Malakas na katok ang nagbalik ng kaluluwa kong naglalakbay saaking katawan, at sa gulat ko ay naitulak ko si Tommy sa sahig.
"aray!" Hinaing niya sa sahig
Sinilip ko siya "Sorry."
Kumatok ulit ang nasa pinto "I'm going to get it." Paalam niya.
"O-okay.."
What was that?! Hinipo ang dibdib, ito nanamang puso ko halos lalabas na ata sa ribcage ko. jusmiyo.. muntikan na! Ano bang iniisip at hindi man lang ako nakagalaw! Paano na lang kung walang kumatok? Edi nag kiss na kame!
"Saan ko ilalagay gamit mo?" tanong niya habang bitbit ang mga gamit namen.
"Sa cabinet."
It's really awkward! Hindi ako makakilos ng maayos, at lalo siya. Hindi namen matignan ang isa't-isa.
"Chloe/Tommy" sabay naming tawag
He smiled "Sige, Ikaw muna."
Umiling-iling ako "Ikaw muna."
Kumamot muna siya ng batok bago mag salita "About kanina.. --"
Hindi ko na siya pinatapos "Yung about sa kanina, wala lang yun.. Uhmm, nadala lang tayo ng e-emosyon at hindi natin kailangang maging awkward dahil dun R-right Tommy?"
He nod "Right.."
Pagkatapos nang usapan namin na iyon, back to normal again.. pero syempre ang awkward pa din! We almost kissed, haler!
It's almost mag-gagabi na, when I hear Roxanne and Candice knock on our door.
"Hey." Bati ko
Tuloy-tuloy silang pumasok sa room namen "Let's clubbin tonight, may alam akong bar dito." Sabi ni Candice.
At saka namang lumabas si Tommy ng C.R , na half body lang niya ang natatakpan ng tuwalya. Omo! His 6 freakin abs! Oh noooo.. Chloe...
"Who said that we will go clubbin tonight? Tara! It's so bored here." Sabi niya.
Candice and Roxanne saw Tommy in a normal way, hindi man lang sila nagulat! pero baket ako? May epekto saaken?!
I fake cough "Tommy, can you just wear something muna?"
He look at his body "Ow, sorry."
Roxanne and Candice look at me dissapointed " Ang ganda kaya ng view! Baket mo naman pinagbihis? " tanong ni Candice.
Nilakihan ko ng mata si Candice "Anong m-magandang View? A-ayun? Magandang view? Fake kaya yun."
Roxanne smirk "Wag na tayong maglokohan, alam kong alam mo na Tommy is damn Hottie!"
"I agree!" Sabi naman ni Candice
At ayan nanaman, pinagtutulungan nanaman nila ako. well, totoo naman yung sinasabi nila.. Tommy is hotter than the sun, kaya nga madaming nag aaligid at sumusunod sa mokong na yun.
Syempre ayokong umamin, mamaya lumaki pa ulo nung Mokong na yun.
"Tara na! Pary party!" Tommy suddenly burst out.
We drive papunta sa Bar na sinasabi ni Cassidy, as usual Loud music is booming around. Madaming tao, almost mga Foreigner.
"Dun tayo." Turo ni Cassidy sa isang Round table.
When we got there, umorder na si Cassidy and Tommy ng drinks for us.
The People are dancing like there's no tomorrow, they wear bitches clothes na halos makita na ang kaloob-looban nila, well kotang kota naman ang mga lalake, sa kakahipo.
BINABASA MO ANG
Owned By The CEO
عاطفيةOwned by the CEO, is my first ever story and Im just 17 years old. I'm trying my very best to construct a beautiful and creative story. -- Owned by the CEO, make you fall in love on the characters of the story. read at you're own risk!