Chương 29: Anh hùng, cẩu hùng, đại cẩu hùng, giờ phút này xác hồn hợp nhất

2.7K 137 55
                                    

Công Tôn châm cứu khử độc cho Bàng Dục, rất nhanh, độc tố trong cơ thể Bàng Dục đã bị thanh trừ, ý thức của hắn cũng hoàn toàn tỉnh lại, ngoại trừ trên người có chút vô lực và gân cốt còn đau ê ẩm, thì cơ bản đã hết nguy hiểm.

Bàng Dục giương mắt thấy người cứu mình chính là Công Tôn, có chút xấu hổ, một hồi mới lên tiếng, "Đa tạ tiên sinh cứu giúp."

Công Tôn hơi giật mình, xoay mặt nhìn Bàng Dục, nói, "Đại nạn không chết, là bởi vì có người nguyện ý cứu ngươi, sau ngay ngươi nên thu liễm chút, đừng hại người. Cần biết làm chuyện tốt giúp đỡ mọi người cũng tức là chính mình hướng thiện."

Bàng Dục ngẩn người, nhẹ nhàng gật đầu.

Lúc này, Tiểu Tứ tử chạy vào, nấp phía sau Công Tôn nhìn xung quanh, hỏi, "Phụ thân, Tiểu Bàn tử (bé mập) ổn rồi sao? Tiểu Đỗ tử cứ khóc mãi ở bên ngoài."

Bàng Dục khó hiểu, đang suy nghĩ cái gì mà Tiểu Bàn tử Tiểu Đỗ tử, chỉ thấy Thái sư Bàng Cát khóc từ ngoài cửa chạy vào, nói, "Dục nhi a, ngươi hù chết ta rồi."

Bàng Dục trên mặt ửng đỏ, nói, "Phụ thân, con không sao rồi."

Những người còn lại cũng vào, thấy Bàng Dục thực sự được cứu sống, cũng đều âm thầm bội phục Công Tôn —— chẳng lẽ gống như Tiểu Tứ tử từng nói, không có ai mà y không thể cứu?

"An Lạc Hầu, có thể kể một chút tình huống khi đó không?" Bao Chửng hỏi Bàng Dục.

Bàng Dục gật đầu, nói, "Lúc đó... Ta vốn cũng không muốn gây sự, chỉ là người Cao Ly đó nói rất khó nghe, ta lúc đó không nhịn được!"

Bàng Cát lắc đầu, nói, "Sao ngươi lại không chịu nhẫn nại, ngươi nghĩ a, ai dám chọc giận ngươi? Đã biết ngươi là ai mà còn dám chọc ngươi, thì đó là kẻ ngươi không thể trêu chọc, hắn chính là cố ý chọc tức ngươi, sao ngươi còn tự lấy dao đâm mình hả?"

Mọi người bên cạnh rất bình tĩnh, Bàng Cát nói như vậy rất có đạo lý, lão đầu còn hơn Bàng Dục, thực đúng là khôn ngoan hơn nhiều lắm!

.

"Không phải a phụ thân!" Bàng Dục có chút tức giận nói, "Ta cũng muốn nhịn lắm chứ, nhưng hắn mắng tỷ tỷ ta!"

"A?" Bàng Cát sửng sốt, hỏi, "Hắn mắng tỷ tỷ ngươi cái gì?"

"Hắn nói, tỷ tỷ ta đã định trước là không sinh được nhi tử, làm không được hoàng hậu, hiện tại hoa tàn ít bướm, hoàng thượng sẽ lập tức tìm người khác vui vẻ." Bàng Dục nổi giận đùng đùng nói, "Còn nói lần này hắn dẫn theo mỹ nữ Cao Ly tới tiến cống."

"Đồ khốn!" Bàng Cát giận dữ nói, "Nữ nhi của ta là được hoàng thượng cưới hỏi đàng hoàng, Cao Ly của hắn dâng lên gọi là cống phẩm, làm sao có thể đánh đồng, thực sự là buồn cười!"

Bao Chửng vươn tay vỗ vỗ vai Bàng Thái sư, nói, "Lão Bàng a, sao ngươi không chịu nhẫn nhịn đi, ngươi nghĩ xem, ai dám chọc giận ngươi? Nếu đã biết ngươi là ai mà còn chọc ngươi, đó không phải là kẻ ngươi có thể trêu chọc, hắn chính là cố ý chọc tức ngươi, sao ngươi còn tự lấy dao đâm mình hả?"

Du Long Tùy NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ