After 2 years..
Dalawang taon ang lumipas nang ikinasal kami ni Viosh,
Mag dadalawang taon narin si Baby Kian Ashiosh, His a his. Hahaha! Nagkamali si Lola eh, ang akala niyay babae, peru lalaki ang naging anak namin,
Peru di parin naman nasayang yung mga gamit na pinamili namin.. Kasi..
(Flashback)
"Hahaha.. Ano ba Lisa, dapat lang na maging magkababata ang mga anak natin, kasi Ilang araw nalang yata ay manganganak na tayu, sana naman ay sabay tayu. Para parang kambal."–sabi ko kay Lisa na ngayoy nasa harapan ko kumakain..
"Araay "–biglang sabi sigaw ni Lisa.
"Anong nangyari hon?"–nag aalala namang tanong ni Aljhun.
"Manganganak na yata ako."–nagpipigil na sabi ni Lisa.
"Hah? Ta-talaga?? Su-sure ka?"–kinakabahang tanong uli ni Aljhun.
"A-arayy.. A-ang sakit.."–sabay hawak ko sa tiyan ko sa subrang sakit nito."manganganak narin yata ako.."–dagdag ko pa.
Nakita ko namang nataranta si Aljhun at Viosh.
"Hala.. Nakuuu.. Sabay pa talaga kayu.."–natatarantang sabi ni Aljhun."Tara na tara na."–saka ako maingat na binuhat ni Viosh.
–
"Hi mga parents! Heres your baby boy."–sabi nong nurse at ibinigay yung baby namin. "Anong ipapangalan niyo po sa kanya?"–dagdag niyang tanong.
"Kian Ashiosh Aragon."–sabay naming sabi ni Viosh.
Pinag isipan na kasi talaga namin ehh.
"Anong ipapangalan niyo po sa baby girl niyo?"–tanong nung nurse sa kabila na di ako magkakamaling ang tinatanong ay si Lisa at Aljhun.
"Allisa Melody Takashi"–narinig kong sabi ni Lisa..
"Aahh. Nurse.. Pwede bang eopen niyo yung curtain para makita namin sina Mr. And Mrs.Takashi?"–sabi ni Viosh.
"Opo doc."–tango nang Nurse at iniopen ang kurtina na napagitna samin nina Lisa.
"Maiwan kona po kayu maam,sir."–paalam nang nurse saka na umalis sa kwarto namin.
..
"Ohh.. Andyan narin ang baby girl ninyu, pwede ba pakarga naman?"–sabi ni Viosh na nakangiti kay Aljhun at Lisa.
"Sige ba, peru pakarga rin nang babyboy niyu."–nakangiti ring sabi ni Aljhun.
Kaya nagpalit na muna kami nang baby's.
Kinarga ni Viosh si Baby Allisa at si Aljhun naman si Kian."Wow.. Ang cute cute nang baby girl.."–sabi ni Viosh.."see.. Kuhang kuha ang mata nang daddy niya, saka ang form nang face bang mommy niya."–pagpapakita ni Viosh sakin kay Allisa.
"Pakarga naman"–request ko.
Kaya pinakarga sakin ni Viosh si Allisa.
"Aahh.. Lisa,Jhun.. Yung mga baby stuff na nabili namin, pambabae lahat eh."–panimula ko.."Talaga? Yung sakin kasi panglalaki lahat, akala kasi talaga namin ni Aljhun,magiging lalaki yung baby namin."–nakapout na sagot ni Lisa."peru..LoveLove parin namin ang baby namin."–nakangiting dagdag niya.
"Hmmm.. Palit nalang kaya tayu nang mga baby stuff?"–suggest ko.
"Good Idea!"–sabi ni Lisa.
BINABASA MO ANG
LoveMe(completed)
RomanceIsa lang namang babaeng naghahangad na sana mahalin siya nang totoo, Yung makakahanap siya nang lalaking mamahalin niya nang totoo, at mamahalin din siya nang totoo. Peru hindi niya na pala kailangang hanapin. Kasi matagal niya na talagang nahanap. ...