Công Tôn gọn gàng xử lý mấy tên đạo tặc, ngồi xuống tiếp tục dùng bữa.Triệu Phổ ngây ngô ngồi ở đối diện nhìn bọn họ, vốn đã ăn rất no, nhưng bây giờ lại cảm thấy vừa rồi còn chưa thực sự nhét đầy bụng, liền gọi thêm một tô mì...
Công Tôn và Tiểu Tứ Tử hơi kinh ngạc ngẩng đầu nhìn hắn, ánh mắt kia tuyệt đối là —— Thùng cơm (chỉ biết ăn không biết làm, vô dụng)!
Triệu Phổ gãi gãi cái mũi, kêu to, "Tiểu nhị, phải là tô lớn."
Công Tôn cầm lại bánh bao đậu con thỏ nhỏ đã đưa Tiểu Tứ Tử, lựa phân nửa nhân bánh ra, sau đó mới để cho bé ăn, Tiểu Tứ Tử vừa sung sướng gặm bánh, vừa hỏi Công Tôn, "Phụ thân, cách Khai Phong còn bao xa nha?"
Triệu Phổ trong lòng khẽ động... Như vậy bọn họ cũng đi Khai Phong sao?
Công Tôn suy nghĩ một chút, "Còn phải đi sáu bảy ngày đường nữa."
"Nga." Tiểu Tứ Tử gật đầu.
"Chuyện gì vậy?" Công Tôn thấy Tiểu Tứ Tử tựa hồ có tâm sự, liền hỏi bé.
Tiểu Tứ Tử ngửa mặt nhìn Công Tôn, nói, "Phụ thân không phải đã nói sao, thành Khai Phong có hoàng cung, hoàng cung ăn thịt người, cho nên thành Khai Phong có quái vật ăn thịt người, Tiểu Tứ Tử đi có thể bị ăn tươi luôn không?"
Công Tôn nhịn cười, nói, "Cho nên con phải tránh xa các quan phủ, còn hoàng cung thì ở rất xa."
"Dạ." Tiểu Tứ Tử nghiêm túc gật đầu.
Triệu Phổ bỗng nhiên cảm thấy... Thư sinh này thật thú vị.
Cuối cùng cũng dùng bữa xong, Công Tôn lấy tiền thanh toán, gọi tiểu nhị tới, nói muốn thuê một gian phòng thượng hạng, tiểu nhị liền dẫn Công Tôn lên lầu.Triệu Phổ nhìn nửa tô mì còn thừa trước mặt, nghĩ, ta sẽ ở lại một đêm, hay chỉ đơn giản đi ra?
Đang do dự, đột nhiên, nghe được một bàn ở góc tường, có hai người đè thấp giọng nói chuyện."Thấy không?"
"Ừ."
"Thư sinh kia thật không tệ, đợi buổi tối đi vào, cưỡng ép hắn, sau đó bắt tiểu oa nhi đem bán."
"Hắc hắc, ngươi lại hưng phấn nữa rồi, bất quá đứa bé kia khả ái như vậy, hẳn là bán được không ít tiền."
"Đương nhiên, hiếm khi gặp được mặt hàng tốt như vậy, bỏ qua thì thật đáng tiếc."
Nhĩ lực của Triệu Phổ rất tốt, vì vậy nghe được rõ ràng, ngước mắt nhìn qua, bên cạnh chiếc bàn ở góc tường nọ có hai nam tử đang ngồi, ăn mặc rất sang trọng, nhưng bộ dạng xấu xí, vừa nhìn liền biết không phải loại người đứng đắn.Suy nghĩ một chút, hắn gọi tiểu nhị tới, cũng thuê một gian phòng thượng hạng nghỉ ngơi một đêm...
Đi đến lầu hai mới phát hiện mình trọ ngay sát vách phòng Công Tôn.Thở phào nhẹ nhõm, Triệu Phổ tự nhủ, dù sao đã gặp gỡ cũng là có duyên phận, thôi thì cứ giúp đỡ các ngươi đi, dù sao em bé tên Tiểu Tứ Tử kia thật đáng yêu, ngộ nhỡ gặp bất trắc, bản thân mình cũng không đành lòng.
Nghĩ xong, Triệu Phổ vô ý nhìn thoáng qua bên trong cánh cửa.Công Tôn vừa lúc đi ra đóng cửa, bắt gặp Triệu Phổ đang nhìn vào trong phòng, cảm thấy hắn không có hảo tâm, hung hăng trừng mắt liếc hắn, "Oành" một tiếng, cửa đóng.Khóe miệng Triệu Phổ giật giật, cảm thấy mí mắt phải nháy liên hồi, lập tức trở về phòng mình, ngồi ở bên giường mà hờn dỗi, thư sinh này đúng là biết chọc giận người khác mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Du Long Tùy Nguyệt
HumorTác giả : Nhĩ nhã Nguồn edit : Ổ mèo Nhân vật chính: CÔNG TÔN SÁCH x TRIỆU PHỔ(Phúc hắc nữ vương thụ x Lưu manh vương gia công) Nhân vật thứ chính: - Bạch Ngọc Đường x Triển Chiêu (Bạch Bạch và Miêu Miêu) - Tiểu Tứ tử x Tiểu Lương tử - Giả Ảnh x Tử...