Chap 12

219 14 10
                                    

Cách của Kai đưa ra cổ lỗ sĩ kinh khủng nhưng lại có thể được áp dụng bất kể trường hợp nào. Phái nữ thường sợ ma, áp dụng vào trường hợp của Seohyun, đưa ra một bộ phim kinh điển, mời nàng xem rồi cô ta sẽ hét và đề nghị ngồi cạnh anh cho bớt lạnh người khi theo dõi đến cảnh ghê rợn, khi đó anh sẽ kiểm chứng. Tình huống dự bị : nếu cô ta vô cảm với ma, anh đành tráo vai trò mất mặt một xíu, giả vờ sợ hãi mà ép phải ngồi cạnh nhau. Kiểu gì cũng chứng thực được việc đêm hôm ấy.

- Không xem à ? - Thấy Seohyun đi lên lầu, anh hỏi lại.

- Phòng tôi cũng có tivi !

- À thì... thực ra là đĩa phim ! Phim kinh dị, thôi, nếu cô sợ thì lên lầu đi, tôi xem một mình cho thoải mái !

Thế là cô lên thật, chẳng lẽ kế hoạch đổ bể. Chanyeol hậm hực, anh cũng lại càng trách mình hơn, có lẽ đêm ấy... vì thế cô ta mới giận mình. Không, mình không tin có chuyện gì xảy ra, cùng cực lắm chỉ là hai người cùng nằm trên một chiếc giường thôi.

Seohyun ngồi trong phòng, lần lượt chuyển kênh một cách nhàm chán. Càng nghĩ càng thấy ghét, sao hắn lại gọi mình là cáo ? Mình hiền lành thế này cơ mà, mấy đứa con gái theo hắn mới là cáo ấy ! Đồ trọng sắc khinh vợ !

Chanyeol tắt đèn, chỉ để ánh sáng mờ ảo từ tivi tỏa ra, bật loa lớn hy vọng âm thanh sẽ lọt vào phòng trên tầng.

Cảnh phim hiện ra là một cô gái đi vào thư viện trường tầm 5h chiều, bắt gặp một anh sinh viên cao ráo điển trai duy nhất ở đó, anh ta chủ động làm quen. Chẳng cần xem tiếp Chanyeol cũng biết đó là con ma, kiểu gì tý con bé kia cũng bị con ma này lừa cho mấy vố.

Anh đăm chiêu nhìn màn hình tivi mà chẳng chú tâm. Ngay cả khi đến đoạn cao trào lần thứ nhất :

Đồng hồ điểm 12h, cô gái tên Jimmy Tran đó bị nhốt vào trong một phòng đựng toàn sách cổ, hồn ma của chàng trai kia xuất hiện dưới cái bóng của cô, lập lờ.

Seohyun không có việc gì làm, cô xuống bếp tìm đồ nhai cho đỡ buồn miệng cũng là để kiểm tra xem Chanyeol còn ở nhà hay đã đi đâu rồi. Nhìn thấy phía dưới đèn tối om lòng thoáng buồn nhưng lại pha lẫn tiếng động lóc cóc của cối xay gió cũ kĩ, hy vọng anh vẫn ở đó. Vừa thấy bóng dáng cô đi xuống, Chanyeol đã vờ phá lên cười lớn :

- Ha ha ha ! Tức cười chết mất ! Sao buồn cười ơi là buồn cười ! - Ba câu nói ba lần động từ « cười » được lặp lại, anh chàng này thích gây sự chú ý đây mà.

Rõ ràng cô nghe thấy tiếng gió hú rùng rợn phát ra từ tivi, loài chim lợn réo rắt vang vọng, thế mà Chanyeol lại cười là sao, cô tò mò đi tới :

- Anh coi phim gì thế ? - Nhìn vào màn hình, phim đã chạy được phân nửa.

- Cái loại sợ ma như cô xem không được đâu ! Hắn đó - anh chỉ vào nam diễn viên trong màn hình - là ma, hắn đang định dụ con cừu ngơ ngác chết cùng !

- Đẹp trai thế này mà là ma à, để coi phim thế nào ! Nói cho anh biết tôi không sợ ma đâu ! - Bị kích đểu, Seohyun ngồi xuống tập trung xem.

Chanyeol cười thầm, nhìn mặt cô ta thế kia không sợ mới là lạ, vậy kế hoạch sẽ tiến hành theo trường hợp 1.

- Em có thể làm thế nào để giúp anh được đầu thai ? - Nữ nhân vật Jimmy Tran nói.

Edit (Chanseo) Vợ ơi là vợWhere stories live. Discover now