A/N
Please Follow my second acc. @lereus (Daisy Rae Briones).
--
CHLOE's POV
My heads still hurts and my body too, I wonder why I am lying here? Ano bang nangyare? I slowly open my eyes and I see many pairs of eyes looking at me, worried? Excitement?
"Where's Tommy?" I look at them, Nawala ang ngiti sa mga labi nila sa itinanong ko.
I remember everything, Tommy push me on the other side, para hindi ako matamaan ng bala. He has so much blood that night, tears falling in my cheeks. "Where's Tommy?" I ask again.
Kinabahan ako sa matagal nilang sagot, Bumangon ako at inalis ang mga nakadikit sa kamay ko, I need to find him, I know he is here!
"Anaak.. don't do this to yourself please?" Umiiyak na sabi ni Mom,
Marco hug me from the back para hindi ako makalabas ng pinto, Mahina pa ang katawan ko pero nakakayanan kong makapiglas.
Roxanne is crying too, Dad is hugging my Mom habang si Manang Meds naman ay pinapahidan ang kanyang pisnge ng kanyang panyo.
"Ano ba talagang nangyare?! Gulong gulo na ako! Somebody please answer me! Where's Tommy?!"
I feel betrayed ng hindi nila ako sinagot, nagsimula na akong magwala at umiyak, Baket ba hindi nila masabi sabi saaken kung nasaan si Tommy?! I know he is in good condition right now! He can't die.
Napahinahon nila ako dahil sa tinurok ng Doctor saaken, inihiga ako ni Marco, wala akong nagawa kundi umiyak na lang.
"Mom.. please tell me Tommy is in good condition." I'm looking my Mom, na para bang nanghihingi ako ng simpatya mula sa kanya.
Mom sit on my side, She is brushing my hair using his fingers "Do you remember the story that I always reading before you sleep?" Bakas na bakas sa kanya ang pagkalungkot.
I nod "The Little Princess and His Knight and shining armor."
Ang bigat na ng nararamdaman ko, Parang ayoko ng malaman kung ano ang nangyare, Something or someone holding me back. I'm scared.
My wipes my tears on my cheeks and cupped my face "Darling, Tommy saves you in your near death.. Tommy is a great guy,"
Dad sit beside Mom "The Man I always need for my Daughter.."
Tears are flowing in my cheeks, Yung puso ko? Para akong sinaksak ng ilang milyong beses sa saket..
"...Where is he? Is he--" I pause, ayoko man pero kailangan kong malaman "Dead?"
--
Pagkaraan ng ilang araw, ilang buwan.. mag iisang taon na ang nakalipas ng may mangyari ang aksidenteng yon,
I'm still scared, sabi nila naapektuhan daw nito ang sensitiveness ko sa mga bagay, Takot na akong mag isa, madami na akong kinatatakutan ngayon. I have a liitle trauma, sabi ng Doctor na ngayon ay inaupdate ng parents ko kung ano ang process ng mga checkups ko.
I always had a nightmare, na paulit-ulit gabi-gabi, I could'nt sleep well.. Dahil iisa lang naman ang pinapanaginipan ko,
Yung oras na tinulak niya ako at nabaril siya..
Natatakot na akong matulog, I'm already taking sleeping pills para makatulog ng maayos.
"Tommy..." bulong ko sa hangin habang nag iisa ako, niyakap ko ang tuhod ko atsaka ako nilagay ang ulo sa ibabaw nito,
BINABASA MO ANG
Owned By The CEO
RomansaOwned by the CEO, is my first ever story and Im just 17 years old. I'm trying my very best to construct a beautiful and creative story. -- Owned by the CEO, make you fall in love on the characters of the story. read at you're own risk!