Công Tôn đầy bụng tức giận rời khỏi giường, giúp Tiểu Tứ Tử mặc y phục. Tiểu Tứ Tử bò qua nhìn mắt cá chân Công Tôn một chút, phát hiện đã bớt sưng, liền bò xuống giường, múc nước rửa mặt.
Công Tôn rửa mặt xong thì thấy Triệu Phổ nghênh ngang đi đến, cái mặt cười tủm tỉm, có vẻ tâm tình rất tốt.
"Cửu Cửu, chào buổi sáng." Tiểu Tứ Tử cười hì hì chào hỏi Triệu Phổ.
"Sáng rồi, Tiểu Tứ Tử." Triệu Phổ ngồi xuống, tiểu nhị đưa bữa sáng lên, Triệu Phổ thấy Tiểu Tứ Tử thật vất vả dìu Công Tôn xuống giường, liền xáp qua, "Thư ngốc, ta dìu ngươi."
"Không cần." Công Tôn thẳng thừng cự tuyệt, chống giường tự mình bước xuống, nhưng chân vừa chấm đất thì đau đến cắn răng, y cố gắng nhịn xuống, trong lòng thầm mắng —— Đều do tên lưu manh kia báo hại, nếu không sẽ không bị thương nặng như vậy! Tức muốn chết!
Triệu Phổ thấy Công Tôn nghiến răng nghiến lợi nhìn mình, liền thành thật trở lại bên bàn.
Công Tôn khập khiễng đi đến ngồi bên bàn, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.
Triệu Phổ thấy y mặt mũi trắng bệch, tuy mặt của y vốn cũng rất trắng, thầm nhủ tội gì phải chịu khổ như vậy, đúng là tính tình ương ngạnh. Cũng không dám nói thêm cái gì, chỉ mở thực hạp, đưa qua bữa sáng là sữa đậu nành, bánh quẩy cho y cùng Tiểu Tứ Tử.
Công Tôn và Tiểu Tứ Tử ngồi ăn, Triệu Phổ nói, "Chốc nữa khởi hành, chúng ta ngồi xe ngựa đi, ba bốn ngày sẽ tới Khai Phong."
Tiểu Tứ Tử nhìn Công Tôn, "Phụ thân, xe ngựa có nổi điên hay không?"
Công Tôn biết Tiểu Tứ Tử bị con lừa dọa sợ, vội an ủi, "Yên tâm đi, sẽ không."
"Dạ." Tiểu Tứ Tử gật đầu, "Chúng ta hãy ngồi xe ngựa đi."
Triệu Phổ nhếch nhếch khóe miệng, Công Tôn nhìn hắn, híp mắt hỏi, "Trông ngươi hình như rất cao hứng."
"Cao hứng?" Triệu Phổ giả ngu, "Cao hứng cái gì?" Kiên quyết lắc đầu, "Không có a."
Công Tôn thấy bộ dạng của Triệu Phổ thật khả nghi, hơn nữa bản mặt tươi cười vô cùng hèn mọn! Xoay mặt, muốn xem thử Tiểu Tứ Tử có phát hiện hay không, đã thấy Tiểu Tứ Tử đang đem bánh quẩy nhúng vào trong sữa đậu nành một cái, ngâm cho mềm ra, sau đó nhét vào trong miệng cắn một miếng, sung sướng, hoàn toàn không có nửa phần hoài nghi Triệu Phổ.
Công Tôn thở dài...
Ăn sáng xong, Công Tôn nghĩ cứ bước đi như vậy rất bất tiện, đã định tìm một cây quải trượng, Triệu Phổ đột nhiên đi tới, "Được chưa?"
"Ừ." Công Tôn tưởng Triệu Phổ hỏi y đã thu thập hành lý xong chưa, liền nhìn bọc lớn bọc nhỏ nằm một bên, đều thu thập xong rồi, hẳn là không có quên cái gì.
Triệu Phổ đem hành lý vác lên vai như trước, hỏi Tiểu Tứ Tử, "Tiểu Tứ Tử, tự mình đi được không?"
"Dạ!" Tiểu Tứ Tử đã chạy tới nắm góc áo hắn, Triệu Phổ bất chợt vươn tay, bế Công Tôn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Du Long Tùy Nguyệt
HumorTác giả : Nhĩ nhã Nguồn edit : Ổ mèo Nhân vật chính: CÔNG TÔN SÁCH x TRIỆU PHỔ(Phúc hắc nữ vương thụ x Lưu manh vương gia công) Nhân vật thứ chính: - Bạch Ngọc Đường x Triển Chiêu (Bạch Bạch và Miêu Miêu) - Tiểu Tứ tử x Tiểu Lương tử - Giả Ảnh x Tử...