Chia tay với Suho, Seohyun đứng đợi Chanyeol ở đầu phố để hai người cùng đi về.
Trên đường tuyệt nhiên không thấy cô nói gì, còn Chanyeol vốn phải hợp cạ mới tung hứng, không khí ảm đạm, tiếng gió rít...
- Lạ thật, giữa Chanyeol này và Tiffany có chướng ngại vật gì nhỉ, tại sao hai người họ không tới được với nhau? Mình xen vào liệu có phải xấu tính không? Là gì được nhỉ? Tiffany? Cô gái này trông dễ mến,... còn Chanyeol, hắn ta cũng đẹp trai hào hoa đấy,... Nhưng mình và cái anh Suho ấy cũng được mà, cũng khá xinh xắn và đẹp đẽ chứ. Anh ta với Tiffany, mình với chồng mình... Tuyệt cú mèo!
- Cô đang nghĩ cái gì thế? - Chanyeol không thể đọc được những dòng suy nghĩ trên của Seohyun, chăng chỉ thấy thi thoảng cô cốc đầu mình, rồi lại lắc lắc, cười gian rồi chớp chớp mắt.
- Con nhỏ này bị đao hả? Hay là tớc nơ? - Từ trước tới giờ những cô gái đẹp ngồi cùng hàng ghế với anh luôn quay về phía trong và ngắm nhìn người đàn ông lái xe một cách men lỳ, riêng Seohyun lại như trẻ lên ba.
- HẢ? - Giật mình trở về thực tại, Seohyun quay sang bên, mắt đối mắt với Seohyun.
- Nhìn cái gì mà nhìn, cô đừng có hét điếc tai như thế! Xuống xe!
- Xuống xe? Tôi làm gì mà kêu tôi xuống, có ai chọc giận anh đâu? - chưa đi được nửa đường mà xe đã dừng lại.
- Cô không muốn làm con dâu ngoan hiền à?
- Đừng có chơi chữ!
- Thế cô đi tới nhà người khác thường hay làm gì? Nên nhớ cô chưa phải dâu nhà họ Park chúng tôi đâu?
- ... Đến nhà người ta thì phải chào hỏi lễ phép, kính trên nhường dưới... À, ý anh bảo mua quà biếu hả? Gớm, nói toẹt luôn cho rồi! - Không phải quên giữ kẽ với chồng tương lai nhưng bởi mải suy tính nên cái thói ăn nói tùy tiện từ nhỏ bộc chực song hành bên mình.
- Chẹp! - Cũng vẫn là Chanyeol muốn ghi điểm cho nàng dâu này trong mắt người lớn, cô ta không cảm ơn thì thôi lại còn.
Seohyun một mình bước vào cửa hàng bán hoa quả, chỉ trong mấy ngày mà cô cũng đã trở thành một tiểu đại gia, tiền lúc nào cũng được chu cấp đầy ví, chẳng phải đắn đo như ngày xưa.
...
- Cô ta làm gì mà lâu thế? Để bổn công tử ta phải đợi từ nãy đến giờ, đúng là đàn bà con gái ai cũng giống ai, đã vào chợ là không biết lối ra.
Chanyeol bực dọc, kiên nhẫn ngồi chờ thêm mười phút nữa...
- Khỉ thật, mình còn chẳng biết số điện thoại của cô ta!
Đành chấp nhận thôi, quản gia đã lựa sim số đẹp và dễ nhớ, mua cho cô hẳn một chiếc điện thoại Iphone cao cấp và đưa số cho anh nhưng anh đâu có thèm quan tâm.
Thêm hai mươi phút nữa,...
- Con nhỏ này đúng là không biết phép tắc gì cả!
Không thể đợi thêm được nữa, cũng không thể bỏ mặc cô ta về một mình vì như thế sẽ bị người lớn dò hỏi, Chanyeol đành phải xuống xe tìm.
YOU ARE READING
Edit (Chanseo) Vợ ơi là vợ
Romancecâu chuyện về hôn nhân gia đình được sắp đặt sẵn giữa hai bên và họ đã gặp nhau, rất nhiều tình huống hài hước xuất hiện ngay sau đó... Chỉ là bất đắc dĩ thôi, cô vừa mới đủ 18 tuổi đã phải trở thành một bà vợ ( H ) của hắn. Thiếu gia 25 tuổi đẹp tr...