Enjoy reading! ❤❤❤❤❤
--
Unknown POV.
I'm looking to the girl in front of me, Poor little Chloe, walang ka alam alam..
Di bale, malapit na din naman ang time of her life, I have a death plan to her! Ang bongga nga e. Prepare na prepare na ako!
She doesn't deserve Tommy... Mang aagaw! Dakilang Mang aagaw! Di bale, makukuha ko din ulit si Tommy tutal kame naman talaga ang dapat ang magkakatuluyan, kung hindi lang umextra itong babaitang to!
Akala niya ba titigilan ko siya? Paano kaya kung malaman niya kung sino ang kasabwat ko?
Papahirapan ko siya hanggang hilingin niya na sana pinatay ko na lang siya...
"Easy Pussy, Magagantihan mo din siya.. don't worry.." bulong niya.
I smirk "Hindi na ako makapaghintay, kelan ba kase?!" May pagkairitang tonong tanong ko.
She chuckle "Wait ka lang, tutal may mga gift pa naman tayong nakahanda, Wait until the day comes... I know lahat sa kanya.. kaya madali na lang yun."
Tinitigan ko ulit ang babaeng nasa tapat ko, she's in their garden, I can't help but to smile..."Pity for you chloe."
"Si Tommy, lalabas tara na!" Habang hinihila niya ako paalis.
Hinatak ko ang kamay ko "Don't touch me! Bat ka ba takot na takot?" Hindi siya nagsalita, Muli akong tumingin kay Chloe "Merry Christmas my dear."
---
CHLOE's POV
Too many billion people,
Running around the planet..
What is the chance in heaven..
That you find the way to me...Favorite song ko talaga to! Ang ganda ng melody, Ang ganda ng lyrics.. Lahat maganda!
"There I was---" hindi ko na nakanta ang kasunod, dahil sa boses at kamay na niyakap ako mula likuran...
"Born for you, and you were born for me..." pagtutuloy niya.. "why the beautiful lady is here in the garden alone?" then he kisses my head.
Napapikit ako, dinadama ang init ng katawan na dumidikit sa katawan ko, I chuckle "Hinihintay ko si Roxanne.."
He nod, still on my shoulder "Hindi ka ba nilalamig?"
I smile "Paano ako lalamigin eh, yakap yakap mo ako?"
He chuckle..
He turn me in front of him, He's smiling like an Angel, not a dog! "Baket ka nakangiti?"
Anong klaseng tanong yun? Malamang pasko!
Umiling-iling siya and smile "This is our christmas together.."
I smile "Oo nga, This is our first Christmas together.. And I hope you will be my christmas santa forever and ever!" And I hug him.
He chuckle "I'm very thankful dahil pinakilala ka ni Candice saaken..."
I smile "Me too, I'm lucky to have you Tommy.."
He chuckle at lumuwag ang yakap niya "Look at me.."
"I don't like.."
Titingin ako sa kanya, ng sobrang pula ng mukha ko? Wag na! Baka mas lalong lumaki ang ulo nitong monggo na to... asarin pa ako.
At dahil sa ayaw ko, he lift my chin para makita niya,
"My Girl is blushing?"
Inirapan ko siya "Obvious ba?"
BINABASA MO ANG
Owned By The CEO
RomanceOwned by the CEO, is my first ever story and Im just 17 years old. I'm trying my very best to construct a beautiful and creative story. -- Owned by the CEO, make you fall in love on the characters of the story. read at you're own risk!