Chap 17

175 15 1
                                    

Vẫn lâu la trong tiệm ăn nhanh, "Xiumin" tiếp tục bêu xấu tính cách của Xiumin, anh ngỏ lời trước:

- Này cô, chúng ta đi bar đê! - Con Cáo ở nhà vốn không thích hình ảnh anh chăng hoa bên ngoài, không lí gì con nhỏ này lại kết. Nhìn con nhỏ có vẻ ngoan ngõan, ắt sẽ không hài lòng khi mình ăn chơi quá đà, rồi sẽ tìm cách rút lui.

- Dạ!

- Để xem nào, đã đi chơi phải vào câu lạc bộ nào rộng lớn mới đã! - Chanyeol nghĩ ngay tới quán YG mới khai trương không lâu, bây giờ là chiều, mấy khi đám thanh niên bạn anh tụ tập vào thời gian này, do đó không lo lắm việc bị phát hiện.

*

Xiumin nhận được một tin nhắn, anh định không xem nhưng tin nhắn cứ lườm lượp gửi đến, bắt buộc anh phải coi. Thì ra là Sehun, anh gửi tin nhắn để "dạy" học trò.

- Tôi... có lẽ bị câm nặng bởi em mất rồi!

Sehun chỉ còn nước ôm mặt, nắm chặt chiếc di động như muốn bóp vụn. Vừa rồi Yuri nói là anh ta bị sốt, thì phải biết cách đối ứng là cảm nắng, thế mà ông tướng lại dịch thành...

Seohyun nghe thấy cười rúc rích càng làm Sehun điên hơn, anh bịt miệng cô cho yên lặng.

- Anh vẫn nói được đấy thôi!

- Yuri hẳn đoán ra có người đứng ở ngoài chỉ điểm.

- À à, ý tôi là...

- Là gì?

- hơn nữa Yuri còn đoán được nội dung tin nhắn của chiếc điện thoại trong tay Xiumin, nhưng cô cứ hỏi.

- ...

- Xiumin lúng túng, anh không thể dịch nổi.

Thấy vậy Sehun đành đổi chủ đề giúp, không biết ai mới là người đang chinh phục người đẹp đây.

- Tôi... có thể mời... em một điệu nhảy được không?

- Lần này anh chắc là đã dịch đúng chứ?

- Yuri nói để lộ nét duyên dáng.

- Không, chính xác!

- Xiumin đúng là quá thật thà.

- Vậy thì xuống sảnh lớn! Tôi không thích không khí trong phòng này!

- Yuri chủ động mở cửa.

Sehun vội vã khuân Seohyun nấp lẹ vào một góc khuất, nói là khuân bởi anh không để cô đi bằng chân, tiếng giày cao gót sẽ tạo tiếng động, cánh tay phải anh ôm trọn lấy vòng eo cô mà bê đi. Không nói quá nhưng một khi đã có quân sư là Sehun rồi thì khả năng thành công của Xiumin rất lớn, anh rất nhiệt tình giúp đỡ bạn bè trong chuyện tình cảm.

- Nhanh lên, đi xuống! - Sehun kéo Seohyun đi theo, quyết tâm vào vụ này phải biết.

Việc chọn bài nhạc dance toàn quyền do Sehun sắp đặt, một bản cổ điển, đồng thời thay đổi không khí của sàn nhảy luôn.

Seohyun đứng bên cạnh, lén nhìn theo Xiumin, cô thầm ước, ước gì có một người dành tình cảm cho mình như anh ấy dành cho cô gái Yuri. Sehun nói đúng, cô ghen tỵ, ghen vì chưa được ai yêu thương như thế, và đương nhiên nếu được chính người chồng yêu thương như thế thì còn gì bằng, nhưng chồng ở đây là ai thì cô chưa xác định được. Chanyeol đơn giản là người giữ tạm giùm cô vị trí của một người chồng mà thôi. Và chuyện vun vén cho người khác thật là hay, cô quyết định cùng Sehun giúp đỡ "đôi bạn trẻ".

Edit (Chanseo) Vợ ơi là vợWhere stories live. Discover now