Công Tôn nắm bàn tay nhỏ bé của Tiểu Tứ tử, chậm rãi đi về hướng Khai Phong phủ, trên đường nhiều người đi ngang qua, đều cùng y chào hỏi, hai tay ôm quyền cung kính vái chào, "Tiên sinh hảo."
Công Tôn cũng lễ phép cùng họ đáp lễ.
Triệu Phổ vẻ mặt phiền muộn lẽo đẽo theo sau, hỏi, "Thư ngốc, ngươi mới đến Khai Phong phủ có vài ngày, sao nhiều người nhận biết ngươi như vậy?"
Công Tôn nhìn hắn một chút, cười nói, "Cái này gọi là gần son thì đỏ."
"Là sao?" Triệu Phổ khó hiểu.
"Thần y trị bệnh cứu người cùng Khai Phong phủ sáng như gương trong như nước, hợp lại thì càng tăng thêm sức mạnh." Công Tôn cười cười với hắn, nói, "Ta đây nếu là ở trong Bàng phủ, sẽ bị mắng là có y thuật mà không có y đức, tham tài háo sắc."
.
Triệu Phổ bật cười, Tiểu Tứ tử đột nhiên vươn tay chỉ về phía trước, nói, "Phụ thân, cửa lại có cỗ kiệu."
Triệu Phổ cùng Công Tôn đều theo ngón tay của Tiểu Tứ tử nhìn qua.
Chỉ thấy trước cửa Khai Phong phủ, có một cỗ kiệu đậu phía trước, cỗ kiệu đó ở trên đỉnh có màu vàng tươi, màu sắc vừa nhìn là biết —— hoàng thân quốc thích. Không có lọng thêu hình rồng bay, nhưng có nhiều tùy tùng uy vũ.
Công Tôn vô thức liếc nhìn Triệu Phổ bên cạnh một cái.
Chỉ thấy Triệu Phổ đầu tiên là ngẩn người, sau đó trên mặt hiện ra dáng cười thoải mái mà Công Tôn khó gặp, bước nhanh dần rồi chạy ào vào Khai Phong phủ.
.
"Phụ thân, Cửu Cửu làm sao vậy?" Tiểu Tứ tử hiếu kỳ hỏi.
Công Tôn cười cười, nói, "Tiểu Tứ tử, nếu ngươi đã lâu không gặp phụ thân, biết phụ thân ở trong phủ Khai Phong, ngươi có thể chạy thật nhanh vào gặp phụ thân hay không?"
"Đó là đương nhiên rồi!" Tiểu Tứ tử cười tít mắt, "Thì ra bên trong là phụ thân của Cửu Cửu nha... Di? Không phải phụ thân của Cửu Cửu đã qua đời rồi sao?"
Công Tôn dẫn bé đi vào trong phủ, cười nói, "Sinh phụ không bằng dưỡng phụ sao..."
"Ân." Tiểu Tứ tử gật đầu, cười cười, "Thì ra Cửu Cửu giống như Tiểu Tứ tử a."
Công Tôn sửng sốt, sau đó mới nhớ đến mình cũng là dưỡng phụ, liền nở nụ cười, mang theo Tiểu Tứ tử, đi đến biệt viện của Bao Chửng.
.
Triệu Phổ hấp tấp chạy ào vào trong viện, đi vào thư phòng của Bao Chửng, quả nhiên, chỉ thấy trên ghế có một trung niên nam tử nho nhã đang ngồi cùng Bao Chửng uống trà chơi cờ, giương mắt thấy Triệu Phổ, sửng sốt.
.
"Bát ca!" Triệu Phổ kêu một tiếng.
Trung niên nam tử nọ sửng sốt.
Bao Chửng cười nâng chung trà nhấp một ngụm, nói, "Bát Vương, ngươi không phải vừa nhắc tới sao, giờ sao lại không dám nhận thức."
BẠN ĐANG ĐỌC
Du Long Tùy Nguyệt
Hài hướcTác giả : Nhĩ nhã Nguồn edit : Ổ mèo Nhân vật chính: CÔNG TÔN SÁCH x TRIỆU PHỔ(Phúc hắc nữ vương thụ x Lưu manh vương gia công) Nhân vật thứ chính: - Bạch Ngọc Đường x Triển Chiêu (Bạch Bạch và Miêu Miêu) - Tiểu Tứ tử x Tiểu Lương tử - Giả Ảnh x Tử...