"Vương gia!" Giả Ảnh trực tiếp từ trên cây nhảy vào trong nước, Tử Ảnh cũng muốn nhảy, bị Phi Ảnh nắm lại, "Ta đi!" Nói xong, cũng nhảy vào.
Tiểu Tứ Tử bị những động tĩnh này làm tỉnh lại, mơ mơ màng màng bò dậy hỏi, "Phụ thân?"
Triển Chiêu túm Lưu Nhị Hổ, "Thủy đàm thông đến nơi nào?"
"Ách, Hắc Hùng sơn!" Lưu Nhị Hổ cũng có chút lờ mờ.
"Ta đi, ngươi ở chỗ này chờ." Bạch Ngọc Đường tiến đến nắm áo Lưu Nhị Hổ, vung lên phía trên, trực tiếp đem Lưu Nhị Hổ ném lên đỉnh núi, chính mình cũng thả người bay tới.
"A!" Lưu Nhị Hổ cả kinh thét lên, cảm thấy thân thể đang bay trên không, bên tai rung động vù vù, trực tiếp bay đến sườn núi, mắt thấy sắp bị rơi xuống chết tươi, thì Bạch Ngọc Đường tiếp được, hỏi, "Bên kia?"
"Ách... Bên kia." Lưu Nhị Hổ còn chưa tan nỗi sợ, giơ một ngón tay chỉ sườn núi phía tây.
Bạch Ngọc Đường không nói lời nào, một cước đá Lưu Nhị Hổ xuống núi.
"Má ơi..." Lưu Nhị Hổ gào to rồi rơi xuống, Bạch Ngọc Đường cũng đuổi theo.
.
Triển Chiêu cũng muốn đi, nhưng vừa nghĩ đến lát nữa có thể Công Tôn bọn họ sẽ quay trở lại, không thể làm gì khác là ở tại chỗ mà chờ, Phi Ảnh kia hình như biết bơi. Tử Ảnh không chờ được, cũng theo Bạch Ngọc Đường đến cửa động ở Hắc Hùng sơn.
"Triển Triển." Tiểu Tứ Tử bò lên, nhìn trái nhìn phải, hỏi, "Phụ thân đâu?"
Triển Chiêu thấy bé vẻ mặt sợ hãi, vươn tay ôm lấy, nói, "Không sao, phụ thân ngươi có việc phải làm, sẽ rất nhanh quay về."
"Ân." Tiểu Tứ Tử ôm Triển Chiêu, còn có chút mơ hồ, mở to một đôi mắt to nhìn xung quanh tìm Công Tôn.
.
Đại Ảnh đứng bên bờ nhìn chằm chằm nước trong đàm, hai hàng lông mày nhíu chặt... Đàm này có gì đó không ổn, nếu không thì một người sống sao lại tự nhiên nhảy vào, Triệu Phổ công phu tốt như vậy, lại không nhảy ra được!
Đang nhìn, nàng đột nhiên thấy trong nước có vật gì đó, trắng lóa, một điểm nhỏ, đang chậm rãi bơi lên trên...
Triển Chiêu đứng một bên, bỗng nhiên thấy Đại Ảnh nhìn chằm chằm mặt nước dại ra... Sau đó, thân thể nghiêng về phía trước một chút... Mắt thấy sắp lao vào, Triển Chiêu nhanh tay, tiến đến nắm nàng kéo lại.
Đại Ảnh giật mình cả kinh, Tiểu Tứ Tử cũng vươn bàn tay nhỏ bé vỗ vỗ khuôn mặt có chút cứng nhắc của Đại Ảnh, hỏi, "Tỷ tỷ ngươi làm sao vậy?"
Đại Ảnh phục hồi tinh thần, xoay mặt nhìn Triển Chiêu.
Triển Chiêu nhíu mày, tình huống của Đại Ảnh cùng Công Tôn vừa rồi như nhau, cũng bỗng nhiên lại lao vào trong nước, liền hỏi, "Làm sao vậy?"
Đại Ảnh thở dốc hai cái, nhíu mày nói, "Ta vừa thấy..." Nói, nàng xoay mặt chỉ vào mặt nước... Nhưng mặt nước trống không, cái gì cũng không có, làm gì có điểm trắng nào a...
BẠN ĐANG ĐỌC
Du Long Tùy Nguyệt
HumorTác giả : Nhĩ nhã Nguồn edit : Ổ mèo Nhân vật chính: CÔNG TÔN SÁCH x TRIỆU PHỔ(Phúc hắc nữ vương thụ x Lưu manh vương gia công) Nhân vật thứ chính: - Bạch Ngọc Đường x Triển Chiêu (Bạch Bạch và Miêu Miêu) - Tiểu Tứ tử x Tiểu Lương tử - Giả Ảnh x Tử...