Chapter Sixty-Six

5.4K 92 8
                                    

Enjoy! Please, Help me for our new banner. :) it means a lot to me. :) thank you.

--

I arrive earlier than expected, I'm at the Dumpside, But I am in my car watching those people who is waiting for me to come over.

They look stupid in those uniforms, para magmukha silang goons. They are wearing all black, Baka siguro umitim na din ang mga budhi nila.

A car came by, Akala ko dadaan lang pero bigla siyang huminto kasama ang mga goons. Kinakabahan ako bawat kilos nila, hindi ko alam kung tutuloy ba ako o aatras..

I get out of the car, at dali daling tumakbo ng walang tunog.. ayokong malaman nilang nandito ako, gusto ko munang makita ang mga taong gustong manakit saaken, para kung mamatay man ako, alam ko kung sino ang mumultuhin ko.

I am not going to die, Chloe.. You are not going to die.

I nod, hindi ako mamamatay sa mga kamay nitong mga demonyong ito, dahil mamamatay ako in Gods Plan.. Not in their Evil plan.

The driver get out in the car, wearing a heels? Red heels. A girl. How can a girl doing this kind a stuff? At pagkakaalam ko walang akong kasalanan sa kahit sinong babae, wala akong kilalang babae na.. maliban kay, "Georgina.."

As soon the name come out in my mouth, lumabas nga si Georgina sa sasakyan.

Shes wearing black dress paired with red heels. kailangan bang nakaoutfit pag makikipag kita? Kaloka tong babaeng to! Mangingidnap na nga lang, nakuha pang uma-aura. Tss.

"Dumating na ba yung kasama ko?"

May kasama pa sya?

Lalake1 : "Sino Ma'am yung babaeng kasama nyo?"

Babae? Kasama nya?

"Malamang naman! May nakikita ka bang may iba pa akong kasama bukod sa kanya?"

Lalake1 : "Pasensya na Ma'am.. kung siya po, ay hindi pa po siya dumadating, baka po parating na."

Kailangan ko din sya makita, Impokritang Geogina na ito! Nag sama pa ng kakampi?

"It's so hot! Somebody get me an umbrella! hurry up!"

Agad namang gumalaw ang mga homeboy niya, tss.. Hindi naman masyadong mainit! Makulimlim pa nga e! Hindi masyadong masikat ang araw!

Dumating na ang homeboy 1 ni Georgina na may dalang payong, agad niya itong binuksan.

"Hay.. Baka magka sunburn ako nito! hoy! Wag kang masyadong near! Alcohol please!!"

Napaka talaga nitong Babaeng to! Ang daming kaartehan sa katawan, tss.. Nakuha mo nga pumatay ng aso e! Tapos sa tao mandidiri ka? Batuhin kita ng putik diyan e! Makita mo!

9:45 a.m

Ilang minuto na akong nilalanggam dito! Jusme. Hindi pa ba darating yung hinihintay nilang kasama ni Georgina?

And a car came by, Black Mercedez and nagpark sa gilid ng kotse ni Georgina, as soon I see the plate number of the car, Bigla na akong kinabahan..

It can't be..

Baka naman kinarnap ang kotse niya diba? Kase hindi naman niya magagawa saaken to! Hindi niya ako magagawang saktan ng ganito katindi..
She will not do anything to destroy our Friendship..

Nanginginig ang buong kalamnan ko sa galit, at sa kaba? Oo, sa kaba dahil hindi ko alam kung anong mangyayare saaken, saamin kung ang ahas pala ay nakakasama na namen.

Owned By The CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon