Chapter Forty-Three

9.3K 172 4
                                    

He smiled "I know."

Bigla akong naguluhan, He know all about this? How?

He hold my hand "Chloe, alam kong nagtataka ka kung baket ko alam... at nagtataka ka din kung sino nagsabi diba?"

I nod "Sino ba?" Then tumingin ako kina Candice and Roxane "Sila ba?"

He smiled at umiling-iling "No, hindi sila... pero hindi na importante kung sino, yung taong nagsabi saaken nun ay gusto kang maging masaya, and I owe that person a lot."

I nod, he pull me closer to him.. Nalulunod nanaman ako sa mga mata niya and he smiled "You know some says that kung kani-kanino ka mapupunta pero sa taong mahal mo parin ang bagsak?"

I frowned "Meron ba nun?" I chuckled

He chuckled "Meron, kagagawa ko lang! But seriously, Kahit kanino pa ako nag... fling, mahal kita! Sayo pa din bagsak ng gwapo kong mukha Chloe Stuart." Pagmamayabang niya.

"Lakas mo ah!" Hinampas ko siya sa balikat.

"Uyyy, aalis muna kame ah? Kakain lang kame, kesa naman langgamin kame dito!" Pagbibiro ni Roxanne

Hinintay namen makaalis yung dalawa kong magagandang kaibigan at umupo "So?" Tanong ni Tommy.

Nilingon ko siya "So, What?"

He chuckled "Ikaw ah..." he poked my tagiliran na naging rason kung baket nakiliti ako.

"Ano? Wag ka ngang mangiliti jan!" Hampas ko sa kamay niya at bigla niya itong hinawakan.

He stared directly into my eyes "Ang ganda ng mga mata mo..."

Amoy na amoy ko yung mint na hininga niya, sa sobrang lapit niya sa mukha ko... Nakakaramdam din ako ng Pag init ng mga pisnge ko...

Bumaba ang tingin niya sa mukha ko "You have a small but pointed nose... Hindi ka pango pero hindi ka din matangos. It makes you cutier than ever.." at pinisil niya.

Nahampas ko siya ng wala sa oras, sensitive kase ako pagdating sa ilong ko, lalo na kapag may sipon ako "Don't touch!"

He just smiled and shrugg, Unti-unti nanaman bumaba ang tingin niya na mas kina-init ng pisnge ko... he is staring right on my Lips..

He bite his lips and his adams apple moves up and down, sheeeeet! Napalip bite tuloy ako ng wala sa oras..

Umiling-iling siya "Don't do that." Saway niya.

I frown "Ha? Ang alin?"

"That.. that lipbite wag mong gagawin yan pagkaharap mo ako, baka... baka, magkaroon ako ng kasalanan."

I chuckled "this?" then I bite my lips
"Are you testing my patience... Chloe?" In his famous sexy voice thay makes my panty laglag.

Umiling-iling ako, pinipilit kong hindi ngumiti.. pinipilit kong hindi kiligin pero hindi ko kaya, kaya napangiti ako.

"Kilig ka?" Tanong niya with a wide smile.

"Kilig ako." Sagot ko.

He hug me tightly, then he kiss mu forehead and whisper "Damn, I miss you."

I hug him back, wala na akong pake sa dumadaan "Damn, I miss you too Tommy."

We stayed in that position ng ilang minuto, at bago kame mag hiwalay, he whisper again "So, tayo na?"

Bigla akong humiwalay sa yakap at nilakihan siya ng mata "anong tayo na?"

"Ha? Hindi pa ba tayo?"

Owned By The CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon