Chapter Sixty-eight

6.8K 101 15
                                    

Inhale.. Exhale and READ! ENJOY!

--

CHLOE's POV

I really felt different, Parang hindi ako comfortable sa nakapaligid saaken. Parang ilang araw na akong nakahiga dahil sa bigat ng katawan ko. Sumasakit din ang ulo ko, pati na din yung paa ko, na pag kakaalam ko ay natamaan ng baril, dahil sa pagtakas ko.

I'm trying to open my eyes, pero hindi talaga kaya, Para akong naka drugs, na hindi ko alam kung ano. Hanggang makaramdam ako ng sobrang lamig na tubig na binuhos sa buong katawan ko, na ikinagulat ko.

"HAHAHAHAHAHAHAHA! AYAN GISING KA NA DIN SA WAKAS! Tama tong naisip mo Jacob." Malakas na sabi ni Gergina.

tumango-tango naman ang lalake at napangiti "Ganyan po kase ang ginagawa kapag dino droga namen yung mga kinikidnap namen."

Dinodroga?

"Y-you Drugged M-me?"

Ramdam ko ang pagbilis ng puso ko, bigla na lang syang nag palpitate, na hindi ko naman normal na nararamdaman.

Then I see an injection malapit sa paa ko, May puting likido sa loob nito, na bigla namang kinuha ni Georgina.

"Konti lang naman para lang tumahimik ka."

Dahil nga sa hinang hina yung katawan ko ay hindi na ako nakasagot. Ramdam ko din ang mahigpit na tali sa kamay at paa ko.

Makikita kaya nila ako?

"Hindi ka ba magsasalita?!" Sabay sabunot sa buhok ko, "Sumagot ka kapag kinakausap kita!!"

Napapikit na lang ako, dahil sa saket at sobrang hilong nararamdaman ko. Para bang umiikot ang buong paligid, at hindi na rin okay ang pakiramdam ng tyan ko.

"Ganon ah?!" Itinumba nyabyung upuan at doon ako pinag tatadyakan, kung saan saan ito tumama.. sa ulo, sa tyan, sa dibdib, sa binti at kung saan saan pa..

Muli niyang tinayo yung upuan at agad akong sinampal "Sino ka ba para magustuhan ni Tommy? Ampon ka lang naman kaya ka yumaman e!"

Pinilit kong ibukas ang bibig ko, at kahit nanghihina sibukan kong magsalita. "Ako si Chloe Stuart! Ang babaeng pinili ni Tommy over you."

"Walang hiya ka!" Sinabunutan niya ako at pinagsasampal, pakiramdam ko nga ay may mga dugo na ako sa mukha.

Hindi na ulit ako nagsalita, dahil nga hirap na hirap na ako. Buong katawan ko masakit.

"Kayo na ang bahala jan!Wag na wag nyong papatakasin kung hindi kayo ang malalagot saaken!" Sigaw ni Georgina at saka lumabas.

Napayuko ako, nagba-blur nadin ang mga naaanigan ko. Hanggang nakaramdam ako ng pagpikit ng mata ko, and everything went black.
-
"Gising." Sabay tapik sa braso ko.

Iminulat ko ang mga mata ko, at hindi ko inaasahan yung nakita ko sa harapan ko.

"Candice..." tawag ko "Could you just let me go? I'm begging you.. please?" Pagmamakaawang sabi ko.

Tinignan ko siya sa mga mata niya na dati punong puno ng sigla, ngayon ay halos wala ng emosyon.

Tears falling in to my cheeks, "wala akong alam kung baket mo to ginagawa, Were bestfriends diba? How can you do this to me?"

I treat her like my own sister, dahil nga akala ko walang akong kapatid. Kasama si Roxanne binuo namin ang pangarap namin, na magsasama kame hanggang huli, kahit pa magkanya kanya kame.

"Kumain kana." Abot niya saaken ng pagkain. Saka siya tumayo at umalis.

"CANDICE! PLEASE TALK TO ME! PLEASE! Kailangan ko ng sagot sa mga tanong ko!" Sigaw ko, at agad naman siyang bumalik.

Owned By The CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon