.
.
.
"Daan muna tayung Dunkin Donuts Viosh.. Gusto kong kumain nang Donut ehh"–malambing na sabi ni Mariz.
.
.
"Mariz lagi ka nalang sweets ang kinakain, makakasama yan.. Wag mong permehen ang mga matatamis."–nag aalala kong sabi.
.
.
.
"Please.."–I saw her puppy eyes.
.
.tsk!
.
.
"Fine fine.. Basta hah. Yung usapan natin, your going to visit your Obgyne.."–wala akong magagawa.. Kaysa awayin na naman ako.
.
.
Mas mabuti na yung obgyne na mismo magsabi sa kanya, para naman malaman niya kung anong mangyayari  kung matigas parin ang ulo niya sa mga gusto niya.
.
.
.
"Opo!"–masaya niyang sabi.
.
.
.
"Text them na daan muna tayung Dunkin donuts."–masuyo kong utos sa kanya.
.
.

"Okey "–kinuha niya yung phone niya sa bag niya.
.
.
At nag tipa na nang itetext niya.. Kahit di ko tinitingnan ang ginagawa niya, nakikita ko naman sa peripheral view ko.
.
.
.
Bukod don may tone music ang keyboard niya.
.
.
.
"Okiey daw. Maghihintay nalang daw sila sa kanto, basta ba bilhan daw natin din sila."–sabi niya habang binabasa ang text sa phone niya.
.
.
.
Tumango ako..

.
.
.
nang matanaw ko na ang Branch store nang Dunkin Donuts nag slowdown na ako.
.
.
At nag park na..
.
.
.
"Dito ka lang, ako nalang yung bibili, dont open the door,okey? Saglit lang ako don.."–paalam ko sa kanya.
.
.
Tumango naman siya, saka ako lumabas nang kotse.
.
.
.

(AshyLey Mariz POV)

NANG makapasok na si Viosh sa loob nang Store, naghintay nalang ako nang makalabas siya.
.
.5minutes.
.
.
6
.
.
.
7minutes..
.
.
.
Antagal naman ehh, nakakainip maghintay.
.
.
Gusto ko nang kumain nang Donut.
.
.
.
Pinihit ko na yung pinto at binuksan.
.
.
.
Pagkababa ko ay dumiterso akong pumasok sa Dunkin Donuts..
.
.
Nakita ko si Viosh na hinaharot nong sales lady.
.
.
I tsked!
.
.
.
Papalapit na ako sa counter.
.
.
"You really want sweet? Im sweeter than this?"–nakita ko pang hinugus hugis nang babae ang kamay niya sa jaw ni Viosh.

Tsss..
.
.
.
Nakatalikod si Viosh sakin..
.
.
"Alisin mo yang kamay mo sa Asawa ko kung ayaw mong putulin ko yang kamay mo tadtarin nang pinong-pino.."–tinaasan ko nang kilay ang sales lady.
.
.
.
Tinaasan rin niya ako nang kilay.. "Fvcking serious?"–di niya makapaniwalang pagtataray.
.
.
"Kung ayaw mong matanggal sa trabaho mo,umayus ka.. Im a marketing manager, at alam ko kung pano dapat makitungo ang empleyado sa mga customers."–pagdidiin ko.
.
.
.
Tiningnan niya ako sa pagtataray na paraan.
"Ahh.. Hon.. Kalma.. Gutom naba kayu nang baby? Sorry ah."–paghingi nang tawad ni Viosh.
.
.
Nakita kong nanlaki ang mata nang tindera.
"Ahm.. Miss? Konting advice lang.. Ang trabaho ang ayusin, hindi ang paglalandi.. Okey?"–then I smirk.
.
.
.
Saka ko kinalabit si Viosh at hinila na palabas nang store.
.
.
.
Tsss. Easy.!
.
.
.
Nabigla nalang ako nang guluhin ni Viosh ang buhok ko.
."youre really warfreak hah?"–nakangiting sabi niya.
.
.
.
"Tsss.. Pasalamat ka nga dyan,sinuway ko yung utos mo na wag lalabas.. Edi sana di kapa nakalabas nang store nayan. Tsk!"–angal ko.
.
.
.
"Oo na.. Savior na kita, ever.."–sabay akbay niya sakin.
.
.
.
"Hmm. Donut ko.."–pagpapout ko..
.
.
"Gutom kana talaga?"–nakangiting sabi niya.
.
.
.
"Kung di lang talaga ako nagutom, di kita susundan."–sagot ko.
.
.
.
"Hmm.nubayan.."–pagmamaktol niya.
.
.
.
"Akin na nga.."–pilit kong inaabot ang donut.
.
.
"Kiss muna.."–pang aasar ko..

LoveMe(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon