Chapter Sixty

6.4K 97 1
                                    

By the time that I receive that fucking box, hindi na ako nakatulog ng maayos, Hindi ako makagalaw ng maayos, Para bang bawat galaw at saan ako pupunta alam niya..

Para akong artista, sinusundan ng kung sino-sino ang kaibahan lang, I'm not an artist and I don't know who is my follower.

The last 2 months, I still receiving a threats, not just a threats! It's a fucking death or pananakot threat! At kung sino man yun, hindi na siya nakakatuwa!

"Girl, Yung noo mo.. kumukunot! Chloe! Pasko na bukas! Malay mo naman magbago yung sender mo!"

I roll my eyes on her "Sana nga! Sana sapian siya ng mabuting spirit, para naman regaluhan siya ni Santa!"

Wala akong alam na kagalit, I'm too kind, para magkaroon ng kaaway. Pero hindi ko pa din hanggang ngayon kung bakit I'm receiving those stuff.

Ang nakakaalam lang ay si Roxanne, Candice is out of the picture, Wala na kase kaming communication to her, and Hindi na din siya nagpaparamdam.. We just think na baka busy or she needs time alone.

Tommy did'nt knows about it, Gustong-gusto kong sabihin but I keep my mouth shut.. I always think that the sender is just joking around, pero ang lupit niyang mag joke inabot ng 2  months!

"Chloe.. don't you think na kailangan mo ng kumuha ng body guards? You know for security?"

I bite my lip "I will think about it."

"Mukha kasing seryoso yang manliligaw mo, week by week kung magpadala ng gift! Not just a gift, May pasabog!" Roxanne laugh

I give her a cocky smile "Really xane?"

She give me a peace sign "Sorry, Oh! By the way, May gift ka na ba kay Bebe Tommy mo?"

I sigh "ayan din ang isa ko pang problema! Mom and Dad meron na, Nanay Meds and Kuya Robert meron na, Marco as well as Chomi meron na din! Siya na lang ang wala."

Roxanne chuckle "Why? Hindi naman mapili si Tommy, tska ano pa bang hahanapin ng taong meron na lahat?"

Roxanne has point, Tommy has everything, the car and luxuries. Ano pa nga bang ibibigay ko? Nese kenye ne eng lehet...

"Kaya nga mahirap e. I want to be special! I want it to be memorable."

Naglakad kame palabas ng Resto, It's kinda weird, Roxanne pulled me in Men's clothing line.

"Xanne, why we are here? Wala akong mapili sa mga damit dito! At isa pa, sikat tong brand, So I guess merong ganyan si Tommy at--"

Roxanne cutted me and continue "Relax, we are not here for your gift to Tommy okay? We are here because.. uhmm.. I have a boyfriend."

Lumaki ang mata ko, Nako! Ginu-good time nanaman ako nito! Tsk.

"Ha-Ha-Ha, Xanne hindi ka marunong mag joke! Saket sa tiyan.." pagbibiro ko.

Pero imbis na tumawa o mag react siya, She just stand there, Seriously looking at me.

Wtf.

"Seriously?"

She nod "Mukha ba akong tomboy ha? Bat hindi ka ba naniniwala?"

For real?!

"OMG! Congratulation!  Sistah, Welcome to my world! Wait.. who is your boyfriend? "

Wala naman kase siyang nababanggit na lalaking ka landiian niya, May ilan kaso alam ko naman na hindi matutuloy sa isang seryosong relasyon!

"kase.. I uhmm.."

Owned By The CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon